Quy trình chế tác và sản xuất album mới đã bắt đầu. Pete đã xin Vegas thỉnh thoảng được qua đêm ở công ti vì có một số cuộc thảo luận với nhạc sĩ và người viết lời đến rất khuya, cậu cũng muốn đích thân tham gia quy trình hoàn thiện album đầu tay này. Cũng vừa hay, Vegas đã bắt đầu quay lại với công việc, cũng đang bận tuyên truyền cho bộ phim mới. Cả hai đều bận rộn nên cũng ít cơ hội gặp nhau nhưng mỗi ngày Pete đều sẽ gọi video call cho Vegas. Anh ta đa số đều nghe cả. Chỉ những khi nào có tiệc tùng bên ngoài bỏ lỡ cuộc gọi, nhưng khi quay về vẫn sẽ nhìn thấy mà gọi lại cho cậu.
Vất vả nhất có lẽ là Nop. Lịch trình công khai của Vegas dầy kín như tơ nhện mà với tư cách là người quản lí, đại diện nên gã dĩ nhiên phải đi theo. Hôm nay khi mới vừa trở về Bangkok, mông ngồi còn chưa kịp ấm ghế đã liền bị Vegas sai đi đưa quà cho cậu.
Nop đau lưng, mỏi gối, tê tay nhưng vẫn phải cắn răng làm việc cho tư bản. Phải nhịn. Tất cả vì tiền lương.
" Lần này mấy người đi Phuket có con hồ ly tinh nào dán lên người anh ấy không ? " Pete một bên vừa mở quà vừa vu vơ hỏi.
Vốn còn đang mệt mỏi, nghe câu hỏi của Pete khiến Nop như muốn lên cơn hen suyễn, thật muốn chửi người quá. Lịch trình sau khi quay lại của Vegas kín đến không thể kín hơn. Lấy đâu ra thời gian cho con hồ ly nào. Có chăng chỉ là nam hồ ly đang trước mặt gã lúc này.
Nop nằm trên sofa héo như hoa sắp tàn " Muốn biết thì đưa thêm tiền đây "
Pete nghe vậy thì phì cười. Trong lớp giấy gói cẩn thận là một chiếc vòng tay bằng bạc được chế tác thủ công. Pete cầm lên soi soi rồi ngắm nghía. Hoa văn trên vòng tay này khắc không khéo tí nào.
Giọng điệu cậu có chút hoài nghi " Các anh đào được thứ này ở đâu lên vậy ? "
Nop không mở mắt cũng biết cậu đang nói đến thứ gì. " Trên đời này chỉ có một cái duy nhất thôi. Là cậu Vegas tự tay làm đấy. "
Pete nghe vậy thì kinh ngạc.
" Có một chương trình tạp kĩ mời chúng tôi. Trong đó có phần làm trang sức thủ công. Là anh văn đích thân hỏi muốn đem thành phẩm trở về. "
Ngón tay Pete khẽ miết lên những đường hoa văn xiêu vẹo khắc trên chiếc vòng, bật cười thành tiếng " Xấu ghê "
Nói xong, cậu tháo chiếc đồng hồ đang đeo bỏ sang một bên, cẩn thận đeo lên chiếc vòng rồi chụp một ảnh gửi cho Vegas.
Vegas cũng rất nhanh đã hồi lại một tin nhắn " Thích không "
" Thích ! Là đồ anh làm. Trên đời chỉ có một cái, sao mà không thích cho được "
Vegas nhìn dòng tin nhắn mà vui vẻ bật cười. Vòng tay rất nhỏ, nằm gọn trong vòng tay anh ta vậy mà lên tay cậu vẫn còn rộng. Pete gầy quá. Ăn bao nhiêu cũng không mập lên được. Nhớ đến Porsche ở bên cạnh Kinn không lâu vậy mà đã trong lên mấy vòng, lại nhìn đến Pete mà Vegas thật phiền não. Thiết nghĩ phải đề nghị với công ty quản lý của cậu, sau này đừng bắt nghệ sĩ quản lý vóc dáng nghiêm khắc quá. Dẫu sao có da có thịt vẫn đẹp hơn khúc xương di động mà.
Dạo gần đây Tawan hay ra vào phòng làm việc của cậu, không phải chỉ vì chuyện sáng tác ca khúc mới mà hắn ta vừa hay kết thúc hợp đồng với công ty cũ nên cũng đã ký hợp đồng với công ty quản lý cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VegasPete ] Tơ tình của chúng ta.
Romance✓ Fanfic VegasPetee ✓ Giới giải trí • Bao dưỡng • Ngọt • Truy. ✓ Hoàn toàn là sản phẩm của trí tưởng tượng. ✓ Không áp đặt hình tượng nhân vật.