Fredo
Mag two hours Wala parin SI Boss, kanina pa Ako nag hihintay Dito sa Bahay. Siya Kasi nag sabi na Siya muna mag isa pupunta sa Mafia Underground, Hindi ko alam pero masama Yung kutob ko ngayun.
"Tagal naman ni Boss, ganun ba katagal Ang laban sa pagitan Ng kapwa Mafia boss?" Tanong ni Reavan na Panay lakad Ng lakad Dito sa sala.
"Hind Ako sure, Ang last na event for that is hindi ganyan katagal" Saad ni David.
Napabuntong hininga Ako, Panay tingin Ako sa orasan ko at sa pinto Wala parin SI Boss. Hindi ko talaga alam na parang may masama akong nararamdaman.
"Alfredo mukhang tahimik ka, kanina kapa Panay tingin sa relo at sa pinto" Reavan ask me and he look concern.
"Wala naman, Kasi I feel something strange" nagkatinginan silang dalawa.
"Bakit naman? Eh lahat Ng manor is bantay sarado kasuluk sulukan Ng Bahay may mga bantay" dagdag ni Reavan.
"Shall I go to Mafia Underground Alredo? Mag alas tres na Wala parin SI Boss" I think for a moment at tumango na din Ako.
"Sige sasama Ako, Reavan Dito ka muna bantayan mo Ang manor and Pepper understood?" Tumango naman SI Reavan bilang sang ayon.
Palakad palang kami sa pinto na may biglang bumakas, nagulat kaming tatlo at napa atras kami Ng bahagya. Kita na Namin na natumba SI Boss sa sahig , kasunod Niya Ang mga kaibigan ni Boss.
"Boss Domino!" Agad Ako lumalit Kay Boss. Puno Ng sugat at pasa sa mga bahagi Ng katawan at Mukha Niya at halatang bumubuwis talaga Siya Ng Buhay Niya alang alang sa titolo Niya. Pansin ko din sa mga kasamahan Niya na bugbog din at mga sugat.
"Anong nangyari sa inyu? What happened to Boss Domino?" Tanong ni David.
"It's a very long goddamn story, pasalamat talaga kami naka takas kami Ng Buhay" angal ni Lucifer. Before could I say anything dahan dahan gumalaw SI Boss Domino, trying his best to get up. Halata na Kasi sa kanya na Wala na siyang lakas na tumayo o gumalaw.
"B-Boss Don't move, you have a critical injured and pagod na katawan niyu" pag aalalang sabi ko sa kanya and as always Hindi naman nakikinig.
"W-where's Pepper? Is she---" I cut him off at inalalayan ko siyang tumayo.
"She is safe boss, she is still sleeping on her ro--"
"Their was a fucking man inside her goddamn room" he said in a furious tone at biglang bumilis Yung galaw lakad Niya paakyat sa taas. Bigla na mental block Ako at dun tumama Ang kutob ko.
"Domino wait don't move too much" Gregory concern tone and so his friends na sinundan Ang kaibigan nila paakyat, sinenyas ko sila Reavan and David na kumuha Ng mga baril to protect the boss especially Kay Boss domino and pepper.
Sinundan Namin si Boss papunta sa kwarto ni Pepper walang alinlangan na Nakita ko biglang binuksan ni Boss Ang pinto.
"Pepper!!" Hiyaw ni Boss Domino sabay sa pag bukas Ng ilaw, Nakita Namin si Pepper bumangon bigla nagtakip Ng kumot halatang gulat Siya, kaming lahat napatigil.
"D-Domino..." Saad ni Pepper , halata sa kanya na pagkagulat takot. Dahan dahan lumalit SI Domino sa kanya.
"A-A.... Are you alright? Are you not hurt?" That's very strange, this is the first time hearing his tone very soft and concern. Pepper look at him with a confused look but still scared.
"What are you talking about? What happened to you? You look so uhmmm" yeah I know a mess, pati mga kaibigan ni Domino magugulo Ang itsura.
"We're glad that you are safe" Saad ni Poland at lahat sila napa relief sigh, nagkatinginan kaming tatlo nila Reavan and David. Nilapitan ko SI Boss.
"Boss what happened? Why you suddenly barge in to Peppers room?" I ask
"Their was a stranger in this room" sabi ni Chess at napatingin Ako sa kanya.
"What did you say?"
"I will tell you about it leave me and Pepper alone for a moment" Dominos demand, I want to disagree but I feel him he needs to confront pepper, tumango Ako at agad ko inassist Ang mga kasamahan ni Domino paalis Ng room at hinayaan ko muna silang dalawa ni Pepper.
(here is the very special scene.... Hindi ko alam kung bakit hind ko siya naisama sa previous original chapter, Basta special Ang scene na to , habang binabasa niyu itong special P.O.V mahinig kayo Ng music hehehe)
Domino
Nang makaalis na silang lahat kami na lang dalawa ni Pepper, nakatungo na lang Ako. I don't know why I feel so light, someone who is carry my whole body along the way here. I suddenly felt Peppers hands holds my both arms.
"Domi what happened? San ka galing bakit ganyan Ang itsura mo?" Sunod sunod tanong Niya, I wanted to speak but why? Bakit Hindi Ako makapag salita ? Namanhid na ba buong katawan ko sa nangyari kanina? Hindi ko na talaga alam kung ano gagawin ko, I suddenly gently hug Pepper.
Hindi ko alam pero when I hug her, unti unti nararamdaman ko Ang Gaan Ng buong katawan ko. Sobrang Gaan talaga, I can't deny this feeling.
"D-Domino.."
"Shhh... Please let me hug you Pepper"
I feel her body relax and she slowly hugging me back, I feel her heartbeat. I'm glad she didn't see my face , right now my face start to heat up kahit na sugat sugat mukha ko.
"I know the deal is still in you, but Pepper I'm here to protect you" I whispered to her ear , I know she tense up as she slowly looks at me as I look back.
"Your world is dangerous, too dangerous to my liking. But I trust in you and others" I suddenly remember the guy na nandito sa loob Ng kwarto Niya, humigpit kayap ko sa kanya. My eyes never leaves her's and I slowly holds her cheek.
"Your paths leads you to my dangerous world, I gave you a word don't fall for me but baby I promise you that you are safe with me. Stick with me and I will die for you" I slowly kiss her forehead. I know that she know what I meant , alam Niya nasa Mundo Ng masasamang tao na kaya pumatay , gumawa Ng mga illegal at iba pa , nakikita ko sa kanya na unti unti tinatangap kung ano Ang Buhay Niya Ngayon.
"I'm so lucky to be with you Domi, you didn't know how much luck that my situation is the safeties place" she look t me as I look back.
"You better be good girl here and follow Alfredo, Reavan and David orders. Those are not totally demand to do chores , those are for your own safetyenes." I assure her, I keep cares her cheeks looking at her.
"Thank you Domino" she said sweetly and close her eyes, my face shock a little that she want kiss or she feels relief? I don't know, should I?
I didn't ask her permission instead I give her a soft kiss on her lips quickly, para hindi Siya mabigla Ang nararamdaman Niya. Alam Kong Hindi Ako sigurado na mafafall sa kanya, handa ko Gawin lahat for this woman. Kahit Anong mangyari hahanapin ko Ang liwanag at kasiyahan na binilin sakin Ng akin ama bago Siya mapayapa, those words keeps reminding me in years but I know who it was.
BINABASA MO ANG
Don't Fall : Domino Vandegale🔞 [EDITED & CONTINUATION]
Lãng mạn[TEASER!!!] 🔞 He is kissing me, passionately. He hugs me tightly. My both arms are wraps around his neck, deeping the kiss. Hindi ko alam pero kusa gumagalaw ang ang mga kamay ko at ang bibig ko. I wanted to resist it, but my mind keeps telling tha...