Khi Phác Thái Anh để cho Lạp Lệ Sa đi thanh lâu, Lạp Lệ Sa nhìn Phác Thái Anh thật lâu không nói ra lời. Nương tử mình thật đúng là quan tâm, biết mang thai không thể cùng phòng nên để cho nàng đi thanh lâu."Ta không đi." Lạp Lệ Sa cự tuyệt, thanh lâu có cái gì tốt chơi, còn phải tiêu tiền.
"Ai nha, ca ca mỗi lần đi thanh lâu tẩu tẩu cũng rất lo lắng, nàng đi cùng hắn tẩu tẩu không lo lắng."
Phác Thái Anh hướng dẫn từng bước, vừa làm nũng vừa dụ dỗ. Lạp Lệ Sa đầu óc thiếu chút nữa uốn cong. Đại tẩu bởi vì đại ca đi thanh lâu mà không vui liền để cho tướng công mình đi theo? Lúc nào, trong lòng gan lớn như vậy?
"Nàng biết thanh lâu là địa phương nào sao?"
"Dĩ nhiên biết a, là địa phương nói chuyện làm ăn." Phác Thái Anh như chuyện đương nhiên đáp trả.
"Đại tẩu nói cho nàng?"
Trên đường đứa trẻ bảy tám tuổi đều biết thanh lâu làm gì, ở đây lại có Đại tiểu thư cho rằng thanh lâu nói chuyện làm ăn.
"Ừm, mẹ cũng nói như vậy."
Lạp Lệ Sa vừa nghe, chẳng lẽ Phác Lão Gia cũng đi thanh lâu nói chuyện làm ăn? Những thứ này nam tử thật đúng là thích tìm hoa a, may là mình cưới nương tử, nếu là gả cho tướng công, há chẳng phải là ở nhà chờ hắn từ thanh lâu trở về. Nàng còn không đánh gãy chân hắn?
"Trong thanh lâu a, tất cả đều là cô nương, nơi đó mới không phải nói chuyện làm ăn, nam tử đến đó tìm vui sướng, chẳng qua là bọn họ thích nói đi chỗ đó nói chuyện làm ăn thôi." Lạp Lệ Sa giải thích cho Phác Thái Anh. Để Phác Thái Anh có thể thu hồi không cho nàng đi thanh lâu. Ngày hôm qua nàng mới vừa đếm qua tiền, khi đứa bé ra đời cần dùng tiền không ít.
Tuy nói các nàng còn ở tại Phác gia, nhưng có thể Phác gia không hề nuôi nàng. Mỗi lần nhìn mình cùng Phác Thái Anh đồ mặc không giống nhau, liền muốn nói cho Phác Lão Gia, ở rể không quan hệ, vợ chồng mỗi ngày ăn cùng nhau ở cùng nhau. Mặc quần áo không giống nhau không được tốt.
Nhưng vì không tiện mở miệng, mới mua hai bộ đồ mới, còn mang thai đứa bé, chắc hẳn là mình nuôi, thật nhiều tiền, không thể thua kém. Đứa nhỏ này họ Lạp, Phác gia cần làm gì chứ.
"Nơi đó chơi rất tốt sao?" Phác Thái Anh không hiểu lắm, còn tưởng rằng nơi đó có đồ chơi mới mẽ gì.
"Nam tử đi nơi đó tìm cô nương làm chuyện thẹn thùng. Cho nên a, nàng đem ta giữ chặt, không thể để cho ta đi địa phương đó." Lạp Lệ Sa nói chuyện thật giống như đang nói chuyện yêu ma quỷ quái, Phác Thái Anh so với nàng kinh ngạc.
"Vậy nàng càng cùng ca ca đi, phải xem chừng hắn, khó trách tẩu tẩu không vui như vậy."
"Nàng không lo lắng tướng công của nàng sao?"
"Nàng không phải là nam." Phác Thái Anh một bộ dáng không sao.
Lạp Lệ Sa hết lời chống đở. Lạp Lệ Sa ngồi ở trong kiệu đi thanh lâu, còn đang suy nghĩ mình rốt cuộc đi nơi nào. Phác Nhuận Sân rất không muốn mang em rể đi, không thể làm gì khác hơn là mang nàng tới gặp một chút cảnh đời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHAENG] SA ANH LÀ MỘT ĐÔI
FanficTác phẩm gốc: Thiên Sân Một Đôi Tác giả: Cật Liễu Mộc Ngư Đích Miêu Thể loại: Bách Hợp, Cổ Đại, Bố Y, Nữ Phẫn Nam Trang, Tình Hữu Độc Chung, Nữ Nữ Sinh Tử, HE. Độ dài: 23 chương. Văn Án: Lạp Lệ Sa, vốn là tiểu bá vương trong huyện nhỏ, hôm nay làm t...