Pepper
Tapos na ang auction at nasa labas na kami at parang nasa kagubatan, of course Mafia undeground kaya malabo na makakaalam na lugar na to. Kasalukuyan na nasa likod ako ni Domino at nakikinig sa usapan nila, actually ayoko na makinig sa usapan nila dahil puro drug deals, guns, who is the next target is? This is not good at all.
"We will talk about the deal Poland, i will take Pepper to the mall" all of them Frowned at Domino.
"You can command your little maid para samahan siya" the guy name Poland said.
"Yeah we have a deal na kukunin ko na ang mga guns na inorder ko sayu"
"Oh i forgot about that, alright i already told Lavander para samahan si Miss Mint" and they all eyed on me, oh shit. And sino si Lavander?
"Your assistant Lavander is Gorgeous"
"Stop it Lucifer, you will not welcome to come in at my palace" the man name Lucifer shrug.
"Oh siya mauna na kami papunta sa bahay mo Domino and talk about our plans" nag lakad ang lalaki sa Ducati niya. Wait seriously??
"Sure thing Chess mauuna na kayung lahat susunod kami ni Lucifer since coding ang sasakyan niya" lahat sila ay nagkanya kanya alis na, except kay Lucifer, then Domino face at me. Oohh, that look can kill already.
"My assistant Lavander will assist you to go to the mall para makapagshopping and siya din ang hahatid pauwe" i nod in agreement, magsasalita na sana si Domino na may dumating na dalawang sasakyan at may bumukas ang pinto ng sasakyan at may bumaba na isang babae.
Nakasuot siya na formal attiere, black coat, white inner polo, at naka black pencil skirt at kitang kita ang mahaba niyang legs. Naka heels siya kaya dagdag points ang ganda at haba ng legs ng babae.
"This is Lavander Huneycurt, she will be guide you para mamili ng pangangailangan mo ngayun, Lavander did you have my Card?"
"Yes Boss"
"Hey Lavander" bati ni Lucifer kay Lavander pero dineadma niya ito. I wonder.
"Anyways mauuna na kami ni Lucifer and Miss pepper pag nakarating ka ng bahay dumiretso kana sa Studies ko, Clear?" I shock of what i heard from him, those deep husky voice gives shivers tru my body. Since he is the top Mafia boss, i will respect him.
"Y-Yes" tumango siya at naglakad papunta sa isang sasakyan.
"By the way Miss Mint, I'm Lucifer Pendelton. Sorry hindi kami nagpakilala isa isa dahil nagmamadali sila sa...you know what i mean"
"Ah no it's fine, and just call me Pep no need to be formal Lucifer" ningitian ako ni Lucifer, sa talambuhay ko. Ngayon araw na to na ngayun lang ako nakakakita na marami pala mga guwapong Mafia Bosses.
Naglakad na si Lucifer sa sasakyan at sumakay na ito at umalis na sila, i look at Lavander who smiling at me, nilapitan na niya ako.
"Hi you must me Pepper, i'm Lavander Lava for short" ningitian ko si Lava, she look so friendly though.
"You can call me Pep, it's nice to meet you Lava" inalalayan ako ni Lava sumakay sa sasakyan at umalis na kami.
"So Boss buy you a Million huh?" How does she know?
"How did you know?" I ask
"News, Mafia News." Napatango ako, i just want to ask her if matagal na siyang assistant ni Domino. She is pretty and alangan nahulog ang Boss sa kanya.
"Siya nga pala Lava, how long you been work as assistant to Domino" she still driving.
"1 month ago, bago palang ako sa mga tauhan niya. And i was living in hell"
"What do you mean?"
"Being his assistant is hard, aasikasuhin ko ang mga documents about sa Drug deals, meating between his called friend of his" galit niyang tono pagkasabi niya na friend.
"You mean the six guys na kasamahan niya kanina?" She noded.
"Yeah especially that Lucifer guy" si Lucifer? I think my something si Lucifer sa kanya na hindi nakikita ni Lava.
"What about him?"
"He is so annoying, kada pupunta sa opisina ni Boss babatiin niya ako ng hey Lavander, Good morning Lavander, How are you Lavander. Aarrghhh!!! It gives me sakit sa ulo."
"Baka may gusto sayu nun??" Hindi ako sure ah.
"No. At chaka his is brutal man, like every Boss Friend are so brutal" i raise my eyebrow.
"Paano ka brutal??" Kita ko napalunok siya. Oh god.
"Don't freak out ok? Each of them has a Cell or jail who those The all the bosses have and dun tinotorture ang mga target nila or something" nanuyot ang lalamunan ko. Of course they all Mafia Boss, mga kriminal sila!!
"Paano si Domino??"
"One time when i go to the Cell with boss and mga tauhan niya, may tinorture siya ng isang tao. I guess ninakaw niya ang mga pera ng company at tinorture niya hanggang sa mamatay, i don't know what kind of torture but it's so brutal..." nanahimik ako at nakikinig sa sinasabi ni Lava.
"Sometimes nilalatigo sila.."
Napalunok ako.
"Ripping their nails..."
Shit.
"Nilulublob ang ulo nila sa malamig na tubig"
Oh God mercy.
"Pero nakadepende sa Boss yan" nakaramdam ako ng kaba at pinagpapawisan ako. Alam ko sa sarili ko na i'm a stubborn child at obeying oders baka patayin ako ni Domino. Narinig ko ang tawa ni Lava.
"Don't worry hindi ka naman papatayin ni Boss since he Claim you" i look at her with a smile on her face.
"I hope he can't do those things to me"
"I promise it wont, ah nandito na tayu" pinarada niya ang sasakyan sa parking lot at bumaba na din ako.
"Are you ready?"
"Yeah kaunti lang bibilhin ko nakakahiya kay Domino" she giggled.
"Don't be sabi ni Boss kahit ubusin ang laman nitong card na to. Kaya hanggat maaari ubusin ang nasa card para makita niya ang full of shopping bags" i heavy sigh at hinaltak ako ni Lava papasok sa Mall at nagsimula na kami mamili.
Hindi ko alam kung anong klaseng store na napupuntahan namin, puro mga mamahalin na damit na namimili kami. Lava is assisting me sa mga damit kong pambahay, pantulog, undies ko, mga dressses, heels, juwelry. Halos lahat ng item ng bawat store nahakot na namin eh. May mga guard na kasama kami, apat sila na bitbit na bitbit ang shopping bags. I didn't know about this kind of stuff.
Nang matapos na kami mamili, ang mga guard ay inayus ang mga shopping bag at nilalagay sa likod ng sasakyan while Lava is still on her phone, typing something.
"Katext ko si Boss, need na daw natin umuwe. Pupunta tayu sa palasyu ni boss" napalunok ako.
"P-Palasyo?"
"Yes" sumakay na kami sa sasakyan at natapos na ang paglalagay ang mga shopping bags at umalis na kami. Nakakaba, ano kaya itsura ang bahay niya? Of course is a palace you dummy!!
BINABASA MO ANG
Don't Fall : Domino Vandegale🔞 [EDITED & CONTINUATION]
Romance[TEASER!!!] 🔞 He is kissing me, passionately. He hugs me tightly. My both arms are wraps around his neck, deeping the kiss. Hindi ko alam pero kusa gumagalaw ang ang mga kamay ko at ang bibig ko. I wanted to resist it, but my mind keeps telling tha...