Chương 25: Chỉ cần em giải thích, tôi sẽ tin em vô điều kiện.

327 57 67
                                    

Gặp nhau vui vẻ chia tay bình yên

Em nghĩ tôi sẽ để cho em rời đi ?

Tôi bằng lòng tin. Em mau nói đi.... mau giải thích đi. Cầu xin em đấy.... Tôi bằng lòng tin em, tin em vô điều kiện.

**********************************

Một tiếng hét đầy giận dữ vang lên lập tức đình chỉ động tác của hai người đàn ông đang lao vào nhau như hồ vương tranh tranh địa bàn.

Cả hai người không ai chịu thua, mặt đều có vết bầm tím không hẹn mà nhìn về phía Pete vừa bước ra từ thang máy. Trên mặt mỗi người là một biểu tình khác nhau.

Vegas là người đầu tiên phản ứng lại. Hắn cất giọng ra lệnh cho đám người đi theo mình " Giữ người thật kỹ cho tôi. Tuyệt đối không được để cậu ấy chạy mất "

Vệ sĩ theo lời Vegas lập tức vây quang Pete. Cậu hất cằm, mặt lạnh nhìn Vegas đang gấp gáp chạy tới chỗ mình. Nhìn vết thương trên khuôn mặt xuất chúng kia, xem chừng là sẽ sưng lên mất không ít ngày.

Tawan ra tay đúng là ác thật.

" Pongsakorn em đúng là có bản lĩnh thật đấy. Còn dám trốn lâu như vậy ? Sao nào, còn không nhanh chóng qua đây theo tôi quay về ? "

Trái tim Vegas bị ánh mắt lạnh lùng kia tạt cho một chậu nước sôi đến bỏng rát. Hắn đẩy vệ sĩ của mình rồi nhanh bước tới trước mặt cậu.

Tawan bên kia đã được bảo vệ của hội quán đỡ dậy. Khách ở các phòng riêng xung quanh nghe thấy tiếng ầm ĩ cũng đã ló đầu ra xem chuyện. Còn có không ít người quen trong giới, vừa thấy mặt nhân vật chính là ai đã không kìm nổi tò mò mà chạy vây lại để hóng chuyện.

Vegas lúc trước từng nói Tawan là yêu tinh. Pete mấy ngày này ở chỗ anh ta, công phu mồm miệng cũng đã học hỏi mà cao thêm một bậc.

" Ngài ảnh đế không cần hùng hùng hổ hổ như vậy làm gì. Chắc anh cũng hiểu cái gì gọi là gặp nhau vui vẻ chia tay bình yên chứ. Đúng không ? "

" Chia tay cái đầu em ! Ai cho phép chia tay ? Tôi không đồng ý ! "

Đây là lần đầu tiên sau khi thành danh Vegas mất khống chế trước mặt người khác như vậy. Cho dù biết những người xung quanh sớm đã một tay máy ảnh, hai tay điện thoại những hắn vẫn cứ làm lơ. Sợ phẫn nộ và sợ hãi như thể đang bóp lấy trái tim Vegas thật chặt

" Em cãi nhau với tôi, gây sự với tôi, chơi trò mất tích đến mức không thèm quay đầu lại là vì đã tìm được một cái đùi khác to hơn để ôm ? Tìm thấy ngọn núi khác để dựa dẫm ? "

Cả đầu Vegas lúc này đều là câu nói khiến người ta hiểu lầm kia của Tawan.

" Không phải em nói em làm rơi vòng tay ở sân bay à ? Sao bây giờ lại ở trên tay cậu ta ? Em ở cùng cậu ta rồi ? Đã cùng cậu ta chung giường rồi ? "

Vegas càng nói càng cao giọng, đến cuối cùng gần như đã hét lên, Pete đứng trước mặt thậm chí còn nhìn ra vài phần bi thương trong đôi mắt hắn lúc này.

Nhưng người như hắn... Sẽ hiểu bi thương là gì sao ?

Tawan dẫn người đi tới, Pete giơ tay ý bảo không sao. Vegas nhìn thấy hai người họ cứ như người một nhà mà bao bọc nhau, trái tim trong lồng ngực càng thêm phần hoảng hốt, đau đớn như muốn nứt toạc.

[ VegasPete ] Tơ tình của chúng ta.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ