【 pháo hoa chi dạ ·232h】【 độc cương 】 cơm nắm lãnh rớt

12 1 0
                                    

https://yudashutong.lofter.com/post/781be717_2b9bb98d2

★ toàn văn ước 9.1k

★all27 canh đế, 69 cùng 96 thân tình hướng

★ ở trong chứa lưỡi dao

★ nhân vật thuộc về thiên dã nương, ooc thuộc về ta

   Chrome đối với gương đoan trang chính mình: Màu đen tóc dài tùy ý mà buông xuống, trường tụ châm dệt áo trên làm người hoài nghi chính mình hay không thân ở mùa hạ. Rõ ràng là khơi mào đơn phượng nhãn lại sức dưới rũ nhãn tuyến, trước mắt khinh bạc má hồng, phấn nộn cắn môi trang đều là đương thời lưu hành trang dung, lại ở sắc bén ngũ quan hạ có vẻ chẳng ra cái gì cả —— một cái bình thường rồi lại nỗ lực hướng trào lưu dựa sát tuổi trẻ nữ hài.

Dùng ảo thuật thay đổi ngoại hình lại đắp thượng một tầng son phấn song trọng ngụy trang kỳ thật sớm đã nắm giữ, nhưng Chrome luôn là đã tốt muốn tốt hơn.

Nàng lại lần nữa lấy ra một trương cuốn đến ngay ngay ngắn ngắn tấm da dê, chỉ là nắm trong tay, nó cũng đã cuồn cuộn không ngừng mà truyền đến nhiệt lượng. Trường trừ một hơi, dỡ xuống dây thừng, thật cẩn thận mà triển khai. Làm như vậy đã bao nhiêu lần? Nhớ không rõ, nàng chỉ là một lần lại một lần về phía này lược hiện dày nặng trang giấy lừa mình dối người mà hấp thu một tia an ủi.

"Thủ lĩnh......" Chrome thấp thấp mà niệm một tiếng. Tựa hồ có thiên ngôn vạn ngữ tích tụ với tâm, nàng cảm thấy yết hầu như là bị lấp kín giống nhau khô khốc.

Lọt vào trong tầm mắt có thể đạt được chính là hừng hực thiêu đốt màu cam tử khí chi viêm, Chrome thử duỗi tay đụng vào, một chút cũng không cảm thấy năng. Ngọn lửa nhảy động, tản ra ấm áp hơi thở, giống như người kia tay giống nhau lệnh người an tâm. Mới vừa nhận được này đạo mật lệnh thời điểm nàng cơ hồ muốn rơi lệ, cái kia luôn là ôn nhu mà nhìn chăm chú vào nàng người, sẽ vì nàng cùng hài đại nhân khắc khẩu người, hiện giờ đã hôn mê.

Chrome quả thực không dám tưởng tượng hắn viết xuống này đạo mật lệnh khi tâm tình. Kỳ thật hắn đã sớm đoán trước tới rồi đi, nếu không liền sẽ không ở phó ước trước viết xuống này phân thư mời —— mời nàng đi tham gia hắn lễ tang —— cỡ nào tàn nhẫn a!

Tiếp viên hàng không mềm nhẹ thanh âm đem Chrome gọi hồi hiện thực. Đối phương ánh mắt có chút tò mò, làm như không hiểu vì cái gì trước mặt cái này mỹ lệ nữ hài sẽ đối với một trương giấy trắng phát ngốc.

Là cơm trưa đã đến giờ.

Chrome theo bản năng điểm một phần cơm nắm. Nhưng thực mau nàng liền hối hận, dù sao cũng là Italy hàng không công ty, phi cơ cơm đại khái cũng là người Tây Dương sở làm ( vẫn là trù nghệ chẳng ra gì kia một loại ), bề ngoài cùng nàng phía trước gặp qua có chút bất đồng. Như thế tiếp theo, chỉ cần cắn thượng một ngụm, kỳ lạ hương vị liền ập lên vị giác. Cũng không phải nói rất khó ăn, chỉ là cơm nắm bên trong nguyên lai sẽ thêm loại đồ vật này sao, đánh cái cách khác, tựa như dứa pizza giống nhau?

Nàng đột nhiên nhớ tới vị kia vân chi người thủ hộ, bởi vì ăn không quen Tây Dương liệu lý từ Nhật Bản mang theo đầu bếp lại đây. Nàng trước đây đối món ăn cũng không bắt bẻ, hiện tại nhưng thật ra có thể lý giải hắn cảm thụ.

【Pháo hoa chi dạ ·270H 】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ