Domino
Pagod na pagod na kami sa kakalangoy, na nakarating na kami sa dalampasigan. Si Gregory inalayan niya ang magkapatid na sina Chess and Chazz na ihahon sila mula sa dagat at napahiga sa buhangin. Inihagis nila ang dalang bag at sabay sabay silang nagsibaksakan sa buhangin na hinihingal, napadapa naman ako.
Hindi ko na kayang lumangoy ng ganun kalayo, bwisit ang kuya ko. Kasalanan niya ito kung bakit ngayon nangyari samin.
"Ayoko na... kakatapos ko lang magswimming sa bahay ko tas ganto" hingal na sabi ni Jeon.
"My Phone is broken" saad ni Router. Kanya kanya namin tingnan ang Cellphone namin, ngunit lahat sila Basang basa. Napabuntong hininga kami.
"Hindi ko na matatawagan ang mga angels ko~" napalingon kami kay Dhaevon na ang mukhang mangiyak iyak, binato ni Poland ng buhangin si Dhaevon.
"Langya ka, yun pa nasaisip mo" napatayu siya at pinapagpag mukha niya puno ng buhangin.
"Gago ka talaga!! Bat mo ako binato ng buhangin?!"
Nagsitayuan na kaming lahat, at kinuha na nila ang mga Bag. Nagsimula na kami mag lakad, i hope we could fine house dito para matawagan namin si Atlas, since siya yung naiwan sa Maynila. We are now walking, all of us is Basang Basa na kami.
"Shit~ ang Lamig" Poland Shivers.
"Kaunti tiis na lang na makakahanap tayu ng kahit isang tao lang" Sabi ko, deep inside sa sarili ko lamig na lamig na ako.
"Naka tux pa naman tayung lahat, and lahat ng Cellphone natin sira" Sabi ni Gregory.
Hindi muna ako nagsalita patuloy ako sa paglalakad, hays napaka malas talaga. Bukod sa wala kaming Cellphone at sira ito, wala kaming dalang extrang damit. Like sinira ang kapatid ko ang mamahalin kong private plane (or Jet). Hays anyways, bibili na lang ako ng panibagong eroplano.
Habang kami nag lalakad ng basang basa, may narinig kaming tawanan. Napatigil kami at kanyang kanya kami ng tingin. Could it be? Dahan dahan kami nag lakad patungo sa direction at sumilip kami, good thing may mlaking puno ng saging na nakaharang samin.
Nakita namin may mga turistang nag eenjoy sa beach. Karamihang mga kababaihan, mayroon din akong nakitang stole o mga bahay bahay mula sa gilid. Mabuti na lang meron bahay ditto na pwede akong manghiram ng telepono.
"Omy God Heaven~~" napatingin kaming lahat kay Dhaevon na kumikinang ang kanyang mukha at nakingiti.
"Wag ka nga Dhae, nandito nga tayu para manghiram ng Telepono" saway ni Lucifer.
"What? This is Heaven not Hell" binatukan siya ni Lucifer.
"I know this is Heaven but wala na tayung oras para diyan" sabi ni Lucifer.
"Domino what's the plan?" Saad ni Router.
"We can't barge tru them like this...baka magkamalan tayung mga baliw" saad ko.
"Since this island is a beach or Resort, have you all wearing boxers?" I ask them at sabay sabay nilang sabing...
"No" i blink my eyes, three times. Say what?
"Excuse me?"
"You heard us? I don't wearing boxers" Poland said.
"Briefs perhaps" napahawak ako sa sentido ko, this goones.
"So ano maghuhubad tayu na haharap sa kanila na nakabrief lang?" Sabi ni Courier.
"Para sa akin ok lang " Dhaevon said, lahat kami napatingin sa kanya and glared at him.
BINABASA MO ANG
Don't Fall : Domino Vandegale🔞 [EDITED & CONTINUATION]
Romance[TEASER!!!] 🔞 He is kissing me, passionately. He hugs me tightly. My both arms are wraps around his neck, deeping the kiss. Hindi ko alam pero kusa gumagalaw ang ang mga kamay ko at ang bibig ko. I wanted to resist it, but my mind keeps telling tha...