https://xinjinjumin7334180.lofter.com/post/76478220_2ba5c852d
Tránh lôi: Địch hóa lưu, a cương là hiệu sách lão bản, tất cả mọi người thích a cương, trừ lõm thỏ bên ngoài cũng không có mặt khác phó ghép đôi, tiểu giáo phụ vĩnh viễn đều là lợi hại nhất tồn tại
Hành văn rất kém cỏi, cốt truyện phát triển không lưu sướng, không thích nói thỉnh không cần mắng
Mượn nam tần tiểu thuyết 《 ta thật không phải tà thần chó săn 》 giả thiết
Thượng một bổng:
Tiếp theo bổng:
Tốt đẹp hệ thống định vị rất nhiều thời điểm đích xác có thể thuận lợi miễn đi không ít tiềm tàng chuyện phiền toái vụ, liền tỷ như đổi thành ngày thường chưa bao giờ có người biết mỗ con phố gian thế nhưng còn tồn tại gian cửa hàng, nếu không phải Vi bá gửi đi địa chỉ, chỉ sợ thẳng đến kế tiếp rời đi cũng thịnh trấn bọn họ phỏng chừng đều sẽ không có cơ hội thuận lợi đi vào loại địa phương này.
Chờ đến bọn họ thật sự tới hiệu sách chuẩn bị đem Vi bá tiếp đi lên hướng tổ chức bên trong dự bị tiến hành trị liệu khi, đối phương lại không hiểu được đến tột cùng ở phạm cái gì tật xấu, trực tiếp lưu luyến không rời muốn tiếp tục ở hiệu sách bên trong chuyển vài vòng.
Cuối cùng vẫn là thành viên có chút cố kỵ Vi bá thoạt nhìn liền cực kỳ nghiêm trọng thương thế, rốt cuộc trực tiếp không màng hắn ý nguyện, dứt khoát lưu loát đem mặt bộ đã hoàn toàn mất đi huyết sắc Vi bá mạnh mẽ mang về đến bên ngoài chuẩn bị tốt trong xe mặt.
Mặc dù là đến trong xe về sau, một tay túm thư tịch đóng gói túi Vi bá như cũ vẫn là nhìn có chút lưu luyến cách cửa sổ xe nhìn phía đang ở không ngừng đi xa cửa hàng.
Bên cạnh lập tức có người chú ý tới Vi bá lúc này hành động, không khỏi tâm sinh trêu chọc, trực tiếp mở miệng trêu đùa Vi bá: "Như vậy thích tiệm sách kia sao? Nên không phải là coi trọng hiệu sách lão bản? Đôi mắt đều mau lớn lên ở hiệu sách trên cửa mặt!"
Nếu nói ban đầu Vi bá lực chú ý trước sau đặt ở đi xa hiệu sách ảnh ngược mặt trên, mà ở đồng đội nói ra những lời này sau, Vi bá lập tức có chút luống cuống tay chân trực tiếp nâng lên tới còn sót lại bàn tay mạnh mẽ che lại hắn miệng.
"Ngươi nhưng đừng nói hươu nói vượn, rất nhiều thời điểm cần phải tiểu tâm họa là từ ở miệng mà ra." Vi bá đầy mặt nghiêm túc cùng với ngưng trọng nhìn chăm chú vào đội ngũ, trong giọng nói mặt hiện ra tới cẩn thận khiến cho vừa rồi nói giỡn đội ngũ đều không khỏi đã chịu loại này không khí nhuộm đẫm.
Ngồi ở hàng phía trước đồng đội thông qua kính chiếu hậu nhìn Vi bá liếc mắt một cái, trực tiếp dò hỏi: "Là ở hiệu sách bên trong gặp được ngoài ý muốn tình huống sao?"
Đối mặt với đồng đội vấn đề, Vi bá trực tiếp rất là dứt khoát lưu loát gật gật đầu.
Hắn vẫn chưa trực tiếp đem chính mình mua sắm đến thư tịch nói ra, mà là đơn giản giảng thuật xuất khẩu hắn lúc trước ở quỷ vực bên trong tao ngộ đến quái dị tình huống.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Pháo hoa chi dạ ·270H 】
Truyện Ngắn【Pháo hoa chi dạ ·270H 】 Happy Birthday Sawada Tsunayoshi 14/10/2023 Tổng hợp văn của 【Pháo hoa chi dạ ·270H 】