https://yudashutong.lofter.com/post/781be717_2b9e97260
Báo động trước:
★ tư thiết đông đảo, bổn thiên 27 cùng 872 là bạn qua thư từ
★ nhân vật thuộc về thiên dã nương, ooc thuộc về ta
★ tiêu đề xuất xứ: Tung vân Tần thụ lâu ly cư, song cá chép xa xôi một giấy thư. —— Lý Thương Ẩn 《 gửi lệnh hồ lang trung 》
★ Nhật Bản thư từ cách thức là ta lên mạng tra, đại khái suất có sai
★ số lượng từ vì 8720, phi thường nỗ lực mà thấu chỉnh!
Có đôi khi Sawada Tsunayoshi sẽ hướng Basil oán giận Sawada Iemitsu, oán giận hắn đối gia đình coi thường —— có lẽ chỉ là đối hắn bản nhân coi thường, oán giận hắn tự cho là đúng, oán giận hắn ở chính mình thơ ấu trung vắng họp. Mang theo hơi hâm mộ, còn có ngay cả chính mình đều nói không rõ cảm xúc. Basil trong miệng chủ thượng vĩnh viễn là sáng suốt, là vĩ ngạn, là nghiêm khắc mà lại quan tâm. Này hai người đều không tính sai. Sawada Iemitsu là vị ưu tú sư phụ, nhưng thật sự không phải cái đủ tư cách phụ thân.
Làm Sawada Tsunayoshi đệ tử, Basil đối này là nhất có quyền lên tiếng. Nhưng hắn thật sự không biết nên nói như thế nào. Từ Sawada Tsunayoshi phát hiện hắn sư phụ chính là Sawada Iemitsu sau, Basil ở trước mặt hắn liền không hề đem "Chủ thượng" treo ở bên miệng. Chính mắt chứng kiến này đôi phụ tử hai đối lẫn nhau thái độ, tuy là Basil lại như thế nào sùng bái hắn sư phụ cũng không có thể ra sức. Hắn bồi ở Sawada Iemitsu bên người thời gian so Sawada Tsunayoshi muốn nhiều đến nhiều, vô luận nói như thế nào đều là vô hình khoe ra, vô luận nói như thế nào đều như là ở miệng vết thương thượng rải muối.
Vì thế Basil cũng không có nói cho Sawada Tsunayoshi, kỳ thật trạch Điền gia phụ cận là có Vongola người giám thị.
Không bằng nói, Vongola như thế nào có thể mặc kệ quan trọng ngoài cửa cố vấn uy hiếp hoàn toàn không có bất luận cái gì phòng bị mà bại lộ dưới ánh nắng dưới đâu?
Cho nên Sawada Iemitsu không quan tâm Sawada Tsunayoshi sao?
Không hẳn vậy. Nếu không văn phòng tuyết rơi vừa phiến tư liệu là ai hạ lệnh bắt được?
Như vậy Sawada Iemitsu quan tâm Sawada Tsunayoshi sao?
Cũng không hẳn vậy. Thân là Vongola ngoài cửa cố vấn, Sawada Iemitsu vĩnh viễn đem gia tộc đặt ở thủ vị, mỗi ngày bận tối mày tối mặt, càng không cần phải nói phí thời gian đi đọc như thế rườm rà hỗn tạp tình báo. Đưa đến Sawada Iemitsu bàn làm việc thượng, đều là trải qua luôn mãi tinh giản ngắn ngủn số hành.
Để tránh tình báo tiết lộ, này đó nguyên kiện ở sửa sang lại qua đi đều phải lập tức đốt hủy. Tình báo thu thập, truyền, đóng dấu, sửa sang lại, đốt hủy. Này một loạt trong quá trình, chỉ có một người gặp qua hoàn hoàn chỉnh chỉnh nguyên kiện.
—— ngoài cửa cố vấn tiên sinh thân truyền đệ tử, Basil.
"Thật sự phải cho ta xem sao, chủ thượng?" Lần đầu tiên nhìn đến cái kia ấn Vongola tiêu chí đại đại túi văn kiện, Basil dùng tiếng Nhật nói, "Như vậy quan trọng văn kiện......"
BẠN ĐANG ĐỌC
【Pháo hoa chi dạ ·270H 】
Cerita Pendek【Pháo hoa chi dạ ·270H 】 Happy Birthday Sawada Tsunayoshi 14/10/2023 Tổng hợp văn của 【Pháo hoa chi dạ ·270H 】