Sorry for grammatical and typographical errors!!!
-----
PHILLA'S POV
"Susumbong kita sa kapatid ko." Sabi ko dahil hindi ako makaalis sa bench na inuupuan ko dahil nakahawak siya sa balikat ko.
"What are you thinking, nerd?" Kinilabutan ako dahil sa bulong niya.
Nanghihina ako dahil sa hininga niyang tumatama sa leeg ko.
Umupo naman siya sa bench at pinagcross niya ang legs niya.
"Come here." She gestured her hand telling me to come closer.
I shook my head.
Tatakbo na sana ako ng magsalita siya kaya napatigil ako.
"Try to run and I'll choke you."
Choke me mommy!
Nagtitigan kami nito na ako na din ang unang umiwas.
Ang ganda, eh.
Maganda nga siya kaso yung ugali pinaglihi sa sama ng loob. Tulad doon sa kapatid ko na si Ashelah, parehas silang pinaglihi sa sama ng loob.
"Ano ba kasing kailangan mo? Kung tungkol sa dress mo, babayaran ko sayo basta wag mo lang akong sasaktan."
Napahilot naman siya sa sentido niya. Mukhang stress na siya, ah. Buti nalang maganda siya.
What if tanggalin ko yung salamin ko? Ay, no. Baka mainlove siya.
"I said, come here." Inis na sabi niya.
Hulog siguro siya ng langit dahil bawal siya doon.
"Why?" She tap the space besides her.
Gusto niya lang pala akong katabi, eh. Crush siguro niya ako.
"Ikaw, ah. Gusto mo lang pala akong katabi, eh. Crush mo siguro-oh!" Nagulat ako ng binato niya sa akin ang tumbler niya.
Buti nalang nasalo ko dahil kung hindi may bukol na ang noo ko ngayon.
Inalog ko yung tumbler niya at may alam pa kaya binuksan ko iyon tsaka uminom. Tuyong tuyo na lalamunan ko dahil sa kanya, eh.
"That's mine." Laglag ang panga niyang nakatingin sa akin.
"Yeah. I'm yours." I winked at her bago binalik ang tumbler niya.
"What are you talking about?" Kunot noong tanong niya.
"I said, I'm yours. Only yours." I said seriously dahilan para ibato niya ulit ang tumbler niya sa akin.
Iling iling kong kinuha ang aqua flask niya at tinago sa bag ko. Sayang 'no. Lagi naman niyang binabato, eh.
"I have to go." Paalam ko at naglakad na paalis.
"Come back here, nerd. I'm not done talking to you." Bahala siya diyan.
Paliko na sana ako sa may hallway ng matapilok ako kaya napasubsob ako sa isang bagay.
Ang lambot!
Ang bango!
"Ouch!" Daing ko ng bigla may bumatok sa akin kaya umayos ako ng pagkakatayo.
"Cooper." Mapanganib na tawag niya sa akin.
Kasalanan ko ba na sa boobs niya ako nadapa?
YOU ARE READING
Hiding My True Identity (G×G)
RomanceEveryone in Z-Singh University knows her as Philla Cooper..... A nerd and a loser. But little did they know she hid her true identity. She needs to hide her identity to protect herself where she comes from. How long can she continue hiding her true...