https://tiantianquan419.lofter.com/post/1f5eaabe_2ba3f07d7
Lại xưng Sawada Tsunayoshi bi thôi hằng ngày ×
Tồn tại tuổi thao tác, lam sóng cùng vưu ni cùng 27 bọn họ cùng tuổi
G27 thân tình hướng, không hủy đi quan xứng
"Cánh tả tiên phong triệt thoái phía sau, lôi bộ trên đỉnh. Bóng chày ngu ngốc, các ngươi vũ bộ người đâu! Đi lên tiếp ứng!" Gokudera Hayato cầm cung tiễn, một phát tam liền bắn, thẳng tắp bắn thủng thú triều dẫn đầu yêu thú đầu. Hắn đứng ở trên tường thành, phía sau thật dài báo tuyết cái đuôi không ngừng chụp phủi mặt đất, ngày thường xuyên không chút cẩu thả áo ngoài cũng bị hắn vứt trên mặt đất. "Sương mù bộ đâu! Lục đạo hài tên kia người đâu!"
Nhưng không có người trả lời hắn, Gokudera Hayato ở bộ đàm thầm mắng một tiếng, lại lần nữa nhắm chuẩn mục tiêu, xích diễm cung tiễn với huyền thượng hình thành, sau đó xỏ xuyên qua đường nhỏ thượng địch nhân, đinh ở trong đất, chỉ còn lại có mũi tên đuôi lộ ra mặt đất.
Đúng lúc này, một đạo điện thanh sắc sương mù ở hắn phía sau hình thành, "Lam thủ, chủ chiến tràng rửa sạch xong, Boss muốn lại đây." Chrome nhĩ vũ hơi hơi mở ra, gương mặt phiếm nhàn nhạt đỏ ửng, nàng một tay chống Sawada Tsunayoshi dẫn hồn đèn, một tay cầm thuộc về Vongola canh gác đội đội trưởng huy chương.
Gokudera Hayato không có quay đầu lại, "Toàn viên, triệt thoái phía sau! Lôi, vân bộ lót sau!" Hắn một bên chỉ huy tác chiến bộ đội triệt thoái phía sau, một bên không ngừng công kích tới phía dưới đi tới thú triều, lấy yểm hộ bộ đội an toàn rút lui.
Cùng vân, lôi hai bộ cùng nhau lót sau Yamamoto võ tùy tay vứt bỏ trên tay cuốn biên đao, sau đó từ sau lưng lại rút ra một cây đao, nghe đối giảng tai nghe trung Gokudera Hayato không ngừng chỉ huy, một bên bậc lửa vũ chi vòng cổ, "A điểm chính tới a, nên nghiêm túc một chút."
Hắn tay trái nắm chặt thái đao, mũi đao hơi hơi ép xuống, "Khi vũ thương yến lưu, đặc thức mười hai hình tả thái đao —— sương mù vũ."
Chỉ trong nháy mắt, xông vào trước nhất mặt yêu thú đã bị cắt thành vô số thi khối, rơi rụng đầy đất. Ở phía sau yêu thú xông lên trước, dư lại vân, lôi hai bộ người cũng rút về bên trong thành.
Dưới thành yêu thú không ngừng va chạm tường thành cùng cửa thành, đúng lúc này, một đoàn cam kim sắc hỏa đoàn từ thiên rơi xuống, nện ở yêu thú trung ương, đem mặt đất cũng tạp ra da nẻ.
"Xin lỗi, ta đã tới chậm."
Cam kim sắc ngọn lửa dần dần tan đi, lộ ra trung gian nhỏ xinh bóng người, kim sắc long đuôi hơi hơi cuốn lên, ngày thường ăn mặc áo ngoài rút đi, chỉ còn lại có lót nền quần áo nịt, mảnh khảnh vòng eo trực tiếp lỏa lồ ở trong không khí.
Sawada Tsunayoshi một tay nắm chặt thành quyền, đại không ngọn lửa nháy mắt bám vào ở hắn nắm tay mặt ngoài, sau đó hướng mặt đất một tạp, nguyên bản sinh ra da nẻ mặt đất xuống phía dưới ao hãm, cao độ tinh khiết đại không ngọn lửa theo mặt đất da nẻ phun trào mà ra, đem yêu thú đốt cháy thành từng khối hài cốt.
Dư lại tán loạn yêu thú cũng bị Gokudera Hayato, Yamamoto võ cùng với phong nhất nhất treo cổ.
"Phiền toái ngươi, phong tiên sinh." Tắt ngọn lửa sau Sawada Tsunayoshi một bộ phúc hậu và vô hại bộ dáng, mặc cho ai cũng vô pháp đem hắn cùng trên chiến trường cái kia Vongola canh gác đội tân nhiệm đội trưởng liên hệ thượng. "G gia gia bọn họ có việc không ở, Reborn liền đem các ngươi gọi tới."
BẠN ĐANG ĐỌC
【Pháo hoa chi dạ ·270H 】
Povídky【Pháo hoa chi dạ ·270H 】 Happy Birthday Sawada Tsunayoshi 14/10/2023 Tổng hợp văn của 【Pháo hoa chi dạ ·270H 】