CHAPTER 7

521 22 0
                                    

Sorry for grammatical and typographical errors!!!

—————

PHILLA'S POV

Naglalakad ako papasok ngayon sa classroom at ramdam ko ang mga tinginan nilang lahat sa akin.

May ibang students na ang sama ng tingin sa akin. Ang iba naman ay nagbubulungan pa.

Ng makita ko si Avi sa pinakadulo ay umupo na ako sa tabi niya. One week din akong hindi nakapasok at yung ulo ko naman may konting sugat pa.

Ngayon din pumasok si Shin dito sa ZSU at ang course niya ay CBA.

"Garcias Tod ist hier an der Universität eine Neuigkeit." (Balita dito sa university ang pagkamatay ni Garcia)

Tumingin ako kay Avi ng seryoso bago tignan ang bakanteng upuan kung saan dati nakaupo yung Garcia.

"er verdient es." (He deserve it)

"Niemand kann sich mit uns anlegen." (No one can mess with us)

"We–" Hindi natuloy ang sasabihin ko ng may biglang bumato sa akin ng papel.

Sabay namin na tinignan ni Avi iyon pero ang sama ng tingin nila sa akin.

"Pinag iinitan ka dito, Phi, dahil sa pagkamatay ni Garcia at yung mga tropa niya ay nakick out dito sa ZSU." Bulong ni Avi

"Don't mind them." Sagot ko

"Pati ibang professor galit sayo, Phi. Nalaman ko din na sikat yung Garcia at mga tropa niya dito sa ZSU dahil may binubuo silang banda."

So? Sana pinabill board nila.

Pumasok na ang professor namin pero pagkapasok na pagkapasok niya palang ay agad niya akong tinawag para sagutin ang tanong niya.

"Cooper." Hindi ko alam kung pang ilang tawag na niyan iyan.

"Po?"

"Stand up."

I sighed before I standing up. "If you excuse my rudeness, Miss, I want to say na hindi lang po ako ang student niyo dito, Miss." Hindi ko na napigilan ang sarili na magsalita kaya ramdam ko ang paghawak ni Avi sa kamay ko.

"Calm down, Phi." She whispered.

I looked at her ng walang emosyon na makikita sa mukha ko bago tanggalin ang glasses ko kaya napalunok siya ng sunod sunod.

"Q-Quella?"

"Go to detention room, Cooper. You're disrespecting me." Tumingin ako sa harap at nakita ko ang prof na ang sama ng tingin sa akin.

"Go now!" Galit na sigaw niya ng hindi ko siya pinansin.

I smile devilishly bago kinuha ang bag ko at sinabit sa shoulder ko.

"Quella, control yourself." Rinig kong sabi ni Avi pero hindi ko na siya pinansin pa.

Diretso lang akong naglalakad at mabuti nalang walang students na pakalat kalat ngayon.

Napatigil ako sa paglalakad ng may humarang sa akin.

"Bakit ka pa pumasok?" Galit na sabi nitong nasa harap ko.

"Because I want to." Malamig at madiin na sabi ko habang walang emosyon parin na makikita sa mukha ko.

"Alam mo bang na expelled ang boyfriend ko na si Aldrin dahil sayo?" The ugly girl 1 said

Hiding My True Identity (G×G)Where stories live. Discover now