Chương 29: Nhớ em. Cầu xin em

299 46 24
                                    

" Cậu Vegas nói cậu hãy trả lời tin nhắn đi. Dù chỉ là một dấu chấm thôi cũng được. " 

" Pete nói em ấy không thích hoa hồng. Cậu không biết hỏi em ấy thích hoa gì ư ? "

Sếp à, anh đóng phim còn chưa đủ nhiều ư ? 

-----------------------------

Lịch trình thu âm ở công ty giải mới đã được sắp xếp xong. Pete giữa đường nhảy ra, lại đi cửa sau nên cũng không tiện chen ngang nên đành đi thuê một phòng ghi âm ở tòa nhà bên cạnh. 

Và như những gì Tawan đã hứa. Nếu không có sự kiện gì đặc biệt, Pete cũng không cần đến công ty quá thường xuyên như các nghệ sĩ dưới trướng khác.

Trùng hợp, hôm nay phải đi bàn bạc dự án mới với một số lãnh đạo, sự xuất hiện của Pete đã thu hú không biết bao nhiêu cặp mắt tò mò. 

Trước khi vào họp, cậu đến văn phòng cũ của mình để lấy một số tài liệu. Vừa bước chân vào cửa, Pete đã đứng hình trước một phòng toàn hoa.

Không hề quá lời. Thật sự là một phòng toàn hoa.

Trợ lý ngày thường cũng ít khi gặp Pete, vừa thấy cậu đến bèn giấu điện thoại đi. Hình như đang lén xem phim truyền hình trong giờ làm việc. 

" Anh. Anh đến rồi ạ " 

Pete không nói gì, chỉ nhẹ nhàng gật đầu một cái rồi lại đưa mắt nhìn số hoa được đặt trong phòng. 

" Đã hai tuần liên tiếp rồi, ngày nào cũng có người mang hoa tới tặng. Nhìn quanh căn phòng này, em cũng sắp không biết nên để chỗ nào luôn rồi đó. Hay là anh mang về nhà một ít đi. Được không ? " 

Pete nghe cũng không biết phản ứng sao " Quà của người hâm mộ hình như là có chỗ để chuyên dụng mà phải không ? Em cứ mang qua bên đó đi. " 

Trợ lý kia nghe xong thì có chút khó xử. 

" Vậy không được tốt lắm đâu... " 

Mặt Pete hiện lên một dàn dấu hỏi chấm. 

" Hôm nào người đem hoa đến cũng cẩn thận dặn dò em. Nói nhất định em phải đưa anh xem hết tất cả số thiệp này rồi mới được mang hoa đi. " 

Pete thầm nghĩ bản thân cậu làm gì có người hâm mộ nào cuồng nhiệt đến vậy. Đã tặng hoa còn vượt qua được cổng bảo vệ của công ty mà ngày nào cũng đến ? 

" Em cứ mang số hoa này tặng cho mọi người đi. Hoa để lâu héo cũng uổng. Tôi cũng không thể mang đi hết được. " 

" Ơ đừng mà.... Mỗi bó hoa đều có gắn thiệt đó. Anh xem...."

Trợ lý nhỏ kia vừa nói vừa mang đến hai bó hoa. Đúng thật là có thiệp. Pete tiện tay rút lấy một tấm được treo trên đó. 

Khác với những tấm thiệp lưu niệm tầm thường ở các cửa hàng hoa. Tấm thiệp này được thiết kế rất tinh xảo, nội dung bên trong cũng được viết tỉ mỉ, nắn nót vô cùng.

" Pete...

Hôm nay phải dừng quay phim vì có bão cát lớn, các thiết bị không hoạt động được. Đạo diễn cho anh nghỉ một ngày, anh muốn về Bangkook thăm em quá. Nhưng thời gian ngắn ngủi, cũng sợ là em không muốn gặp anh. 

[ VegasPete ] Tơ tình của chúng ta.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ