Chapter Eighteen

67 1 0
                                    

Pepper

The party was Great last night, all the Mafia Industry knows my name. Pepper Mint Vandegale, i'm finally na kasama na ako sa pamilyang Vandegale. Domino's Family was nice and friendly, to be honest the wedding was great. It was so wonderfull especially the wedding ring, i look at my ring. It was made of gem, it was white yet pagka violet. It was so pretty.

Kasalukuyan kami nag iimpake dahil pupunta kami sa Singapore for so called 'Honeymoon', tinutulungan ako nila David and Reavan sa pag iimpake.

"Good luck sa Honeymoon niyu, Mrs. Vandegale. I hope both of you will be enjoy" sabi ni David at ningitian ko siya.

"Salamat David"

Binitbit na nila ang mga maleta ko, nakasuot akong Baby blue fitted dress at nakalugay ang buhok kaya bumalik na ang curly kong buhok. Sumunod na ako kila David and Reavan na umalis ng kwarto ko.

Nakaalis na si Mommy Aliza papuntang saudi para sa business niyang assikasuhin, at hindi makakasama samin sila Nanay loleng, Fredo, David, Reavan at si Lavander. Like hell is our honeymoon bakit sila sasama, at chaka me and him alone? Mukhang naninibago ako pag siya lang ang kasama ko sa singapore.

Bumaba na kami ni David and Reavan na bitbit ang Mga maleta ko at kita ko si Domino na sa may front door na nakabukas at nag hihintay, he is swearing Black with white stripes polo at naka tuk-in. Bakit ganun? Pagwapo na pagwapo si Domino from this past few days?

Nakababa na ako at nilapitan ko na siya, lumabas na sila David and Reavan na bitbit ang maleta ko.

"Ready??" He said so i nodded.

Hinawakan niya ang kamay ko at hinaltak na ako palabas ng bahay at sumunod na ako, yung tibok kong puso nagsisimulang lumakas nanaman. Nakita ko sina Fredo, David and Reavan na pinapasok nila ang mga maleta sa likod ng sasakyan, nakababa na kami at nasa tapat na kami ng sasakyan.

"Fredo you will be incharge what's happening the company, make sure wala mangyayari masama. Kindly report me immediately pag may problema. " tumango si Fredo.

"Yess boss i understood."

"David punta ka ulit ng miami para asikasuhin ang nangyari duon, hindi ako nakapunta duon dahil sa pangyayari"

"Yess sir"

"As for you Reavan, manatili ka ditto sa bahay. Bantayan maigi si nanay loleng, tell to all guards na bantayan ang Manor" malawak ang ngiti ni Reavan.

"Yess boss right away"

"Good"

Pinagbuksan ako ni Domino ng pinto ng sasakyan at sumakay na ako at sumunod din siya, nasa driver seat na si Charles.

"AirLine Enterprise" Domino said as tumango si Charles at nagsimula na siya magmaneho paalis.

Tahimik ako buong byahe na nakatingin lang sabintana, magkatabi kami ni Domino as in both of us are close to each other. Bigla niya ako inakbayan at tumingin ako sa kanya.

"You ok?" He ask, bahagya ako napakagat labi.

"Yeah i'm fine"

"First time outside the country?"

"Yeah" hindi ko maipinta ang mukha ko dahil totoo naman kasi, this is my first time leaving this country and never pa ako nakakarating sa ibang bansa. He just chuckled.

"Don't worry i'm here naman" napalunok ako.

"Thanks"

"The gown yesturday, it was stunning. Gumanda ka lalo." I look at him at napataas ako ng isang kilay.

"You mean Una palang hindi ako kaganda gandahan?" He shake his head.

"Like i said your beautiful, whenever na bagong gicing ka, stolen shots, madungis ang mukha mo, kahit anong suot mo like i don't care. The more all of that things it makes more real you, kaya dun mismo nakakaganda ng isang babae" he explained as i blush.

"Are you sure of what you said Domi?"

"I'm sure, i can see the blush in your cheeks though" he smirks at mas lalo ako namula, hinampas ko siya sa dibdib niya. Ouch tigas ah.

"You can't make me Domi"

"I already make you remember Mrs. Vandegale??" Mas lalo tuloy ako namula.

"Domino!!" Natawa siya.

"I'm just teasing you" he kiss my blushing cheeks.

"Don't forget the deal Mr. Vandegale" he just chuckled.

"I will not forget that"

Tumango ako bilang sangayon still nakaakbay sakin si Domino, na makarating na kami sa Airport nauna na lumabas si Domino at inalalayan niya ako palabas ng sasakyan.

May mga tauhan na inaasikaso ang mga bagahe namin, Domino suddenly wraps his arms on my waist at lumakad na kami. Imbis sa loob kami papasok nasa ground kami kung saan maraming eroplano na nakaland na and i can't barely hear a thing dahil sa ingay ng engine ng eroplano, nakita may naka handa na Jet plane.

"Mr. & Mrs Vandegale, take care of the both of you" sabi ng isang staff na nasa tabi ng hagdan paakyat sa pinto ng jate plane.

"Thanks, pa asikasuhin ang mga bagahe namin"

Tumango silang bilang tugon at umakyat na kami paakyat sa jetplane at pumasok na kami, the inside was small but it was so fancy. Pinaupo ako ni Domino sa Upuan na pagkacouch ang design na nasa tabi ang Window ng plane, at tumabi na siya sakin. May lumapit samin ang isang babaeng stewardess, na may dalang wine.

"Would like have some wine Mr. Vandegale?" She ask.

"Yes give us Two please" Domino demands. As sinalin na niya ang wine sa wine glass at iniabot niya samin, at umalis na siya.

"Cheers to Mr and Mrs Vandegale, i hope this day is worth it" he said.

"I do hope so Domi" as we clingk each other glasses at uminom na kami ng wine.
Nilapag ni Domino ang glass niya sa harap namin na may lamesa at ganun din ako, napasandal aka sa upuan feeling relax.

Ramdam ko may kamay na gumagapang sa hita ko, napatingin ako sa kamay ni Domino nasa hita ko at hinahapos ito. Biglang tumayo ang balahibo ko.

"Domi what are you doing?" I look at him, i saw him sleeping. His eyes are close pero patuloy siya hinahaplos ang hita ko.

"Domi" saway ko.

"Relax hindi kita igagalaw ditto sa eroplano ko, i'm just feeling this smooth mashmallow"

"So you think my tights is a mashmallow?" He looks at me those eyes is sleepy, inaantok na talaga siya.

"Yes and i really want to eat it" i glared at him, he just chuckled as he close his eyes again.

"Just relax a little bit Pepper" he said as he sleep while his hands are still in my tights.

I heavy sight, kung yan ang gusto niya. Hindi ako makatulog sa kakahaplos niya sa hita ko parang binuhay na niya ang diwa ko sa loob ng katawan ko, para bang ayaw niya ako patulugin. Hays pagdating palang sa singapore at sa bahay, diretso na agad ako sa kwarto para matulog. I really have a jetlag.

Don't Fall : Domino Vandegale🔞 [EDITED & CONTINUATION]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon