Chapter Twelve

82 2 0
                                    

Pepper

Ngayon palang namimiss ko na si Domino, pupunta siya sa Miami para asikasuhin ang companya niya na ninanakaw, hays namimis ko tuloy ang yakap niya. I can't even help na hinahanap hanapin ang malalambot labi ni Domino, hays i just miss him already.

I'm now watching in the livingroom, the t.v screen was huge parang naka 3d ang napapanuod ko ditto. Katabi ko si Lavander na kumakain kami ng popcorn, looks like she is my bestfriend for now on.

"So kamusta kayu ni Boss?" She ask teasingly.

"Were both fine naman, alam ko na ang cell in hell niya sa basement" napasinghap siya.

"Really? So Nakita mo na ang dating kasintahan ni Boss?" I nodded.

"So? Ano sabi ni boss sayu?"

"He said it all, siya yung babae nagcheat sa kanya. Kaya hanggang ngayun nandito siya sa bahay nasa basement, torturing her to death." Napasubo ako ng popcorn.

"Bakit siya patuloy na tinutorture si Kathryn?" Tanong ko kay Lavander.

"Gusto kasi ni Boss na mamatay siya, hanggat tinotorture siya ng todo, unti unti na siya namamatay"

"Ganun ba" napatango siya.

"Oh by the way Pep..." nilingon ko siya.

"Bakit?"

"Aalis na ako ditto sa pamamahay ni boss?" Nagulat ako.

"W-What?! Bakit? Pinagalitan ka ba ni Domino?" She shakes her head.

"Lucifer wants me to live on his House. Yung mga gamit ko nandun na sa bahay niya" napalunok ko, no this can't be right.

"Alam ba nito ni Domino?" Tumango siya.

"Malinis ang pag papaalam ni Lucifer kay boss, wala na ako magagawa kundi manirahan sa lalaking tamad na yun" she cross her arm as i giggled.

"You will be fine, nandito naman ako para sayu Lava" napangiti siya sakin at niyakap niya ako, niyakap ko din siya.

"Salamat talaga Pep, ikaw na ata ang Bestfrieny ko ngayun" we both giggled.

"So... Nahuhulog ka na kay Boss?" Tanong niya at napangiwi ako.

"No... nag iingat parin ako. Baka gawin niya sakin kung ano ginawa niya kay Kathryn"

"No Pep, just trust him. Hindi magagawa ni Boss sayu yun."

"Papaano mo naman nasasabi yan? The deal is literally not broken."

"You both make love"

"Sex, Lava. We both Sex last night." She shake her head.

"No, but you felt something not just sex, right?" Saglit nanahimik ako, hindi ba talaga sex tawag dun?

"Basta were both sex, that's it. At chaka Domino removes the word love from his life" she cross her arm.

"Do you think so? Come on Pep, may pagkakantaon na babalik ang salitang Love sa buhay ni Boss. I asure you" ayoko na umasa na babalik na salitang love sa buhay ni Domino, mukhang malabo babalik yun. Napatingin si Lava sa relo niya at napatayo na siya.

"Naku Pep, need ko na umalis may kailangan ako aasikasuhin, see you later" she kiss my cheeks at umalis na siya.

Patuloy ako sa pagkain ng popcorn at nanunuod ng t.v. na may bumukas na pinto, napalingon ako at kita ng isang matandang babae. Nakasuot nito na floral dress at naka strawhat na may bulaklak na design.

"Domi anak?? Nandirito ka??" Tugon niya.

Napatayu na ako sa kinauupuan ko, inayos ang blouse kong damit at Shorts. Napalingon siya sakin, tinaasan niya ako ng isang kilay niya at lumapit.

Don't Fall : Domino Vandegale🔞 [EDITED & CONTINUATION]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon