Xuất hiện

686 112 3
                                    

Ma thuật, tâm linh và những yếu tố siêu nhiên là những thể loại thông dụng thường có thế thấy phổ biến trong các loại tiểu thuyết. Và cũng chẳng phải là ngoại lệ khi thế giới mà Isagi được chuyển đến cũng có những yếu tố này.

Tuy nhiên, khác với những cuốn tiểu thuyết khác, thế giới này lại đa phần tập trung vào chiến đấu bằng phương thức truyền thống hơn là sử dụng ma thuật. Do vậy nhận vật ở đây cũng chỉ có thể sử dụng sức mạnh cơ bắp hoặc trí tuệ để xây dựng nền văn minh của mình .

Bởi đã khiếm khuyết một phần sức mạnh rất lơn như thế nên từ thời xa xưa, có những người được thần linh ưa ái ban tặng cho khả năng vượt trội hơn người bình thường. Họ có khả năng chẻ đôi quả núi trong một cái quạt tay, nhảy cao đến tận thiên đàng. Cũng có bơi lội và sinh sống dưới đại dương như nhân ngư...

Tuy nhiên, qua thời gian, kiểu gen đặc biệt này dần bị mai một di do sự phối giống giữa người bình thường và người đặc biệt. Nhưng vẫn còn những cá thể đặc biệt thuần chủng và người bình thường thuần chủng, chỉ là số lượng rất hiếm.

Ngoài kiểu gen ra, sức mạnh đó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như môi trường, dinh dưỡng và khả năng tự rèn luyện bản thân qua thời gian.

Đây đều là những gì Isagi đã tổng quan tình hình của thế giới này. Tuy nhiên, khi Isagi đi trên đường, cậu thấy mọi người trông cũng rất bình thường. Do đó, cậu đã nghĩ những miên tả đó chỉ là phóng đại lên thôi. Cùng lắm là thêm một tí cơ bắp mà thôi. 

Nhưng giờ đây, Isagi nên thay đổi lại suy nghĩ của mình khi đã quá coi thường thế giới giả lập này rồi. Cảnh tượng trước mắt làm cho cậu sững sờ tại chỗ: khi một cậu trai đeo băng đô thể thao đang một mình đánh nhau với mười thằng khác.

"Nè Isagi, ở đây chẳng thấy được gì cả. Chúng ta lại đó xem cho rõ hơn đi!!"

Bachira hóng hớt nói, còn chưa kịp để Isagi đáp thì ong vàng lại lần nữa nắm lấy cổ tay cậu mà kéo đi coi cận cảnh đánh nhau. 

Hồi nãy ngồi hơi xa nên cũng không thấy rõ nhưng Isagi vẫn thấy được sức mạnh của họ rất lớn. Giờ đứng gần hơn mới thấy rõ được sức mạnh lẫn tốc độ của cả hai bên kinh khủng hơn những gì cậu có thể tương tượng.

Nhóm người kia rất to lớn, có khi to gấp đôi cậu trai kia, nên cú đấm được tung ra uy lực cũng tương xứng, có người trong đó còn đấm lủng cả sàn nhà. Còn cái cậu đeo băng đô kia tuy không to con bằng, nhưng bù lại tốc độ của cậu rất nhanh nên có thể dễ dàng né được gần hết những cú đấm.

Được một lúc vẫn không thể làm cho đối phương suy yếu, một thằng trong số đó nhắc hẳn nó bằng một tay rồi nèm thẳng vào người kia. Còn người kia thì phản ứng nhanh nên né kịp, sau đó dùng tốc độ của mình lao nhanh đến đá bay tên kia đi cả mấy mét.

Mà xui làm sao khi cái bàn đó lại bay thẳng vào chỗ Isagi đang tập trung theo dõi trận đấu, khi nhận ra thì Isagi chỉ có thể bất động mở to mắt nhìn nó ập xuống chỗ mình. Tưởng chừng như lần này thật sự sẽ về với đất mẹ thật rồi, thì bất ngờ một bàn tay nắm lấy cánh tay cậu mà kéo mạnh cậu ra đằng sau.

[Fanfic BL] [Allisa] FaintNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ