" Sao em lại tự chà đạp bản thân mình như thế chứ ? "
" Từ trước đến nay. Tôi vẫn luôn như vậy. "
Tôi muốn thay đổi. Tôi muốn mình trở nên xứng đáng với tình yêu của em. Nhưng sao em lại nhảy vào vũng bùn này chứ ?
------------------------------------------------------
5 giờ sáng, Vegas tay xách nách mang hành lí, một mình lẻ loi ngồi trên chuyến xe từ điểm quay phim đến sân bay, một đường phong trần mệt mỏi. Những trợ lí theo hắn chuyến bay này đều do ông Gun sắp xếp. Lần này cho họ theo cùng chỉ thêm rắc rối.
Hắn lần này một mình trở về. Nguyên nhân chính chỉ muốn được gặp Pete, muốn gặp đến nỗi cả đêm không ngủ được.
Lúc đặt chân xuống Bangkook đã là 10 giờ tối. Vừa xuống xe đã Nop đứng chờ sẵn. Anh ta thẳng một đường đưa vị sếp khó chiều của mình quay về nghỉ ngơi.
Vốn ý định của Vegas là trở về biệt thự của hắn và Pete trước đây. Nhưng nghĩ đến cảnh đối diện là khung cảnh tối om, không chút bóng dáng quen thuộc, Vegas cảm thấy bản thân có lẽ sẽ bị không khí nơi đó bóp đến chết mất.
" Đưa tôi đến chung cư của em ấy. "
" Muộn thế này rồi, e là không ổn lắm đâu sếp..." - Tự dưng vác mặt tới, lỡ như cậu Pete không vui thì sao ? -
" Em ấy sẽ gặp tôi. "
Ngón tay Vegas ấn vào màn hình, chăm chú nhìn giao diện tin nhắn trên điện thoại, đôi mắt kích động, hưng phấn sáng lập lòe như đèn pha.
Nop khó hiểu nhìn biểu cảm của Vegas qua kính chiếu hậu. Mới bao lâu không gặp, anh ta có cảm giác sếp mình giống như đã thay đổi rất nhiều.
" Thời gian này vất vả cho cậu rồi, làm khá lắm. Chờ hết đợt này sẽ cho cậu nghỉ phép đàng hoàng. "
Lần đầu tiên trong thời gian từ khi Nop theo Vegas, hắn ta dùng giọng điệu lịch sự, nhẹ nhàng như vậy với anh ta. Rõ ràng tâm trạng đang rất tốt.
Nop giật mình thon thót, từ khi bị ba hắn " cưỡng ép nghỉ phép " rồi bị đá sang Úc, vừa nghe thấy hai từ này là da trâu da bò trên người Nop đã dựng đứng cả lên.
Hôm qua trong điện thoại, Vegas rõ là còn chửi ầm lên vì anh ta không hỏi được Pete thích hoa gì. Sao hôm nay tự nhiên trời đang giông bão bùng lại hửng nắng thế nhỉ ?
" Cậu Pete đã trả lời tin nhắn của sếp rồi ạ ? " Nop đánh bạo hỏi thử.
Khóe môi Vegas bất giác cong lên " Ừm "
" Trả lời gì ạ ? "
Chắc chắn là đã bị sự kiên trì của sếp làm cho cảm động rồi đúng không ? Nop vui mừng đến bản thân cũng cảm thấy mình hoàn thành công việc giao hoa quả là công thần rất lớn.
" Một dấu chấm ! "
" =))) "
Não Nop chết máy mấy giây, nụ cười trên mặt bỗng chốc cứng đờ. Cảm giác như năng lực tiếp thu của mình đã yếu hơn trước rất nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VegasPete ] Tơ tình của chúng ta.
Romance✓ Fanfic VegasPetee ✓ Giới giải trí • Bao dưỡng • Ngọt • Truy. ✓ Hoàn toàn là sản phẩm của trí tưởng tượng. ✓ Không áp đặt hình tượng nhân vật.