Vòng tay này sao lại ở chỗ cậu ta...
" Pete để nó ở đầu giường nên tôi lấy đeo đấy "
" Sao hả ? Có đẹp không ? "
***************************
Vị ảnh đế chuyên quyền độc đoán lại huênh hoang nào đó đang sầm mặt xem xét. Vegas đen nhíu màu nhìn kịch bản yêu đương lời thoại sến súa trước mắt chợt cảm thấy thật đau đầu, lại liếc nhìn điện thoại im ru mấy ngày này. Cuối cùng vẫn là không nhịn được lòng, cầm lên gọi điện cho Nop.
" Pete mấy ngày nay có liên hệ gì với cậu không ? "
Nop ở đầu bên kia nghe xong thì cũng đơ ra " Sao cơ ạ ? "
Ngẫm lại một giây, anh ta nhanh chóng bổ sung thêm. " Không có. Cậu ấy thậm chí còn chưa hề gọi một cuộc điện thoại. "
Vegas chau mày. Một cuộc điện thoại cũng không có ư ?
" Cậu ta không gọi để hỏi chuyện thẻ ngân hàng trước đó ? "
" Hoàn toàn không ạ "
Vegas bực bội ném điện thoại qua một bên rồi mệt mỏi thả mình xuống sofa. Lạ thật đấy. Trước đây Pete dùng thẻ của hắn. Bây giờ cậu sa cơ thất thế lại đang đổ nợ. Lúc này tấm thẻ trong tay không khác nào phao cứu sinh. Vậy mà Vegas đã đóng băng tấm thẻ đó tận 3 ngày mà phía cậu lại chẳng hề có động tĩnh gì hết ?
Vốn Vegas còn nghĩ cậu gọi điện nhờ người đại diện liên lạc với mình để lấy thẻ căn cước và hộ chiếu và một số giấy tờ tùy thân trước đó. Nhưng cậu tuyệt nhiên một cuộc điện thoại cũng không gọi.
Đang bực mình thì điện thoại bị nén xa đột nhiên đổ chuông.
" Cậu Vegas..... Cái đó, tiền vi phạm hợp đồng của cậu Pete đã được bên chương trình kia xóa bỏ rồi. "
" Gì cơ ? " Vegas bật dậy khỏi ghế
" Chương trình nào ? Ai nói ? "
" Cả hai chương trình, khoản tiền bồi thường vi phạm đều đã được thanh toán. Hơn nữa.... một trong số đó còn muốn tái hợp tác với cậu Pete. "
" Bên công ty ra mặt ? " Vegas nghi hoặc hỏi.
" Cái này thì không phải. Thậm chí sự việc diễn ra người đại diện và quản lí của cậu Pete cũng không biết. "
Chuyện này có nghĩa là gì ? Nghĩa là có người đang giúp Pete giải quyết rắc rối. Hơn nữa có khả năng sẽ giúp cậu tiếp quản công việc sau này.
Chẳng lẽ cậu ta ký được hợp đồng với công ty mới ? Không đâu !Vegas bác bỏ ngay suy nghĩ của mình.
Hạn hợp đồng với công ty hiện tại còn chưa hết. Pete lại còn đang đứng trên đầu sóng ngọn gió. Ai sẽ tình nguyện mạo hiểm rước một củ khoai nóng phỏng tay như vậy về bên mình chứ ?
Vegas đứng ngồi không yên, trực tiếp lái xe đến công ty cậu, một đường vào thẳng phòng giám đốc.
" Ngài ảnh đế. "
Cô thư kí nở nụ cười chuyên nghiệp đến trước mặt hắn
" Tổng giám đốc hiện tại đang có cuộc họp, ngài hay là... "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VegasPete ] Tơ tình của chúng ta.
Romance✓ Fanfic VegasPetee ✓ Giới giải trí • Bao dưỡng • Ngọt • Truy. ✓ Hoàn toàn là sản phẩm của trí tưởng tượng. ✓ Không áp đặt hình tượng nhân vật.