Chương 31: Đúng là tự mình nộp mạng mà

449 50 30
                                    

" Anh chắc chắn bản thân mình thích tôi ư ? " 
 
Cảm giác đó. Rất đau

Cô đơn một mình dễ nhớ về người yêu cũ. 

Ra tay tàn độc như vậy để chặt đứt tơ tình của hai người họ. 

Nếu như để Pete biết được. Thì chuyện của chúng tôi coi như chấm hết. 

-----------------------------------------

Trong một chốc lát, Pete đã mềm lòng muốn giải thích, muốn nói rằng là cậu cố tình mời người kia đến để chọc tức hắn. Muốn nói bản thân thật ra biết Nop âm thầm theo đuôi mình, cũng biết đêm nay hắn sẽ đến, nên mới không muốn bị yếu thế mà ra đòn phủ đầu từ trước. 

Nhưng nghĩ lại, Pete lại cảm thấy thật tủi thân. Cậu đã làm gì đâu chứ ? Hơn nữa bây giờ hai người họ cũng chẳng phải mối quan hệ để cậu phải cuống quýt lên mà giải thích.

Ngược lại là Vegas. Sao hắn lại cứ như ông chồng bị cắm sừng đi bắt gian tại trận vậy chứ ? 

" Anh thấy đau lòng à ? " Pete duỗi tay rút điếu thuốc, thuần thục châm lửa. 

" Vậy thì tôi chuyện anh thích tôi chắc là sự thật thật rồi nhỉ ? "

Vegas sững sờ vài giây.

" Lúc trước phát hiện ra anh ngủ với người khác, mập mờ với người khác, tôi cũng sẽ đau lòng. Lúc đầu tôi còn cứ nghĩ bản thân muốn tiền của anh, sợ anh bị người khác cướp mất, sợ người khác cũng cướp mất tài nguyên mà anh cho tôi. " 

" Nhưng sau đó tôi nhận ra, thứ tôi để tâm chính là anh" Pete cuộn người trên sofa, bóng lưng toát lên sự nhỏ bé khiến ai nhìn cũng không kiềm lòng muốn ôm lấy để an ủi. 

" Anh chắc chắn bản thân thích tôi ư ? " 

Tàn thuốc rơi lả tả trên thảm trải sàn trắng tinh. Pete không để ý, tâm trạng cậu bây giờ sớm đã bay đến nơi nào đó thật xa. 

" Tôi thấy anh còn chẳng rõ tôi là loại người gì, anh cũng không biết tôi muốn gì cơ mà. " 

Vegas nghe cậu nói để ý đến mình thì ngừng khóc một lúc, mơ hồ trong tầm mắt hắn không phân biệt được vẻ mặt kia là thật lòng hay giả dối, 

" Đúng. Hình như anh chưa từng hiểu em. Nhưng em chính là em, em cười tươi, em hoạt bát, cho dù em có giấu đi một mặt nào đó trong tâm hồn, anh cũng vẫn thích em. Pete Pongsakorn, em cứ như bỏ bùa anh. Ngày nào cũng vậy, trong đầu anh ngoài lời thoại trong kịch bản thì chỉ là hình bóng và dáng vẻ của em. " 

" Em có biết khi em chịu trả lời tin nhắn của anh, lúc đó anh đã vui thế nào không ? Anh có cảm giác khi đó bản thân còn vui mừng hơn cả khoảnh khắc anh nhận giải ảnh đế vào mấy năm trước. " 

" Mấy ngày nay anh vẫn luôn suy nghĩ, nếu em bằng lòng tha thứ cho anh thì anh sẽ chẳng cần gì nữa cả, không cần cổ phần của công ty, không làm cậu chủ nhà Theera, không làm diễn viên cũng không đóng phim nữa. Chỉ cần là em muốn, anh sẽ làm hết tất cả những gì mà em yêu cầu, em thích thứ gì đều sẽ cho em. "

" Thậm chí em nói muốn tiền của anh, anh cũng nhất định bán mạng quay phim, quay quảng cáo, thậm chí bán tháo luôn tất cả số cổ phần anh có để cho em. " 

[ VegasPete ] Tơ tình của chúng ta.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ