https://cc802327.lofter.com/post/1e09e9c8_2ba411b3f
Thượng một bổng:
Tiếp theo bổng:
Tiêu đề: Trong rừng lộc
Ghép đôi: Lục đạo hài / Sawada Tsunayoshi
Nguyên tác: Gia sư
Cấp bậc: PG-13
Tóm tắt: Về kiếp trước, lục đạo hài cùng Sawada Tsunayoshi có quá nhiều tiếc nuối.
Bỏ quyền thanh minh: Trừ OOC ngoại, hết thảy không thuộc về ta
Hắn thấy, sâu thẳm trong rừng, có mai hoa lộc ở chạy vội, màu trắng lấm tấm có tự mà khai ở nâu nhạt sắc da lông thượng, theo mai hoa lộc chạy vội tốc độ ở không trung vẽ ra từng điều màu trắng duyên dáng đường cong.
Nơi xa là một mảnh hồ, hồ nước xanh biếc, bốn phía oanh quanh quẩn vòng đom đóm vì nó tăng thêm một phần yên tĩnh.
Mai hoa lộc chạy đến bên hồ, cúi đầu liếm uống hồ nước, hắn tò mò cùng qua đi, chân lại dẫm đến khô khốc cành lá, phát ra thanh thúy tiếng vang, kia nháy mắt, mai hoa lộc nghiêng đầu triều thanh âm chỗ vọng lại đây, kia dị sắc hai mắt lập tức đối thượng hắn ——
Sawada Tsunayoshi trong lúc ngủ mơ bừng tỉnh, hắn cảm nhận được chính mình trái tim ở kịch liệt nhảy lên, cơ hồ muốn vượt qua hắn có khả năng phụ tải.
Trong mộng ao hồ, là bọn họ thượng chu đoàn kiến khi gặp qua, liền ở a hàn quốc lập công viên nội, nó là một cái không biết tên hồ nước nhỏ, giấu ở rừng rậm chỗ sâu trong, mới gặp khi, Tsunayoshi kinh ngạc với nó mỹ.
Kia vẫn là một cái sáng sớm, thái dương khó khăn lắm từ phương đông mạo đầu, đạm màu cam nhiễm chân trời, chậm rãi xua đuổi thuộc về đêm tối lam, từng đạo ánh sáng xuyên qua không khí, lộ ra lá cây, sái lạc đến thanh triệt trên mặt hồ, mà lãnh nhiệt giao tạp gian bốc lên khởi sương mù chính hóa thành giọt sương dính vào thảo tiêm, đem non mềm tiểu thảo áp cong eo.
Hắn là ở bữa sáng trước tản bộ đi đến kia, khởi điểm là lang thang không có mục tiêu đi dạo, sau lại bị dòng nước thanh âm hấp dẫn, một đường đi qua, lướt qua một mảnh có hắn nửa người cao bụi cỏ.
Tầm mắt rộng mở thông suốt nháy mắt, Tsunayoshi tưởng, cái gọi là tiên cảnh, đại để như thế.
Mà trong mộng hồ nước so với hắn đã từng nhìn thấy càng vì làm sáng tỏ, ánh đáy hồ thực vật phiếm màu xanh lục, còn có Tsunayoshi ngày đó chưa từng nhìn thấy đom đóm, kia đầu lộc ——
"Hài?" Hắn nhẹ nhàng kêu to ra tiếng, đáp lại là một mảnh yên tĩnh, nhưng hắn biết, nam nhân kia liền ở chỗ này, "Ta nằm mơ, hài." Tsunayoshi nói thẳng.
Không bao lâu, mép giường ẩn ẩn hiện lên một bóng người, có mỏng manh sương mù quanh quẩn.
Tự lần đó đoàn kiến sau, Tsunayoshi tổng hội mơ thấy một ít kỳ quái sự tình, kia đều là thực hằng ngày bình thường cảnh tượng, một ít sinh hoạt đoạn ngắn, ngay từ đầu, hắn chỉ cảm thấy đó là bình thường cảnh trong mơ.
Sau lại mộng nhiều, thật nhỏ mảnh nhỏ khâu thành đại mảnh nhỏ, hắn cảm giác có người nào đó sinh hoạt ký lục ngạnh sinh sinh xâm nhập hắn cảnh trong mơ, làm hắn cảm thấy phi thường không thoải mái, mỗi khi đi vào giấc ngủ, hắn phảng phất muốn lưng đeo một người khác nhân sinh, trầm trọng đến hắn thở không nổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Pháo hoa chi dạ ·270H 】
Short Story【Pháo hoa chi dạ ·270H 】 Happy Birthday Sawada Tsunayoshi 14/10/2023 Tổng hợp văn của 【Pháo hoa chi dạ ·270H 】