Just a friendly Reminder, very Strong SPG from this chapter, mukhang napaaga ang pagkaruon ng SPG, hehheheh yun lang, keep safe Boss~
MafiaJerk21
Pepper
Hindi ko alam kung paano ihandle ang sitwasyun ko ngayun. The first thing is i was so scared at Domino, he is torturing the woman with full force of anger and darkness. Natatakot ako aa ginagawa ni Domino, he is turning into a monster. A demon monster. I was so confious, kaano ano niya ni Domino ang babae na to?
Now he is kissing me, passionately. He hugs me tightly. My both arms are wraps around his neck, deeping the kiss. Hindi ko alam pero kusa gumagalaw ang ang mga kamay ko at ang bibig ko. I wanted to resist it, but my mind keeps telling that the kiss was so good. Full of Lust, a dark Lust.
Hindi ko alam kung kailan tatagal tong mapausok na halik na to, but my stupid mind says na patuloy na lang paghalik namin ni Domino.
"N-No... Stop it" sabi ng babae but hindi nadinig ni Domino at patuloy na niya ako hinahalikan. Nakapikit kaming dalawa, both feel na feel ang paghalik.
This is my first time kissing a man, but the man that i was kissing is the most powerfull mafia boss. Hindi ko nakakalimutan the deal between me and him. Ngayun palang parang napupunit na ang deal namin. Napasinghap ako napa baba ang halik niya mula sa leeg ko, i still close my eyes at napakagat labi na hinahalikan ni Domino ang leeg ko. Ramdam ko na minamarkahan niya ako, at sinabunutan ko ang buhok niya.
"D-Domi...~" i whimpered. Still minamarkahan ako ni Domino sa leeg ko.
"Domino Stop it!!" The woman shout at dun na tumigil si Domino, he still hugging me and his face never leaves my neck.
"You just disturb us kathryn" his voice was deep, like super deep. Kathryn???
"Sino ang babaeng yan sa buhay mo Domino?"
"Simple, she's my lovely wife" me and the girl shock of what domino said, is he serious???! Damn it?! He broke the Deal?!
"That's imppo---"
Hindi na tuloy ang pagsasalita ng babae na pinagpatuloy si Domino ang paghalik mula sa Leeg ko, automatically tilting my head to give him accesses. Oh my god Domino stop it, but wala lumabas sa bibig ko. This man giving me crazy tru my mind. Pinagpatuloy niya ang mamarka ang leeg ko. Napakagat labi para pigilan ko ang ungol ko. Napaangat ang halik ni Domino papunta sa tenga ko then he whispher at me.
"Moan my name Pepper"
Then he kiss my ear, yung mga kamay niya hinahaplos sa tawaan ko. He licks my earlobe, kissing my jaw and goes back at my neck and makes a another mark. Napapikit ako, my mind is really cloudy, i can't even think straight.
"Domino~.." i moan his name, ramdam ko ang labi niya sa leeg ko, i think he is smiling. Bumalik ang labi niya sakin and he kiss me.
I don't know what's gonna happen next but deep inside, i want him. I really do want him. Nang pinakawalan ni Domino ang labi niya sa labi ko, our lips are swollen from the kiss. I open my eyes, it's really blur. I only see Domino was breathless looking at me with those Lustfull eyes, he is begging something. Something i want to know.
"Domino...." the girl spoke as Domino look at her.
"Let me Remind you, She's my wife no one replace her on my life" mariin na sabi ni Domino sa babae.
Magsasalita na sana ang babae na binuksan ni Domino ang pinto at hinala niya ako na mabilis na naglalakad paalis sa lugar na to. Sumasabay ako sa mabilis na lakad ni Domino habang hawak niya ang kamay ko. Lutang parin ako sa pangyayari ngayun, my Mind is still Cloudy and my eyes are blur. Napansin ni Domino na bumabagal ang paglalakad ko, na biglang Binuhat niya ako in a bridal style.
BINABASA MO ANG
Don't Fall : Domino Vandegale🔞 [EDITED & CONTINUATION]
Romance[TEASER!!!] 🔞 He is kissing me, passionately. He hugs me tightly. My both arms are wraps around his neck, deeping the kiss. Hindi ko alam pero kusa gumagalaw ang ang mga kamay ko at ang bibig ko. I wanted to resist it, but my mind keeps telling tha...