Chap 7: Tiệc ngủ

153 26 0
                                    

Sau khi ăn uống nó nê xong, thấy giờ vẫn còn sớm Minh Châu liền lên tiếng

"Tầm này vẫn sớm hay tổ chức tiệc ngủ đi mọi người"

"Nhưng mà nhà ai mới được chứ nhà tao không ổn đâu bố mẹ vẫn đang ở nhà kìa"

"Nhà tao được nè không có ai chỉ có một mình cũng có nhiều phòng phết"

"Ngon mọi người có ai không xin được bố mẹ bảo mình nhó, mình trùm ngoại giao, là một trong những đứa con cưng của các phụ huynh đấy nhé" Hân đắc ý nói, nhìn nó tôi lại thấy buồn cười.

Chợt Lan Anh nhỏ nhẹ nói "Bố mẹ tớ khó lắm không cho chơi qua đêm đâu" nếu có giải người con gái dịu dàng nhất chắc chắn phải có tên của Lan Anh người gì đâu mà vừa dịu dàng lại còn hóa đồng với mọi người nữa, tôi chưa bao giờ thấy nó ghét ai luôn ý.

"Haiz chán nhỉ, hay để tao xin thử xem, biết đâu bố mẹ mày lại cho đi thì sao"

Điểm đến tiếp theo chúng tôi sẽ đến xin bố mẹ Lan Anh còn riêng thằng Quân Và Nhật Huy sẽ mua đồ ăn vặt về nhà tôi đợi trước vì nếu tụi nó đi cùng sẽ rất khó để xin. Hết năn nỉ, xin xỏ rồi thề thốt đủ kiểu mới nhận được cái gật đầu nhẹ của mẹ bạn, công nhận một điều bố mẹ bạn khó thật may mà nhờ cái danh học sinh giỏi môn Tiếng Anh của tôi và Minh Châu cùng cái danh học sinh giỏi môn Ngữ Văn của Hân mới đủ thiết phục khiến cho mẹ Lan anh hài lòng, tin tưởng giao bạn cho chúng tôi.

"Bác yên tâm ạ bọn con sẽ mang Lan Anh về một cách an toàn và không xây xước"

Khỏi phải nói chúng tôi vui như thế nào nhất là cái Hân cười toe toét nãy giờ "Đấy tao bảo rồi tao là con cưng của các phụ huynh mà hahahaha"

"Ừm cảm ơn mấy cậu nhé, các cậu giỏi thật đấy"

"Hehehe giờ cậu có nhiệm vụ là chơi hết mình ok nhoá"

Gần đến nhà tôi thấy Nhật Huy và Quân hai đứa đang đứng trước cửa đợi quên mất tôi chưa đưa chiều khoá cho chúng nó tội lỗi quá. Thấy bọn tôi Quân ngó ra sau "Xin được rồi à?"

Chưa gì cái Hân đã nhanh nhảu đáp lại "Bọn tao mà chả lại chỉ có xịn"

Tôi chạy vào mở cửa và kêu mọi người vào nhà, bước vào trong thấy tôi về bé Su đã chạy ra mừng quýnh cả lên, sủa inh ỏi vui sướng lắc cái đuôi nguồi nguội

"Uồi đáng yêu vãi bé cún mà lần trước mày bảo rước về đây á cute thật" nó nằm im cho mọi người  vuốt ve, ôm ấp. Nhìn nó nằm ườn ra tận hưởng trông tròn như cục bông vậy.

"Đúng rồi, cưng nhỉ" nhìn gương mặt tròn, thân hình thì béo ụ của Su tôi không khỏi mỉm cười.

Có vẻ như Nhật Huy cũng rất thích cún con thì phải nãy giờ nó vuốt ve mãi mà không thấy chán còn Su thì cũng coi nó như người thân luôn rồi.

***

Ngồi trong phòng khác chúng tôi vừa ăn bắp rang bơ vừa xem phim ma cùng nhau đến đoạn bị hù đứa nào đứa nấy giật mình chùm chăn kín mít chỉ để lộ mỗi mặt. Xem liên tiếp mấy bộ chúng tôi chuyển sang chơi đoán từ, chơi chán chê nhìn đồng hồ đã 11h rồi, tôi chỉ phòng dành cho khách cho 2 thằng con trai kia ngủ còn 3 cô gái xin còn lại sẽ được ngủ ở phòng tôi. Dù đã nói đi ngủ nhưng bọn con gái tụi tôi hết chơi đập gối lại chuyển sang nói chuyện với nhau như không biết mệt là gì vậy.

"Haiz chắc lâu lâu mới được vui như này quá"

"Ừm đúng thật, sắp sửa có lịch ôn thi rồi lúc đấy có mà bận sấp mặt"

"Lan Anh này cậu giỏi như vậy rồi có sợ không" với sự tò mò vô tri của cái Hân, Lan Anh vẫn dịu dàng trả lời "Sợ chứ điểm mà tụt mẹ mắng tớ chết" dù có học giỏi ai rồi cũng phải sợ mẹ thôi.

"Mà An này sao mày với thằng Nhật Huy hay đi cùng nhau vậy bọn mày mới yêu nhau đúng không?" nghe nhỏ Hân nói vậy chưa kịp suy nghĩ tôi bộp phát vào mỏ nó

"Mày điên à, yêu gì bạn bè với nhau thôi, suy nghĩ linh ta linh tinh" nghe tôi nói vậy nó bĩu môi nhìn khinh

"Thật mà tao điêu bọn mày làm gì" tôi cố giải thích cho nó rồi chuyển chủ đề sang câu chuyện khác" Mà bọn mày biết tin gì chưa? Sắp có học sinh mới chuyển đến đây đấy nghe cô loáng thoáng nói có vẻ là con gái thì phải"

"Tao cũng nghe cô bảo rồi chắc tuần sau đấy"

"Chán nhỉ chơi nói sự thật không mọi người, tao vẫn chưa buồn ngũ"

"Chơi tao nói trước nhé hỏi đi mọi người" cái Hân thì cũng không có chuyện gì giấu tôi hưmmm

"Mày có biết thằng Quân thích mày không?"

"Con lợn thâm độc này giơ nách lên xem có thâm không mà hỏi khó vậy, biết ngay mà hehe mày chết xem mày trả lời như nào

"Thì ờ biết" nó ậm ừ mấy câu mới trả lời được

"Rồi đến lượt mày hỏi nó đi Châu ơi hỏi khó vào hãy trả thù cho bé với"

"Ừm để tao xem nào, mày với Nhật Huy yêu nhau từ bao giờ?"

Tôi bất lực với bọn này luôn á đã bảo không phải rồi mà "Bọn tao có yêu nhau đâu bọn lợn này"

"Rồi tiếp đến Lan Anh hỏi Châu đi"

"Hỏi gì bây giờ nhỉ, à Châu có mấy cuộc tình rồi"

"Chắc tầm 3 người"

"Điêu mày có không đếm xuể thì có" 

"Mày im con Hân ú này" Châu định đè Hân ra mà véo má .

"Rồi rồi tiếp đi Châu" tôi phải can hai bọn này lại không chúng nó cắn xé nhau mất.

"Lan Anh có đang thích ai không" Châu quay mặt về phía Lan Anh mà hỏi

"Ừm tớ có" sau lời nói của Lan Anh chúng tôi ai cũng ồ thành tiếng ai mà được quý cô tao nhã thích nhỉ tò mò thật đấy riêng chỉ có Châu vẫn nhìn xa xăm vào mắt Lan Anh mà không nói gì.

"Thôi tao ngủ trước đây"

"Tao cũng buồn ngủ vãi, thôi ngủ đi mọi người" nói rồi tất cả đều im lặng để lại một khoảng không gian tối đen như mực. Cảm thấy hơi khát nước, tôi đứng dậy ra phòng bếp thấy bóng người đen đứng cạnh tủ lạnh tôi không khỏi rùng mình có lẽ vì nãy xem phim ma nên hơi sợ, nhỏ tiếng hỏi bên kia

"Ai đấy?"

"Tao Huy" nghe thấy giọng của bạn tôi thở phào nhẹ nhõm may là "Huy"  chứ không phải ma.

Soda Chanh Muối Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ