Chap 2 : Oan gia

327 33 0
                                    

Đang mơ màng trong giấc ngủ tôi bị đánh thức bởi tiếng bấm chuông ính ỏi bên ngoài, ra mở cửa thấy cái bản mặt của Hân nó nhắn nhó cất tiếng

"Mày giỏi nhỉ, rủ tao sang mà giờ mới dậy nhanh mà sửa soạn còn ra nhà cái Châu nữa"

Tôi gật đầu vẫn còn buồn ngủ đi vào nhà vệ sinh. Xong xuôi bước ra cửa mùi hương thơm của đồ ăn từ trong bếp xộc hẳn vào mũi, thơm thế không biết.

Nghe thấy tiếng tôi đi đến Hân quay lại

"Ra ăn bánh bao đi tao mua mấy cái lận toàn nhân ngon vừa hấp lại cho nóng rồi đấy".

Nhìn chiếc bánh báo núng na núng nính mà chảy cả dãi, cắn một miếng thật to, cái vị béo ngậy của phô mai tràn đầy trong khoang miệng. Ngon hết sẩy. Ăn no xong tôi cùng Hân sang nhà Châu. Ra tới ngõ đã thấy Châu dắt xe ra ngoài, nhìn nó bảnh ơi là bảnh. Rồi biết tại sao nó được các em khối dưới chết mê chết mệt rồi. Tóc kiểu mullet uốn xoăn, dáng người thì cao, nó có cái răng khểnh cười lên rất đẹp, mỗi lần nhìn nó cười như bị hút hồn vậy. Haiz thấy đẹp mã vậy thôi chứ bạn tôi mỏ hỗn lắm hơi tí là văng tục. Thấy tôi cả Hân, Châu dựng chân trống

"Ê Hân đi cùng tao mua đồ của lớp Lan Anh vừa nhờ xong đi một mình nhiều không cầm hết được. Đi cùng không An còn nửa tiếng nữa mới đến giờ cơ nhà trường lùi thời gian lại rồi"

Tôi liếc mắt nhìn đồng hồ thấy giờ mới có 7h, xua tay bảo nó đi trước giờ rảnh tiện thể xuống đón bé cún.

Tới cửa hàng thú cưng trước cửa trồng rất nhiều hoa và cây, vào trong tiệm chị chủ chào hỏi rất thân thiện rồi dẫn vào gặp bé cún. Nhìn em nó nằm trong lồng mà thấy tội nghiệp bé quá, nhìn chắc muốn ra ngoài chạy nhảy lắm đây. Tôi thò tay vào xoa đầu rồi làm quen, bồng nó trên tay ra ngoài bệ tủ mua một túi đồ ăn dành riêng cho chó. Thế là giờ đã có một thành viên mới trong gia đình rồi, suy nghĩ một hồi tôi quyết định đặt cho nó tên Su, đang vui vẻ lái xe trở bé con về thì một chiếc xe lao lên.

Không để ý tôi trẹo tay lái sang trái bất ngờ hai xe va vào nhau. Ngoảnh ra thấy Su nó vẫn an toàn trong túi đựng ra đường cho thú cưng tôi cũng yên tâm hơn.

Định đứng dậy dựng xe chợt cơn nhói đau từ chân làm tôi đứng không vững ngã bệt xuống đường. Một bóng người cao gầy tiến gần tới, mùi hương thơm xả vải dễ chịu tôi ngẩng đầu lên nhìn là một bạn nam rất đẹp, đôi mắt sắc cúi xuống nhìn một lúc rồi chìa tay đỡ tôi dậy. Người gì đâu mà đến cả tay cũng đẹp, nhìn cái nhan sắc này đúng là bản thiết kế vĩ đại phụ nữ rất yêu.

Đang chìm trong mộng tưởng một giọng nói khàn kéo tôi ra khỏi niềm vui "Đm! biết đi xe không vậy?" bỗng chốc mặt tôi tắt ý cười, gặp người đẹp nhưng cái nết thì không, đen rồi biết xử lý sao giờ không cẩn thận ăn đòn chết.

Tôi xin lỗi bạn ấy ríu rít, nhưng đáp lại chỉ là cái chỉ tay vào chiếc xe sh đen nằm trên đường với vết xước sơn dài. Thôi niệm rồi quả này biết ăn nói sao với phụ huynh giờ.

Cái chất giọng khàn như mới ngủ dậy kia lại cất lên "Ồ! Cùng trường à, học lớp mấy?" Nói rồi cậu ta chỉ vào logo đồng phục của trường tôi.

Soda Chanh Muối Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ