Chương 22: Anh có thể kết hôn. Vậy tôi cũng có thể chứ ?

435 71 58
                                    

Hôn nhân là trò đùa của anh hay sao ? 

Anh thật sự muốn diễn đến chết ư ? 

Vì sao chứ ? 

Anh vốn đâu có yêu tôi ? 

*******

Họp báo được tổ chức ngay ngày hôm sau. 

Vegas thân thể ở đây nhưng tâm trí đã sớm bay đi từ lúc nào. Trong suốt quá trình diễn ra buổi họp báo, Vegas vẫn luôn đứng ngồi không yên. Đến tận bây giờ hắn vẫn chưa thể liên lạc được với Pete. 

Tối qua mấy thái tử gia trong giới lấy cớ mừng hắn kết hôn mà tổ chức tiệc rượu, kéo hắn đi uống một trận tới bất tỉnh nhân sự. Sau khi tỉnh dậy, hắn mới hoảng hốt nhớ lại những phản ứng và lời nói bất thường của Pete trong cuộc điện thoại đêm qua. 

Hình như cậu nói muốn dừng lại.... 

Có cái khỉ khô. Vegas hắn đã phải chấp nhận cái liên hôn chết tiệt này với ba còn không phải vì muốn cuộc sống sau này của hai người họ không bị người nhà Theera cuối nhiễu hay sao ? Lão chú già kia đã rớt đài, địa vị của ba hắn cũng đã vững chắc hơn, từ nay sẽ có hắn và gia tộc Theera sẽ đứng sau chống lưng cho cậu, như vậy còn không ổn hay sao ? 

Mẹ hắn đã mất, ba cũng nuôi vợ bé bên ngoài nhiều năm. Mọi người hiện tại đều sống rất tốt, hiện tại Vegas vẫn là không hiểu. Rốt cuộc Pete còn điều gì vướng mắc cơ chứ ? 

" Cậu Vegas, lúc đầu cậu nói hôm nay ngoài việc công bố tin tức kết hôn vẫn còn một chuyện quan trọng khác. Hiện giờ đã có thể tiết lộ hay chưa ? " MC thấy Vegas nãy giờ cứ ngây người thì nhắc khéo. 

Vegas nghe gọi mới hoàn hồn, liếc mắt nhìn ống kính nãy giờ cứ chớp liên tục, hơi hắng giọng rồi chậm rãi nâng micro. 

" Lúc trước có kẻ xấu tung tin đồn ác ý bôi nhọ quan hệ của tôi và ca sĩ Pete Pongsakorn Saengthem, tạo ra những rắc rối không đáng có cho cuộc sống của tôi và cậu ấy. Tôi và Pete tình như thủ túc... " 

Ánh flash chớp nháy liên tục, rất nhiều người như đã nghe được bí mật hào môn, cẩn thận ghi lại từng chút, thật không muốn bỏ lỡ một chữ nào. 

" hi vọng những người lan truyền tin đồn hãy biết đủ mà dừng lại , cũng hi vọng mọi người, các fans của tôi sẽ không bị lừa gạt, cùng nhau giữ gìn môi trường internet lành mạnh. Đối với những người cố ý tung tin đồn sai sự thật, bôi nhọ danh dự, tập đoàn Theera, phía công ty chủ quản của tôi và phía đại diện của Pete sẽ nhờ tới sự hỗ trợ của pháp luật để cảnh cáo. Tôi xin hết " 

Tình như thủ túc 

Sau khi xác nhận kí giả không còn vấn đề gì thêm, Vegas nhanh chóng cúi chào kết thúc họp báo rồi lui về sau cánh gà. Hắn nhắn một tin cho cậu. Họp báo hôm nay có được đội ngũ truyền thông rất mạnh, tin tức nhanh chóng sẽ phủ khắp các trang mạng, mặt báo. Tin chắc Pete rất nhanh cũng sẽ nhìn thấy thôi. 

Thế nhưng đã đợi cả buổi sáng mà bên phía cậu vẫn không có chút tin tức gì. Đừng nói là một cuộc điện thoại, ngay đến một tin nhắn thôi cũng không có. 

[ VegasPete ] Tơ tình của chúng ta.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ