【 pháo hoa chi dạ ·166h】 khôn kể

7 0 0
                                    

https://maimu879.lofter.com/post/1f2378ca_2ba56b177

all27 bộ phận nhân vật đi hữu nghị hướng

Lên sân khấu nhân vật:270, đã bỏ mình ấu R, 590, 320, ( L ), Giotto, D, ( V ), (180 )

Nhắc nhở: ooc báo động trước có tư thiết thuần thuần tiếng thông tục văn hành văn lạn logic không thông

Đại thể bối cảnh vì tương lai chiến trước đã cùng bạch lan sinh ra xung đột Vongola đã ở vào hạ phong, R gia đã bỏ mình.

Kế tiếp còn sẽ có 690 chờ, nhưng là sẽ ở phía sau lạp

"Reborn... Ngươi nói ta nên làm cái gì bây giờ a......" Tóc nâu thiếu niên nằm liệt dựa vào một khối mới tinh mộ bia thượng, mơ hồ không rõ khóc nức nở tràn đầy mà nói hết thiếu niên mê mang cùng sợ hãi.

Trên mặt đất tốp năm tốp ba bình rượu phản ánh hoàng hôn ánh chiều tà, hơi mang nở rộ xán lạn cùng thê thảm bi tráng. Toàn bộ to như vậy Vongola trong hoa viên, này khối mộ bia chỉ cần mà đứng ở khoảng cách thủ lĩnh văn phòng gần nhất địa phương, vừa mở ra cửa sổ liền có thể nhìn đến. Mộ bia chung quanh mở ra toái toái tiểu hoa, mộ trước phóng một bó hoa tươi cùng một ly bị đánh ngã cà phê, cà phê nước bắn, chiếu vào hoa tươi phía trên, còn hơi mang nhiệt khí.

"Reborn ngươi nếm thử, ta cà phê phao đến so với phía trước khá hơn nhiều......" Thiếu niên nhìn chằm chằm bắn ra tới cà phê, nghĩ tới cái gì, thanh âm tiệm nhược, cuối cùng xu với trầm mặc.

Cái kia vẫn luôn ghét bỏ hắn phao khó uống lại còn thường thường sai sử hắn làm việc cái kia gia sư, không còn nữa.

Cái kia có thể ở mấu chốt nhất thời điểm nhất hiểu được nhất có thể chỉ ra hắn cái kia gia sư, cũng ngủ say.

Thiếu niên uống đến say chuếnh choáng, trên mặt hiện ra một chút đỏ ửng, định chế tây trang chủ nhân tùy ý mà ngồi dưới đất, cổ áo bị có chút thô bạo mà kéo ra, nỗ lực mà nửa ôm mộ bia, lẩm bẩm tự nói, liền dường như tưởng từ kia lạnh băng vô tình hòn đá thượng hấp thu một ít cái gì.

Chính là, vô luận hòn đá điêu khắc mà cỡ nào tinh mỹ, vô luận chịu tải nhiều ít ý nghĩa cùng cảm tình, hòn đá chung quy là hòn đá.

Nó sẽ không nói, cũng sẽ không đáp lại bất luận kẻ nào chờ mong.

Thiếu niên tâm nghẹn muốn chết, yết hầu tựa hồ bị cái gì nói không rõ tình cảm ngăn chặn, thẳng bức cho hắn không thở nổi. Hắn có chút thô bạo mà kéo ra cổ áo, từng ngụm từng ngụm mà thở phì phò, giống mắc cạn ở xa lạ trên bờ cát cá.

Làm sao bây giờ... Làm sao bây giờ... Hắn đã không đường thối lui......

Con thỏ đỏ hốc mắt, lại cũng tễ không ra một giọt nước mắt tới.

Hắn vốn dĩ... Vốn dĩ liền không nghĩ đứng ở vị trí này thượng a......

Hắn trước nay đều bị vận mệnh hiếp bức đi phía trước đi tới.

Thiếu niên mồm to thở phì phò, lại liền nha tiêm cũng ở đánh run.

Chẳng sợ hắn học lại nhiều, học được lại hảo, trở thành một người cỡ nào ưu tú mười đại mục. Ở reborn rời khỏi sau, tuổi trẻ thủ lĩnh dường như đánh mất hậu thuẫn. Hồi tưởng lên, reborn tồn tại giống như chính là hắn kiên cố nhất tự tin. Chỉ cần hắn như vậy hướng chính mình phía sau vừa đứng, chỉ cần hắn như vậy định liệu trước cười, chẳng sợ hắn đang xem hắn báo cáo khi đem tối đen họng súng nhắm ngay chính mình, hắn treo một lòng đều sẽ an ổn mà buông xuống.

【Pháo hoa chi dạ ·270H 】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ