(ko bik đặt tên😢) [1]

149 16 25
                                    

America x Việt Nam x China
Stundere nha mấy ní:) mấy nay lặn lâu quá, tại wattpad bị j ấy, ko vô đc, phải sử dụng vpn mới đc
_____________________________
America bước đến trường như mọi khi, anh mỉm cười tự mãn mà đi với sự tự tin dưới con mắt của bao người đang nhìn anh đầy ngưỡng mộ. Anh là hotboy của trường, dĩ nhiên là vẻ ngoài điển trai cùng thành tích học tập của anh khiến bao cô gái trao đảo và khiến bao chàng trai ghen tị nhưng cũng khiến vài người theo đuổi, trong đó có Việt Nam.

America trở về lớp, anh ngồi vào chỗ của mình và sau đó anh nhận được một cái vẫy tay của Việt Nam nhưng anh không đáp lại mà chỉ mỉm cười tự mãn rồi giả vờ như chẳng chú ý, anh thích khi thấy Việt Nam cố gắng có sự chú ý của anh...như một chú chó quấn chủ vậy.

Giờ học trôi qua như mọi ngày, chuông reo lên thông báo giờ ra chơi, anh nhìn lũ bạn vây quanh mình và sau đó Việt Nam đến gần, anh theo phản xạ mà đưa tiền cho Việt Nam rồi hô to đầy tự mãn như một ông chủ sai bảo nô lệ :

"Đi mua cho tôi một cái khoai tây chiên đi"

"Okay"

Việt Nam niềm nở đáp lại, cậu cầm lấy tiền rồi nhanh chóng chạy đi mua. Lũ bạn America cười lớn, một người trong số họ nói :

"Cậu ta giống như một nô lệ nhỉ ? America sai bảo gì cũng làm"

"Giống mấy chú chó trung thành hơn đấy, anh bạn"

Sau đó cả bọn lại cười phá lên khi buông lời xúc phạm về cậu mà mặc kệ cậu có nghe hay không. Việt Nam đứng ngoài cửa lớp lắng nghe từng từ, lòng tràn ngập ấm ức và quặng đau...cậu chỉ theo đuổi anh ta thôi mà sao lại nặng lời đến thế, chẳng nhẽ là muốn cậu bỏ cuộc ?...nhưng đây đâu phải lần đầu tiên cậu bị đối xử hay lắng nghe lời tồi tệ này bên tai nhưng một tâm hồn vốn đã vỡ vụn chỉ cần đạp thêm lần nữa thì sẽ dễ dàng vỡ ra, dù là nhẹ hay mạnh, tay siết chặt bịch bánh khoai tây chiên nhưng lực không quá mạnh để nó không bị bể ra.

Việt Nam giấu giếm đi vẻ mặt ủ rũ của mình, thay nó là gương mặt vui tươi đầy dịu dàng, cậu mang vào cho America bịch bánh khoai tây chiên. Còn America thì cầm lấy, chẳng buông lời cảm ơn mà xé bánh rồi ăn, nói chuyện với người khác một cách vui vẻ trong khi cậu ở bên cạnh, buông lời cay đắng và buông lời chế nhạo...dù không gọi tên nhưng mọi lời nói đều chỉ thẳng vào Việt Nam đáng thương đang phải lắng nghe.

Bây giờ thì giờ học kết thúc, đã đến lúc America đến câu lạc bộ bóng rổ của mình để luyện tập và giải trí khuây khỏa sau giờ học, cậu đi phía sau America mà khiến anh ta cảm thấy tự mãn thế nào để rồi nghĩ thầm :

"Đúng là cái đuôi chó mà"

America thuần thục chơi bóng rổ, phá tan lớp phòng thủ của đối thủ mà giành lấy chiến thắng về vòng tay anh. Anh mỉm cười đầy tự hào và tự mãn, nhìn đối thủ khó chịu vì thua trận khiến anh hả hê và khi nhìn bên cạnh thì thấy đôi mắt say đắm kia nhìn anh...cái tôi của anh chỉ càng lên cao, sự tự mãn của bản thân như một quả bóng mà to dần lên theo từ giây từng phút. Anh cầm lấy chai nước mà cậu đưa rồi uống ừng ực sản khoái, sau đó thì ném cái chai rỗng về phía cậu một cách thản nhiên như ném vào thùng rác.

Allnam OneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ