Pepper
Nasa kusina ako na nagbebake ng Cupcakes para sa sa nanay ni Domino. Gusto ko lang na ipakita ako kabutihan asal ko. At sasabihin ko na agad sa kanya ang totoo. Habang abala ako sa pag bebake, biglang pumasok si Fredo na may dalang Cellphone.
"Miss Mint, gusto ka raw makausap ni Boss" napagulat ako, tumawag na si Domino. Mas lalo bumilis ang pagtibok ng puso ko, lumapit na sakin si Fedo at binigay sakin ang Cp. Sinagot ko agad.
"H-Hello??"
"Pepper" biglang tumayo ang balahibo ko na nadinig ko boses ni Domino.
"Oh Domino Bakit?" Wala talaga ako maisip na sasabihin, nu ba!
"Kasama mo si Mom?" Tanong niya.
"No hindi ko kasama ngayun, nasa kwarto siya"
"Basta ako na bahala kakausapin kay Mom, she's very tricky to get along"
"By when?"
"Later uuwe ako" napasinghap ako, hindi ko maitatago ang excite na uuwe na siya.
"Sige hindi ko muna kakausapin ng Mom mo"there is a silent sa kabilang linya pati ako nanahimik saglit baka kung may idagdag naman siya, mas lalo bumilis ang pagtibok ng puso ko.
"Ok i gonna hang up, see you soon"
"Sige take care"
Hanggang sa Binaba na niya ang linya, iniabot ko ang phone kay Fredo.
"S-Salamat"
"As Boss said, wag muna kayu lumapit Kay madam dahil si Boss na po ang bahala sa kanya" tumango ako.
"Naitindihan ko, salamat" agad na siya umalis at napabuntong hininga ako. Siguro ibigay ko ang mga cookies sa mga maids at kay Nanay Loleng.
Domino
Binaba ko na ang linya cause i don't know what to say something to Pepper, were are now here at Atlas Yatch. Nakasakay na kami agad sa yatch na at diretcho na pabalik ng maynila. Medyu matatagalan kami pagpunta ng maynila kaya kailangan ko nanaman mag hintay. Napabuntong hininga ako na iniabot ko ang Cellphone ni Atlas, at kinuha na niya ito.
"Missing someone?" He smirks at me.
"No... maybe. Hays, my mom came home"
"Don't tell me na nakilala na niya si Pepper?" Atlas Ask at napasandal siya sa riles ng yatch.
"Yeah Fredo tell me, but David and Reavan told mom na magkasintahan kami" he just chukled.
"Your butler is smart, at least gumawa sila ng dahilan para hindi mag tanong ang mom mo about her" i heavy sight.
"They told mom that Pepper is my Girlfriend, yeah thanks to them. I don't know what to say to my Mom" biglang sumingit si Gregory na may dalang basong alak.
"Makikisingit ako, sa usapan LOVE life" tumayo ang balahibo ko na nadinig ko ang salitang yun.
"That word is nothing to our lifes" sabi ko with a cold tone. Iniabot sakin ni Gregory ang basong alak at kinuha ko agad.
"Yeah right, somesay na makikita mo yan sa isang babae na nakapagsasabi na kung ano ang pagibig" Gregory said as he drinks his alchohol.
"Girls know's about the word love is. We're men aren't know about the L word. Were only know is Drugs, illegal stuff, killing people." Saad ni Atlas.
"But i have a strong feeling about that girl, i can't even explain what it is but it is you to find out" sabi ni Gregory, nilagok ang basong alak.
"Paano mo nasasabi ang mga yan Gregory?"
"Well... it's hard to tell about this. I have a girl living in my house" nagulat kami ni Atlas sa sinabi ni Gregory.
"Are you serious??" Tumango siya.
"Yeah, she is a commoner. She accidentally napadpad sa lugar ko. Madungis siyang babae nung una, pero nung inayusan siya ni tita alma. Just wow" tumingin kami ni atlas sa kanya na nakatingin sa malayo, kita ko ang pagmumula ang pisngi niya.
"Wait, you blushing?" I ask him then he clears throat.
"N-No? What would i??"
"Yes you are, a Mafia boss is blushing" Atlas tease.
"Baka ngayon mabaril kita Atlas."
"So ano naging itsura niya?" I ask.
"She'... Gorgeous." He looks at us, kami ni Atlas napataas ang kilay namin.
"So?? Hindi ka ba naakit Greg?" He just shrugs.
"I was controll not to, but it wasn't" napabuntong hininga na lang siya.
"Wait? Nasaan ang iba?"
"Nagiinoman sa loob, hindi ko alam pero nag yaya si Dhaevon uminom. Ewan ko dun sa mani na yun" natawa kaming tatlo.
"Looks like may bagong Nickname kay Dhaevon" i said at napainom ako ng alak ko.
"Totall bagay naman sa kanya" Atlas shake his head.
Magsasalita na sana si Gregory na biglang sumigaw, napatingin kami kung sino. Si Dhaevon lang pala.
"WOI!! Gregory!! Ipakilala mo zakin ang bhabhahe moho~!! Para mag Happy happy in mah bhed" Dhaevon said as he walks towards us, nasa likod niya sila Chazz, Chess, Poland, Lucifer, Router, Courier, Blue and Jeon.
"Dhaevon your drunk." Saad ni Gregory.
"I'm not Drunk, god that woman is killing me!" Dhaevon said.
"Who??" Poland said as lumapit na sila sa kanya.
"The woman in the bar" napaupo sa sahig, he looks totally wasted at halata marami siya nakainom.
"Kaninong bar?" Tanong ni Router.
"Kay Pheonie" nagkatingin kaming lahat, Pheonie?
"Wait sino si Pheonie??" We heard a snore caming from Dhaevon, Tinapik siya ni Courier sa pisngi.
"Tulog na si Mani" Gregory said we all just chuckled.
"Baka si Phixxier yon" Saad ni Blue.
"Phixxier Waltz? Yung may ari ng GoBarzone??" Tumango si Blue.
"He is also a Mafia boss, kapartner ko din kasi siya sa market ng... Bomba" saad ni Blue.
"We all here Are partners in some stuff, welp except kay Domino" they all eyed on me.
"Oh come on, all of you are my suki. Alam niyu naman na sakin ang punta niyu pag oorder kayu ng Drugs and guns" angal ko.
"Yeah right. Takot kami makipag partner up sayo" sabi ni Chess.
"Yeah baka ilagay mo kami sa cell in hell"
Sabi ni Lucifer."Yeah right sa tingin mo na ako lang ba magisa na may Cell in hell?" I ask as i cross my arms.
"Iba kasi ang cell mo, we have a own cell. Pero grabi kasi yung sayu. Tortured na tortured" sabi ni Courier.
"My butlers are doing well, tinuro sa kanila na how to torture animal" i ask with a smirk on my face.
"Yeah right, especially sa ginawa mo kay Kathryn" atlas said.
"I don't care about that woman anymore, magsama sila ni kuya sa hell. Magkikita na lang kami don" kumasa lang sila.
"Hays anyways, gagawin mo ba yun kay Pepper kung ano ginawa mo kay Kathryn?" Chazz ask.
"Of course... if she cheats" nagkatinginan silang lahat.
"Sa tingin mo naniniwala kami?" Poland said with a proud tone.
"It's up to all of you if you all believe me"
"May kilala kaming manghuhula kung totoo yang sinasabi mo" Lucifer said.
"So itatawas niyu ako??"
"Nope. May kilala lang ako na kayang kang basahin, in and out" sabi ni Poland. Ano nanaman ang plano ng mga to?
BINABASA MO ANG
Don't Fall : Domino Vandegale🔞 [EDITED & CONTINUATION]
Romance[TEASER!!!] 🔞 He is kissing me, passionately. He hugs me tightly. My both arms are wraps around his neck, deeping the kiss. Hindi ko alam pero kusa gumagalaw ang ang mga kamay ko at ang bibig ko. I wanted to resist it, but my mind keeps telling tha...