Chương 21: Chốn dung thân giữa thế giới bao la. Chúc anh tân hôn vui vẻ.

318 56 58
                                    

Sau khi rời khỏi khách sạn, Pete liền ốm một trận nặng. Cậu cứ nôn ói không ngừng, uống thuốc cũng không có tác dụng, người càng lúc lại gầy đi. Bác sĩ nói cậu bị viêm dạ dày, hệ miễn dịch kém, trạng thái tinh thần không ổn định, phải chú ý nghỉ ngơi cẩn thận.

Vegas mời hẳn điều dưỡng tới nhà thăm khám, đa số thời gian của hắn cũng đều làm việc ở nhà. Sau khi công ty ra văn bản thanh minh, hắn cũng không còn tham gia tiệc rượu xã giao bên ngoài nữa mà nhanh chóng về nhà trông non, xem chừng Pete nằm trên giường truyền dịch.

" Em phải nhanh chóng khỏe lại, có biết chưa. Nhìn em bệnh thành ra như vậy anh khó chịu muốn chết. Có phải em cố ý trả thù anh, muốn làm anh đau lòng đúng không ? " Vegas vừa đút cháo cho Pete vừa càm ràm.

Pete nghe mấy lời này bao ngày nay cũng đã sớm quen, cậu nhếch môi cười chứ không nói gì. Đây là lần đầu tiên Pete cảm thấy uống thuốc, ăn cháo ngày dài cũng không bị đắng miệng.

" Ế ? " Vegas nhíu mày " Vòng tay đâu ? Sao không thấy em đeo "

Nhìn sự trông trải ở cổ tay, Pete nhớ ra mình đã để nó ở khách sạn, nhưng lại nói thành đã bị rơi trong cuộc chen chúc ở sân bay mất rồi.

Vegas nghe đến hai từ sân bay liền có cảm giác rùng mình, lập tức chuyển chủ đề. " Không sao cả. Mất rồi thì thôi. Mai đi mua cho em chiếc mới bù lại "

Từ sau khi đưa được người trở về, Vegas cứ như biến thành một con người khác. Chỉ cần là hắn có mặt ở nhà, đến cả lúc cậu đi vệ sinh hắn cũng muốn theo sát không rời. Việc Vegas chịu hạ mình hầu hạ người khác đã là hiếm gặp, tuy miệng vẫn càm ràm nhưng lại nhớ kỹ từng lời dặn dò của bác sĩ. Ngay cả chuyện không thể ân ái, đại thiếu gia cũng tuân thủ nghiêm ngặt.

Không ai nhắc đến chuyện ở sân bay, lặng lẽ cho nó trôi vào dĩ vãng.

Kinn đưa Porsche đến thăm. Pete hết lời nói mình đã khỏe Vegas mới để cho cậu và Porsche nói chuyện với nhau còn bản thân hắn thì xuống lầu cùng Kinn, không biết là nói chuyện gì.

" Tình huống hiện giờ của hai người là sao đây ? " Porsche cũng đã nghe Kinn phong thanh chuyện trong nhà của Vegas, nhưng vẫn là không hiểu được hành động biến Pete trở thành vật hi sinh, cũng không biết bản thân cậu nghĩ thế nào.

Nếu đổi lại là Porsche, có đánh chết thì cậu ta cũng không dây dưa với Vegas nữa.

Pete dựa người vào đầu giường, gầy đến mức cằm nhọn hẳn ra. " Anh ấy vẫn tốt với tao, hầu hạ tao ăn uống ngủ nghỉ đều rất chu đáo. "

Porsche nghe xong, cảm giác trong lòng phức tạp " Mày tỉnh táo lại dùm tao đi. Mày mất việc không phải cũng là do anh ta à ? Mà bây giờ mày còn nằm đây ngoan ngoan trong cái lồng to tổ chảng này. Là như thế nào.... Xem như chính thức ở bên nhau hay sao ? "

Mãi không nghe thấy lời đáp, Porsche lại mông lung chớp mắt " Mày bệnh hỏng đầu rồi đấy à ? Đừng nói với tao là lời gì của anh ta mày cũng tin đấy nhé ? "

" Anh ấy.... Anh ấy nói đã làm rõ mối quan hệ của bọn tao với người nhà rồi " Pete rũ mắt, đôi lông mi dài run rẩy " Quan hệ của bọn tao trước đây không bình đẳng, tao không có quyền quản chuyện của Vegas nên không thể nói là anh ấy sai được. Trước mắt anh ấy thật lòng đối xử tốt với tao, ngoài trông cậy vào Vegas ra. Tao còn có lựa chọn nào khác ư ? "

[ VegasPete ] Tơ tình của chúng ta.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ