PepperToday is the day.. the day of the wedding. Kinakabahan na ako para sa kasal namin ni Domino ngayon, si Lavander ang naging Brides maid ko. Kaya ngayon nakaharap ako sa salamin na naka bathrobe ako at minimake upan na ako ni Lavander.
"I'm so excited for this wedding Pepper...~ and get ready for the both of honeymoon"
She said as i heavy sight, she's wearing Black long dress with a white belt na nakaatch sa dress na may design na pearl.
"Wala pa ako sa planong ito Lava, hindi pa ako ready eh"
"Sush! Wag mo isipin ang deal niyung dalawa, isipin mo ang happy happy kayung dalawa ni boss" napangiwi ako sa sinabi niya.
"Easy for you to say Lava, mukhang may ginawa nanaman sayu si Lucifer ah?" She shake her head.
"Wala ah, bat ko papatulan ko yun?" Sabay irap as i giggled.
"Ayan tapos na"
As i look at the mirror, as i look at myself. Wow Lavander is pretty great job make up and fixing my hair. Naka bun ang buhok ko na may design na flowers at may gliters.
May nakasabit na diamond earing na bigay ng mama ni Domino. I smile at lavander."Thanks lava i love it, ang galing mo talaga" she giggled.
"Thanks Pep, isuot mo na ang gown!" She chirps and clapping her hand. Hays.
Nakasuot na ako ng gown ko nasa harap ako ng malaking salamin na inayusan na nila ang laylayan ng gown ko, nilagay na ni Lavander ang vow ko sa ulo ko. Mahaba at medyu hindi ko masyado makita, i breath in and out dahil mas lalo ako kinabahan.
"Wow Pepper You look stunning, ang ganda ganda mo talaga~"
Bati sakin ang mama ni Domino. ningitian ko siya at iniabot niya sakin ang red rose Bouquet at kinuha ko na agad. Ready na ako, pero deep inside sa sarili ko hindi talaga. Gusto ko nga iunrong eh. Inalalayan na ako ni Mommy Aliza at si Lavander na maglakad na paalis ng Kwarto, may mga babae na inalalayan ako sa tingin ko ito ang kamag anak nila Domino.
Pinasakay na nila ako sa isang black Limo na may bulaklak sa harap. Katabi ko si Lavander at Mommy Aliza, kita ko ang ngiti nila. Sinusubukan ko ngumiti sa sitwasyon ko ngayon, hays basta gagawin ko ang lahat para hindi talaga ma hulog kay Domino. A deal is Deal Pepper wag ka marupok.
Malapit na kami sa Simbahan at todo tibok ang puso ko ng mabilis, kinabahan na ako. Kung puwede lang pag baba ko palang ditto sa sasakyan na to agad ako tatakbo baka tawagin na akong the Running bride, pinarada na ang sasakyan sa tapat ng simbahan. Naunang bumaba si Lavander at mommy aliza, at dun na ako dahan dahan na bumaba. Let's go Pepper!!
Domino
This is the fucking day of this damn wedding, hindi ko alam kung saan matatapos ang seremonyang ito. Maraming dumalo sa kasal namin, nandirito ang mga Mafia industry at narito din ang mga Familyang Vandegale.
Ang nakakainis lang lahat sila Grooms Men. Sina Lucifer, Chess, Chazz, Poland, Atlas, Dhaevon, Blue, Jeon, Router, Courier, and Gregory. They all Grinning like an idiot at gusto ko silang pag babarilin isa isa, the music was starting at lahat sila ay nagsitayuan. Nasa harap na ako ng altar at tumingin mula sa pinto ng simbahan.
"This is it Domino" Bulong sakin ni Lucifer.
"I can't believe this is Happening" bulong ko din.
"I can't wait kung ano itsura ang Soon to be Mrs. Vandegale mo Domino" Poland said.
"No idea, i don't even think about those" i said to them at kanyang kanya naman sila nagsitinginan.
"Kung ayaw mo ako na lang, palit tayo" Saad ni Dhaevon lahat kami napatingin sa kanya as i glared at him.
BINABASA MO ANG
Don't Fall : Domino Vandegale🔞 [EDITED & CONTINUATION]
Romance[TEASER!!!] 🔞 He is kissing me, passionately. He hugs me tightly. My both arms are wraps around his neck, deeping the kiss. Hindi ko alam pero kusa gumagalaw ang ang mga kamay ko at ang bibig ko. I wanted to resist it, but my mind keeps telling tha...