Hay là cậu cũng đến căn tôi miếng đi này.
Khi đó không tính. Vì trước đây anh là một thằng khốn nạn.
Tawan nói rất đúng....
-----------------------------------------
Buổi tối, Tawan đúng giờ tới chỗ hẹn. Hai người đàn ông ngồi trong phòng riêng của nhà hàng, một người giả lả, một người thản nhiên.
Lúc Vegas nghiêm túc, cả người không giận tự uy, mặt mày lạnh lùng khiến người khác kinh hồn bạt vía. Tawan tuy đã trải qua không ít sóng to gió lớn, nhưng bâu giờ vẫn không tránh được mà thấy hơi áp lực.
" Đừng vòng vo, điều kiện là gì ? "
Tawan nhướng mày. " Cậu Vegas, tôi không hiểu ý này... "
" Hợp đồng của cậu và Pete, chuyển nhượng dưới danh nghĩa phòng làm việc của tôi. Tôi ký với cậu ấy. "
Tawan cười cười. " Pete là ca sĩ, lại ký hợp đồng với một phòng làm việc chuyên về phim ảnh ? Hình như không ổn lắm đâu nhỉ ? "
" Tôi mở công ty cho em ấy. Không được à ? "
" Được ! Đương nhiên là được. Nhưng cậu ấy đồng ý chưa ? " Tawan nhanh chóng phản đòn.
Sóng mắt Vegas hơi dao động, bỗng nhiên lạnh lùng nở nụ cười, duỗi tay mở hai cúc áo trên cùng của sơ mi. Những dấu hoa mai đỏ hồng lập tức lộ ra không hề che dấu.
Tawan không cười nổi nữa.
" Cử chỉ này của cậu Vegas có chút bất nhã quá đấy. "
" Đừng có đánh trống lảng. Đêm qua Pete ở với tôi. Nếu thức thời đi cậu nhanh chóng tránh xa em ấy chút. "
Tawan ý tứ ồ lên một tiếng. " Hai chuyện này thì có liên quan gì với nhau ? Ngủ một đêm thì tính là cả đời chắc ? "
" Tôi là người hợp tác chiến lược của cậu ấy, cũng là người giữ bản quyền các album tương lai của Pete. Sao có thể tránh xa được đây ? "
Vegas siết chặt tay " Cậu ký với em ấy mấy năm ? "
" Không lâu lắm. Mười năm ! "
Mười năm ?
Tức là Pete còn phải làm việc cùng tên lòng dạ khó lường này thêm tận mười năm nữa ?
Ngay lúc Tawan tưởng Vegas sẽ đưa ra yêu cầu gì đó quá đáng. hắn lại nâng đũa, không nói thêm gì mà bắt đầu dùng món.
Tawan hơi nghi hoặc. " Không định đuổi tôi đi à ? "
Vegas còn ước Tawan lập tức biến mất.
" Em ấy muốn nghiêm túc làm âm nhạc, tôi không hiểu lĩnh vực này "
Vegas thấp giọng, hơi phụng phịu " Tôi cảnh cáo cậu, đừng có ý nghĩ không an phận với em ấy. Quan hệ của hai người chỉ nên dừng lại ở mức đối tác. Đến đó là chấm hết ! "
Tawan hơi bất ngờ nhìn Vegas, muốn lần nữa nhìn thật kỹ người đàn ông này.
Vegas ăn hai miếng, nói xong chuyện rồi thì hắn cũng nên rời đi. Cũng chẳng thiện chí ở lại thêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VegasPete ] Tơ tình của chúng ta.
Romance✓ Fanfic VegasPetee ✓ Giới giải trí • Bao dưỡng • Ngọt • Truy. ✓ Hoàn toàn là sản phẩm của trí tưởng tượng. ✓ Không áp đặt hình tượng nhân vật.