Liên xô x Việt Nam
_________________________
Liên xô và Việt Nam là một cặp đôi nhưng vì sự cấm cản của gia đình mà họ không thể tiến đến với nhau, dừng lại ở mối quan hệ là bạn bè thay vì như bao các cặp đôi khác. Khi bước đi cùng nhau, họ nhìn những cặp đôi khác cùng nhau nắm tay và hạnh phúc ở bên nhau mà lòng đầy ghen tị với tủi thân, lúc đó cả hai nhìn nhau với ánh mắt đượm buồn tràn ngập khao khát mong muốn thuộc về nhau. Vẫn như mọi khi, cả hai cùng nhau bước trên con phố quen thuộc đầy đông đúc, Liên xô và Việt Nam ngồi trong một quán cà phê nhỏ đầy yên bình với những cục bông bé nhỏ, chính xác thì đây là quán cà phê mèo, nơi mà họ thường lui tới để gặp nhau. Việt Nam cười khúc khích như một đứa trẻ khi cậu vuốt ve những cục bông bé xinh đang nằm trên sàn, cậu nhìn gương mặt hài lòng và thư giãn của lũ mèo mà thốt lên với khuôn giọng thích thú"Aww, chúng rất thích được vuốt ve~"
Liên xô ngồi bên nhìn Việt Nam đầy trìu mến, nhìn người con trai ngọt ngào trước mặt mình mà bụng anh như thể có hàng trăm con bướm bên trong và con tim thì đập thình thịch như búa đập...tiếp cười của Việt Nam tựa như một bài hát êm dịu rót vào tai anh, tiếng cười tràn đầy hạnh phúc và sự ngây thơ khiến anh cảm thấy bình yên đến lạ thường. Việt Nam nghịch ngợm và vuốt ve những cục bông lông xù, Liên xô ngồi bên cạnh mà môi vô thức nhếch lên tạo thành một nụ cười dịu dàng và ánh mắt thì tràn ngập sự trìu mến dành riêng cho người con trai trước mắt, Liên xô đặt tay lên gương mặt của cậu và nhẹ nhàng vuốt ve, anh nói với khuôn giọng chân thành và hạnh phúc :
"Anh yêu em rất nhiều..."
Việt Nam dừng việc xoa chú mèo, cậu nhìn Liên xô với đôi mắt ngây ngô tràn ngập sự hạnh phúc, cậu tựa đầu vào lòng bàn tay to lớn của Liên xô khi anh vuốt ve gương mặt cậu, Việt Nam nói với một nụ cười ngọt ngào trên gương mặt :
"Em cũng vậy..."
Cơ mà ông trời đâu bao giờ để cuộc sống theo ý ta, sự ngọt ngào đầy lén lút của họ đã bị đôi bên phát hiện vì cô vợ chưa cưới của Liên xô. Cả hai bị gia đình mắng và cấm cản, không cho phép họ thuộc về nhau và không cho họ có hạnh phúc của riêng mình. Trong một đêm lạnh lẽo của một ngày tồi tệ, cả hai hẹn nhau ra công viên để nói chuyện, ngồi bên cạnh nhau mà biết bao điều trong lòng họ muốn tuông ra như suối nguồn nhưng mọi lời nói như mắc kẹt lại ở cổ họng và quai hàm cứng ngắc như bị đông đá dù có thể cử động. Việt Nam liếc mắt nhìn người đàn ông trước mặt mình mà lòng không khỏi đau điếng như ngàn mũi kim đâm thẳng vào con tim bé nhỏ, họ yêu nhau nhưng lại không thuộc về nhau, họ yêu nhau nhưng lại không thể hạnh phúc bên nhau, họ yêu nhau nhưng lại không thể đến với nhau...hạnh phúc của họ là sự kinh tởm của cả gia đình. Cả hai ngồi bên cạnh nhau mà chả nói lấy một lời, Việt Nam bất chợt khóc nất lên như một đứa trẻ, Liên Xô nhìn thấy người mình yêu khóc nất lên mà tim anh đau nhói, anh vội vã vòng tay ôm lấy thân mình bé nhỏ của Việt Nam vào lòng mình mà vỗ về. Liên xô vuốt ve tấm lưng bé nhỏ của Việt Nam lên xuống như một sự vỗ về, con tim anh chứa đựng biết bao sự đau đớn khi nhìn thấy những giọt nước mắt rơi dài trên gò má Việt Nam, Liên xô không nhịn được nỗi đau trong lòng mà nước mắt vô thức lăn dài trên gò má...hai số phận này không thuộc về nhau dù cho đã được ông trời sắp đặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Allnam Oneshot
Historia CortaNhư bạn thấy thì đây là những mẫu truyện ngắn allnam tôi viết, oneshot này sẽ có ngược, có ngọt và cả à thôi:)...đôi lúc có vài mẫu truyện ngắn hơi dài nên tôi sẽ có đánh dấu như 1, 2, 3...và tay nghề của tôi cũng chỉ mới ra mầm thôi nên sẽ không ha...