"Đuổi học nó đi thôi các chiến hữu ơi!"
"Ủa? Nó có tội gì đâu mà đuổi học nó?"
"Nó làm P phật ý còn gì? Khiến P không vui là có tội rồi. Một cái tội rất nặng!"
"Phía P có động tĩnh gì chưa?"
"Chưa. P rất ít khi đăng bài trên mạng xã hội!"
"Any cmt? Reaction?"
"No! Not yet!"
"Il est vraiment fâché! Olala!"
"Ne vous fâchez pas avec Dinh. Elle est jolie."
"Bình luận tiếng mẹ đẻ cho con nhờ đi mấy thím ơi! Đang chỗ dưa ta, thi thoảng lại có mấy mống thở ra mùi dưa bên bển, nghe chối kinh dị!"
"Mày thông cảm. Các chị mới học mót được mấy câu trên mạng. Mày cho các chị có cơ hội được tỏ ra thượng đẳng một tí!"
"Thế à? Thượng đẳng kiểu gì mà tao nhòm ra mấy lỗi sai rồi đấy, tí tao phốt!"
"Chắc không? Mày cẩn thận kẻo phốt nhầm thì nhục lắm!"
"Phốt nhầm thì lại lên bài xin lỗi. Có sao đâu? Phốt trăm bài kiểu gì chả đúng một bài, lúc ấy lại chả oai quá đi à? Con người ai chả mắc lỗi, các chị chạy đằng trời cũng không thoát được tao!"
"Mày được đấy! Sẵn sàng cống hiến cuộc đời của mình để bóc lỗi người khác, giúp họ sửa sai và tiến bộ. Quá cao thượng! Thế giới ghi công mày!"
"Ừ, tao sống vì cộng đồng chứ đâu có ích kỷ như con Mẻ vô liêm sỉ. Tao thấy đuổi học nó hơi khó. Hay là mình tạo chiến dịch tẩy chay nó đi mày!"
Ôi chao ôi cái cuộc đời tôi! Phong trào tẩy chay của hội chị em cây khế mà thành công thì chắc tôi chớt! Tôi sống sao nổi trong một môi trường toàn năng lượng thù ghét đây? Tôi vội vã inbox cho P:
"Gia! Gia à! Gia ở đâu mau ngoi lên!"
"Nguy rồi Gia ơi! Gia xem bài đăng trong nhóm "Dưa Tâm An" chưa? Các bạn đang hiểu lầm Đình rồi Gia ạ! Mọi người đều tưởng Đình chọc tức Gia! Gia mau đăng bài minh oan cho Đình đi Gia!"
"Gia ơi!"
"Gia rời trường rồi mà! Gia đi đâu vậy?"
"Gia không được dùng điện thoại ở nhà à?"
"Chắc không đến nỗi chứ? Đình nghe nói ông ngoại rất cưng chiều Gia mà!"
"Gia ơi là Gia! Đình thì như đang ngồi trên đống lửa thế này mà Gia biến đi đâu thế hả? Mọi người chửi Đình quá trời luôn à! Đình có phải mình đồng da sắt đâu, Đình cũng biết đau lòng đấy Gia ạ!"
"Khi nào online thì nhắn tin ngay cho Đình nha! Đình không dám đòi hỏi gì nhiều đâu, Đình chỉ xin Gia một bài đính chính thui à!"
Tôi khủng bố inbox của P liên tục, nhưng mãi đến tận mười giờ tối, cậu ta mới nhắn lại rõ vô tình:
"Gia không thể viết bài đính chính."
Tôi gửi mặt mếu kèm tin nhắn:
"Gia ngại viết hả? Nếu Gia ngại thì để Đình viết hộ Gia nha! Gia chỉ cần đăng bài thui á!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Vì cậu mà nỗ lực [TẠM DỪNG]
General FictionĐộ tuổi: 17-20. Thể loại: Giải trí, hư cấu, teenfic. Nội dung: Một cô nàng học dốt và một anh chàng học giỏi. Cảnh báo: Nhân vật nữ chính có nhiều khuyết điểm, có thể gây khó chịu cho người đọc. Không có thời gian ra chương mới cụ thể, có thể một...