Chương 19 : Không xứng ?

312 50 20
                                    

Ngồi trong phòng làm việc của giám đốc, Pete có cảm giác như bản thân đang rơi xuống một hầm băng.

" Cậu nói đi là đi luôn một mạch. Truyền thông không liên lạc được, công ty cũng không. Cậu rốt cuộc có ý thức được thân phận bản thân là một nghệ sĩ, là người của công chúng hay không ? Cậu còn muốn tiếp tục làm nghề, tiếp tục lăn lộn trong giới giải trí này nữa hay không hả ? "

Đây là lần đầu tiên lãnh đạo công ty đích thân tới tìm cậu nói chuyện. Hiện tại chỉ có mình cậu đơn độc, không quản lý cũng chẳng người đại diện. Pete chỉ biết cúi đầu nhận lấy lời của trách.

" Cậu tưởng được Vegas chống đỡ thì việc gì cũng sẽ thuận lợi hay sao ? Cậu bị người ta lừa giúp người ta đếm tiền, cậu rốt cuộc còn tỉnh táo hay không ? Giờ người bị đưa lên đầu sóng ngọn gió là cậu. Cậu nghĩ là do ai giở trò hả ? "

Đừng nói tới việc lướt xem tin tức, mấy ngày ở nước ngoài cậu còn chưa lên mạng lần nào. Lần duy nhất nhận điện thoại là cuộc gọi với Tawan trước đó.

Tiêu đề tin tức như muốn đâm vào mắt người khác :

[ Muốn đi đường tắt để nổi tiếng. Pete Pongsakorn quyến rũ người không thành liền bị phong sát ]

[ Tin mới về V-P : Pete Pongsakorn nhiều lần theo chân các ông lớn ]

[ Rộ tin Vegas ảnh đế bị nghệ sĩ đồng tính quấy rối, từng nhận điện thoại đe dọa.... ]

[ Pete Pongsakorn hèn hạ tìm đường lui... ]

Đại ý những bài báo này chính là. Pete vì muốn tìm tài nguyên cho bản thân mới cố tình quyến rũ Vegas, hơn thế còn dùng đủ loại thủ đoạn hèn hạ để mai dây dưa muốn bẻ cong Vegas.

Rất nhiều ảnh được tung lên, toàn là những tấm hình thời còn chưa nổi. Rõ ràng là ảnh cậu bị người khác quấy rầy nhưng lại như cậu cố tình câu dẫn người ta. Sự việc mất tích mấy ngày nay cũng bị đồn đoán là do thế lực sau lưng Vegas ngấm ngầm ra tay.

Pete nhìn đống bài đăng và hình ảnh lại cộng thêm lời dẫn chân thật thế này, thật sự khiến Pete cũng muốn tin bản thân cậu thật sự là loại người tệ hại như thế thật.

Nhưng sự thật thì..... Có mấy ai biết được cơ chứ ?

" Đây không phải là chuyện mà vài ba câu xã giao là có thể giải quyết. Đằng sau nhất định là có người muốn xử cậu. Nếu may ra chỉ có Vegas mới có thể giúp cậu thôi. Phía công ty lúc này cũng bó tay rồi "

Giám đốc rất căng thẳng. Nếu nói mấy ngày nay công ty không có tổn thất là nói dối. Vốn còn tưởng là tìm thấy con gà đẻ trứng vàng. Kết quả hiện tại trứng vàng còn chưa thấy mà đã phải thu dọn một đống gạch đá từ dư luận đến nỗi không thể ngóc đầu lên được. Cư dân mạng và fan của các nghệ sĩ khác dưới trướng công ty cũng đang thi nhau công kích Pete.

" Trước khi giải quyết được chuyện này, cậu cứ tạm nghỉ ngơi một thời gian đi " Giám đốc hạ tối hậu thư. Công ty hiển nhiên đã họp bàn để tìm đối sách cho sự việc lần này.

Các lãnh đạo đã nhất trí cho rằng chuyện này là có người đứng sau giở trò, nhưng không phải người lần trước làm lộ ra tin đồn giữa cậu và Vegas. Hiện tại trong hoàn cảnh này, Vegas nghiễm nhiên trở thành người bị hại. Chuyện lần này có thể giúp hắn tẩy trắng hoàn toàn.

[ VegasPete ] Tơ tình của chúng ta.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ