Phụ

207 38 2
                                    

Trước khi mũi dao kịp chạm vào đôi mắt xanh xinh đẹp, một làn bom khói đã bất ngờ cắt ngang. Ngay sau đó, những tiếng "A!!" thất thanh vang lên liên tiếp.

Tên cầm đầu đen mặt, ôm lấy tay mình, bàn tay vốn đang nắm chặt con dao giờ đã chảy máu.

Mẹ khiếp, hai thằng chó kia dám lừa gã.

Tụi nó dùng vẻ ngoài ngây thơ để làm gã chủ quan, nghĩ rằng chỉ có hai đứa. Sau đó cố tình chạy vòng vòng để câu giờ, chờ cứu viện đến.

Rồi chúng làm ra vẻ như bản thân bị dồn vào thế bị động, biến gã thành trò hề mua vui cho tụi nó.

 Càng nghĩ càng điên tiết hơn, ngã ba hắc tuyền cũng vì thế mà hằn rõ trên trán gã. 

Địt mẹ chúng mày, hai thằng chó. Không thể tha thứ được. Tao sẽ phanh thây hết chúng mày ra, lũ ranh con khốn khiếp.

Còn người bị gắn mác đồng bọn của Hiori thì vẫn chẳng hay biết gì. Isagi lên đạn lần nữa, chuẩn xác bắn vào vai một tên đang có xu hướng lại gần hai người bên dưới khiến hắn đau đớn hét lên, ôm lấy vai mà dừng bước.

Dứt khoát không động tác thừa, Isagi cứ lặp đi lặp lại việc đó cho đến khi bên tai nghe thấy tiếng của hệ thống mới dừng lại.

"Hiori Yo đã sẵn sàng."

Thông qua ống ngắm, Isagi thấy được Hiori lấy nước từ mặt đất lên, tích tụ thành một quả cầu nước khổng lồ. Vừa dứt lời, hắn liền quẹt tay phân tán nước ra xung quanh. Làn nước quét sạch mọi vật cản, làm bay bọn người xung quanh ra tứ phía.

Người né được, kẻ không, nhưng chung quy vẫn bị chiêu thức đó làm cho nhẹ nhất thì bất tỉnh, nặng hơn thì đập đầu vào tường không biết sống chết ra sao.

Chỉ trong một đòn đã quét sạch tất cả.

Nếu chỉ nhìn vào kết quả, có thể khen chiêu vừa rồi là rất mạnh. Tuy vậy, cả Hiori lẫn Isagi đều rõ.

Chiêu vừa rồi chỉ là một đòn càn quét, thật chất đam không nhiều. Vẫn có thể né được bằng cách nhảy lên, nhưng do làn khói hạn chế tầm nhìn nên không kịp phản ứng.

Khi nhận ra thì đã muộn. Dù không hứng trọn đòn đánh mà nằm cũng bị đánh bay xa cả đoạn. Kết cục chung vẫn là không đỡ nổi.

Cũng phải khen Hiori bình tĩnh và nhanh trí, biết dựa vào tình hình thực tế để ra đòn. Không mất quá nhiều sức nhưng vẫn đạt được kết quả xuất sắc.

Từ trên nhìn xuống toàn cảnh, thấy bọn kia đều gục hết, Isagi mới an tâm thoát thế và thu súng bắn tỉa lại. Bên tai là tiếng hệ thống, dù vẫn là giọng máy móc lạnh lẽo như cũ nhưng vẫn có thể nghe được một chút hả hê trong đó:

"Thấy sao? Tới đây cũng không phải là một ý kiến tồi nhỉ?"

Isagi không đáp, trầm ngâm nghĩ lại lí do tại sao mình lại tới đây.

Ban đầu đã quyết tâm sẽ chẳng dính líu tới thụ chính, sẽ để cuốn tiểu thuyết này đi đúng đường ray của nó. Vậy mà đi được một đoạn, cậu lại có chút lưỡng lự.

[Fanfic BL] [Allisa] FaintNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ