Chương 4: Đồ chơi

485 75 26
                                    

Vegas ngồi trong xe nghỉ ngơi chuyên dụng vừa nghe điện thoại vừa cong môi cười.

" Thật sự đã nói như thế sao ? "

Công việc quay phim mấy ngày nay bận rộn, Vegas chưa từng có lấy một khoảng trống thời gian. Vốn nghĩ muốn tận dụng khoảng thời gian khi đoàn phim dựng lại cảnh quay để nghỉ ngơi một chút, nào ngờ lại nhận được điện thoại báo cáo tình hình từ Nop. Nếu là mọi khi, chắc chắn anh ta sẽ mặt nặng mày nhẹ ậm ừ cho qua. Nhưng hôm nay khi nghe đến tin tức từ Nop, Vegas lại cười đến vui vẻ.

Pete nói muốn đến thăm ban. Vegas từ trước đến nay nổi tiếng là một người kính nghiệp. Một khi đã đến phim trường, vào cảnh quay, anh ta đều sẽ rất ghét nếu như bị người khác làm phiền chứ đừng nói là dẫn theo ai để làm cảm xúc dao động. Nhưng nếu là Pete đến đây......Vegas nghĩ anh ta cũng có chút mong chờ.

Bây giờ tên tuổi của cậu đã phủ sóng nhiều hơn, cứ lướt tin tức mấy bài liền có ảnh cậu. Vegas mấy lần lướt tin tức mà không khỏi tấm tắc khen ngợi.

Quả là mắt nhìn của anh ta vẫn là chuẩn nhất. Nụ cười kia thật là khiến người ta ngứa ngáy mà. Vegas nhìn lên màn hình điện thoại mà bỗng thấy thật trống trải. Nực cười ! Chẳng lẽ người như anh ta lại phải nhìn ảnh của tình nhân rồi tự mình giải quyết ? Thiệt thòi tới vậy sao ?

Tối đó Nop đã nhanh chóng nhận lệnh sắp xếp một người mẫu nhỏ, thân hình hao hao Pete đến chờ sẵn ở khách sạn của Vegas. Vì lịch trình bận rộn, lại muốn đảm bảo vấn đề nhu cầu của Vegas mà mỗi lần anh ta ra ngoài hay có lịch quay xa, danh sách những người được đưa tới đều được cân nhắc cẩn thận. Nhất là cậu chàng người mẫu được sắp xếp đến hôm nay còn được lựa chọn dựa trên hình mẫu là Pete. Tuy vẻ ngoài không xuất chúng bằng, nhưng vẫn có vài điểm tương đồng. Nop nghĩ Vegas mấy nay si mê Pete như thế, chàng người mẫu này có lẽ đêm nay có thể khiến cho anh ta vui vẻ một chút.

Người mẫu kia được sắp xếp đến trước, chỉ cần chờ khi Vegas quay xong thì liền có mặt trong phòng. Nhưng có lẽ cậu ta đã quá kích động, hớn hở mừng ra mặt. Khi theo người dẫn đường lên phòng của Vegas cũng không tự lấy gương ra soi xem mặt mình đã kiêu ngạo tới mức nào. Đến mức đụng trúng người ta cũng chẳng thèm nhìn lấy một cái, còn buông ra lời gắt gỏng.

Ghim cài và những thứ trang sức trên người cậu ta quệt trúng người nọ, cảm giác thật đau nhức. Chất lỏng đỏ tí tách rơi xuống mặt sàn. Người nọ đội mũ lưỡi trai, đeo khẩu trang kín mặt nên không biết là ai. Chỉ thấy cậu ta nhìn theo người vừa đụng trúng mình rồi liền quay người rời đi, làm như không biết. Lại nhìn vào ngón tay đang nhiễu máu của mình.

Chỉ thấy cậu ta rất nhanh liền rút điện thoại trong túi, chụp lấy một hình thật nhanh rồi kéo mũ thấp xuống, quay người liền rời đi theo hướng ngược lại.

Người mẫu kia khi đi đến trước cửa phòng, nhận lấy chìa khóa rồi liền không ngần ngại mà vào trong. Lúc này Vegas vẫn chưa về, cậu ta phải chuẩn bị kĩ một chút. Biết đâu sau đêm nay còn có thể đổi đời, một bước bay cao.

Đúng như những gì Nop nghĩ. Khi Vegas quay về đã thấy người kia tắm rửa sạch sẽ, nhiệt tình cởi bỏ áo và thắt lưng. Vegas lúc đầu hơi bất ngờ, nhưng vấn rất hài lòng với sự phục vụ này.... và cả về vẻ ngoài của cậu ta.

[ VegasPete ] Tơ tình của chúng ta.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ