Chapter 25

101 17 1
                                    

"Mày không hề nói với tao là Changbin biết hack" Felix sải bước vào trong căn nhà chung của cả hai. Cánh cửa khép lại và hai người lập tức nằm lăn ra sàn trong sự mệt mỏi. Nếu mà cậu biết trước việc gã đàn ông đang theo đuổi bạn mình có giá trị tới vậy thì đã chẳng cất công suy nghĩ muôn vàn kế cho phiên tòa lần này.

"Tao cũng có biết đâu, vừa hôm bữa tao nhắn hỏi có biết ai giỏi IT không thì ổng mới bảo là ổng biết đó chứ." Ban đầu ý định của Felix là đưa ra các bằng chứng cùng lý lẽ rằng có khả năng phía cảnh sát đã đặt DNA của Seungmin tại hiện trường nhưng ai mà ngờ được sau khi hack vào hệ thống dữ liệu của sở cảnh sát thì hai người lại chẳng cần nghĩ chút lý lẽ nào. May mắn làm sao, trong sở dữ liệu thì bản xét nghiệm hiện trường đầu tiên không hề tìm thấy bất kì bằng chứng nào nhưng bản thứ hai được thực hiện sáu giờ sau đó lại xuất hiện DNA của Seungmin. Dù không biết họ có thực sự đặt DNA vào hay là do lỗi giám định nhưng tạ ơn trời vì đã cho cậu ân huệ này. 

"Này Ji Sung.."

"Gì?"

"Mày với Changbin ấy, hai người tới đâu rồi?" 

"Sao tự dưng hỏi vậy?" Ji Sung có phần hoang mang trước câu hỏi bất chợt của bạn thân mình.

"Thì tao thắc mắc thôi.." Thật ra là vì cả mấy ngày nay Felix chẳng thấy bóng dáng của tên kia đâu. Không một lần gặp mặt, không tin nhắn, không cuộc gọi điện, chuyện này có phần khiến Felix khó hiểu.

"Thì vẫn vậy thôi, ổng hẵn tặng quà cho tao rồi chở tao đi đây đi đó mỗi lần tao cần thiếu điều thành tài xế riêng tới nơi luôn rồi. Miệng thì vẫn liên tục nhắc là sẽ chịu trách nghiêm các thứ dù tao đã bảo là không cần. Nói chung là.." Han Ji Sung khựng lại đôi chút "Cũng chẳng có gì. Họ Hwang làm gì mày à hay sao mà hỏi?"

Một khoảng không im lặng xuất hiện trước khi Felix giật mình nhận ra mình vừa đứng hình. 

"Bỏ qua vụ đó đi, không có gì đâu" Felix xua tay rồi ngồi bật dậy. Cậu check tin nhắn trong điện thoại một lượt rồi cất lại vào túi trước khi đứng lên. "Tao về trước đây, ba gọi rồi"

"Ừm, bai" Ji Sung gật đầu, mắt nhắm nghiền, thoải mái hưởng thụ sự mát mẻ của căn phòng dưới nền nhà.

________________

"Gì đây?" Felix nhìn người đang đứng trước cửa nhà mình. Cậu khoanh tay và nheo mắt đầy khinh bỉ với bó hoa hồng trước mặt cùng cả túi kẹo lớn kia.

"Quà cho em" Hyunjin nói cùng một nụ cười đầy mê hoặc. Hắn dúi đống quà của mình vào tay cậu nhưng tiếc thay lại bị cậu hất đi.

"Ai cần?" Felix nhăn mặt đẩy chỗ quà trước mắt về lại phía chủ nhân của nó. Không phải cậu ghét chúng nhưng hắn thực sự nghĩ có thể biến mất vài ngày rồi quay lại với quà cáp như chưa có chuyện gì xảy ra à.

Nhận thấy vẻ mặt hờn dỗi của cậu, Hyunjin chỉ biết cười phì rồi bất chấp mọi thứ mà tiến gần lại cậu. Bó hoa bị ép chặt giữa hai người khi hắn choàng cánh tay mình qua eo cậu rồi siết lấy nó.

"Này!" Felix gằn giọng đầy khó chịu. Họ đang ở trước cửa nhà cậu, cậu dám liều, lỡ đâu ba mẹ cậu thấy thì chết mất. "Cút qua một bên coi"

"Đừng trẻ con như vậy chứ, gần đây tôi có chút bận." Hyunjin dụi đầu mình vào hõm cổ câu, bỏ ngoài tai toàn bộ lời đuổi đánh. "Khiến em tủi thân rồi"

Giọng nói đầy trêu ghẹo của hắn lập tức khiến Felix gượng đến đỏ cả mặt. Cậu đang làm gì thế này?! Sao lại hờn dỗi như mấy thiếu nữ mới lớn thế này. 

"K-Không có!" Felix gượng chín mặt, thẳng tay đẩy hắn ra khỏi người mình. "Né ra coi"

Hyunjin lần này cũng không cố chấp bám lấy cậu, hắn vờ lảo đảo vài bước rồi lại trưng lên bộ mắt thiếu đánh của ngày thường. "Em mạnh tay quá đây"

"Anh mà chịu cút ngay từ đầu thì tôi đã chả phải ra tay"

"Thôi nào, tôi sắp phải đi tiếp rồi đây" Hyunjin dang rộng tay mình "Em thực sự không muốn cho tôi một cái ôm tiếp năng lượng sao? Còn cả chỗ đồ ngọt này nữa, chúng đã chờ em rất lâu rồi đấy"

Felix chẳng giữ bộ mặt khó chịu được bao lâu, cậu phì cười rồi lao thẳng vào vòng tay hắn. Cả hai người họ cùng siết chặt vòng tay mình, tận hưởng mùi hương cùng hơi ấm của đôi phương trong hạnh phúc.

"Không có lần sau đâu đấy" Miệng thì cảnh cáo vậy nhưng mắt Felix đã nhắm nghiền lại trong sự sung sướng. 

"Ừm, sẽ không có lần sau đâu" 

[HyunLix| The lawyer (Tạm Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ