Ngày vừa mới sáng, Lạp Lệ Sa cùng hai người ngồi trước cửa thợ mộc chờ Khoai Lang kéo xe tới, đợi đã lâu không thấy bóng dáng, Lạp Lệ Sa nhìn cây cột sau lưng, quay lại dựa vào, nhưng là chưa kịp dựa vào liền bị ngã về phía sau, Tiểu Đông với Chuột ngồi ở hai bên vội vàng đem kéo nàng lên."Lão đại, ngươi cẩn thận một chút."
"Nhìn thật gần a." Lạp Lệ Sa xoay người đưa tay sờ cây cột. Đúng lúc Khoai Lang bật người chạy tới, ba người đứng lên đi vào trong sân thợ mộc, Lạp Lệ Sa quay đầu lại, hai tay trống không, sau lưng cũng không có xe ngựa đi theo, liền ngừng lại.
"Xe đâu?"
"Ở sòng bạc a." Khoai Lang ở phía sau muốn đi về phía trước, bị Lạp Lệ Sa ngăn lại.
"Tại sao ở sòng bạc chứ?"
"Ta lấy rơm rạ phủ lên, còn dặn dò người chú ý, không ai lấy được." Khoai Lang cho là Lạp Lệ Sa không yên tâm đem xe đặt ở sòng bạc, có chút đắc ý, mình nghĩ thật chu đáo.
"Còn lấy rơm rạ phủ lên? Tới làm gì? A? Tới làm gì? Tới đi dạo a?" Lạp Lệ Sa không nhịn được đập cái ót Khoai lang.
"Kêu ngươi tới làm gì? Xe không kéo tới làm sao sửa xe?" Đánh mấy cái liền ngừng, vẫy vẫy tay có chút đỏ lên.
"Không có nói đến sửa chữa a!" Khoai Lang sờ sau ót, có chút ủy khuất, Lạp Lệ Sa sờ trán.
"Đi đi đi, ba người các ngươi trở về đem xe kéo tới, ta đi nha môn!" Nói xong liền đi. Khoai Lang đứng ở đằng sau kêu một tiếng.
"Lão đại." Lạp Lệ Sa không để ý hắn.
"Tới làm gì?" Trần Tiểu Đông đi lên trước, đánh một cái vào đầu hắn.
"Nhị ca!" Khoai Lang còn chưa kịp sờ đầu, Chuột lại đi lên trưởng một cái.
"Tới làm gì?"
"Tam ca!"
Qua giờ Thân, ba người lại đến tìm Lạp Lệ Sa, thấy Lạp Lệ Sa cẩn thận giúp Phác Thái Anh lau bánh ngọt trên mặt, bộ dáng cực kỳ ôn nhu, Khoai Lang không nhịn được càu nhàu.
"Làm sao không thấy lão đại đối với ta ôn nhu như vậy?"
"Ngươi nhìn lão đại xem mắt có bị mù hay đau mắt không?" Chuột liếc nhìn Khoai Lang.
"Lão đại, xe đã sửa xong, chúng ta cũng đã kéo tới." Trần Tiểu Đông đắc ý muốn đòi thưởng. Lạp Lệ Sa chịu đựng xung động đi lên đánh người.
"Đầu các ngươi dài như Khoai Lang, không biết đem ngựa tới ngồi xe ngựa trở về a, mới sửa xong lại kéo rớt ra a?"
Lạp Lệ Sa trợn mắt nhìn ba bộ dạng sắt không rèn được sắt, Phác Thái Anh tiến lên kéo tay Lạp Lệ Sa, khẽ kéo ngón tay, lại lắc lắc cánh tay nàng, Lạp Lệ Sa xoay mặt vui vẻ, không có vẻ tức giận.
"Được rồi được rồi, đi Ý lâu ăn cơm." Tiểu Đông không khỏi xúc động anh hùng không qua ải mỹ nhân a, Chuột đối với đại tẩu càng phát ra kính nể, Khoai Lang thầm hận mình không phải là thân nữ tử.
"Lão đại, ta điều tra, hôm qua mấy tiểu tử kia tới gây chuyện không phải huyện chúng ta, là núi Bình Sơn." Đang ăn, Trần Tiểu Đông không kịp chờ đợi báo cáo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHAENG] SA ANH LÀ MỘT ĐÔI
FanficTác phẩm gốc: Thiên Sân Một Đôi Tác giả: Cật Liễu Mộc Ngư Đích Miêu Thể loại: Bách Hợp, Cổ Đại, Bố Y, Nữ Phẫn Nam Trang, Tình Hữu Độc Chung, Nữ Nữ Sinh Tử, HE. Độ dài: 23 chương. Văn Án: Lạp Lệ Sa, vốn là tiểu bá vương trong huyện nhỏ, hôm nay làm t...