【 pháo hoa chi dạ ·252h】【4827】 cho nên, cùng anti-fan kết hôn?!

19 4 0
                                    

https://lisabreadbasket.lofter.com/post/1d09e2e8_2ba4b7d9b

【 pháo hoa chi dạ ·252h】【4827】 cho nên, cùng anti-fan kết hôn?! ( một phát xong )

* thần tượng paro, nhạc bình người 48× idol 27

*all27 canh đế, có một chút 5927 cùng 8027 đề cập

* đoản thiên, ngọt văn, HE

* âm nhạc tri thức chỉ do hạt bẻ, như có bug còn thỉnh thông cảm

*ooc về ta, nhân vật thuộc về thiên dã minh

00

Vongala-X nam đoàn thiêm bán hiện trường.

Sawada Tsunayoshi mới vừa bị một người đầy miệng thổ vị lời âu yếm tiểu cô nương đùa giỡn đến mặt đỏ tai hồng, tiểu cô nương thời gian vừa đến, xếp hạng mặt sau người liền theo vào đi lên.

Ai...... Hiện tại nữ hài tử đều sao lại thế này, tiểu cô nương gia gia, quản hắn một đại nam nhân kêu lão bà......

Sawada Tsunayoshi bất đắc dĩ mà thở dài, nhớ tới chính mình còn ở công tác, lại nắm chặt thời gian điều chỉnh trạng thái.

"Ngài hảo, thật cao hứng nhìn thấy ngài." Hắn bày ra kinh doanh thức mỉm cười nhìn về phía trước mặt người.

Hoắc. Thế nhưng là cái nam phấn.

Tóc vàng mắt xanh, lại cao lại gầy, trên cổ còn có cái giá chữ thập xăm mình.

...... Thật ngầu nga.

"Ngươi hảo." Nam phấn trong miệng ngậm cây kẹo que, bởi vậy nói chuyện có chút mồm miệng không rõ.

Hắn yêu cầu thật sự trực tiếp: "Thỉnh cho ta to thiêm."

Lười biếng nam giọng thấp gần gũi nhào vào vành tai thượng, giống ở làm ASMR giống nhau. Sawada Tsunayoshi không biết vì cái gì cả người đều đã tê rần, chỉ có thể dựa vào chức nghiệp bản năng theo tiếng: "Nga nga, tốt, không thành vấn đề."

"Tên là?"

"Tư khăn nạp. S-p-a-n-n-e-r."

Sawada Tsunayoshi biên lặp lại biên cầm bút marker, ở album thượng ký tên: "S-p-a-n......"

Đánh dấu một nửa, hắn đại kinh thất sắc: "Tư khăn nạp? Ngươi là tư khăn nạp? Trên mạng cái kia tư khăn nạp?!"

Hai bên trái phải Gokudera Hayato cùng sơn bổn võ vừa nghe đến tên này, sắc mặt nháy mắt so đáy nồi còn hắc, như lâm đại địch mà chết nhìn chằm chằm tóc vàng nam nhân. Fans trong đội ngũ càng là một mảnh ồ lên. Chung quanh nhân viên công tác cùng bảo an cũng sôi nổi có động tác.

Tư khăn nạp liền ở như vậy khẩn trương không khí trung bình tĩnh gật gật đầu: "Không sai. Là ta."

Sawada Tsunayoshi đã hoàn toàn không rảnh lo cái gì biểu tình quản lý, hắn trừng lớn đôi mắt, lặp lại xác nhận tóc vàng nam nhân cam đoan không giả mà cõng một cái treo đầy chính mình bính đồ bẹp đau bao —— hơn nữa hơn phân nửa là hi hữu hải cảnh —— chính là kể từ đó, trước mắt tình huống liền trở nên càng thêm lệnh người khó hiểu.

"Ngươi ngươi ngươi, ngươi như thế nào lại ở chỗ này?!" Sawada Tsunayoshi run rẩy mà chỉ hướng đối phương, "Ngươi không phải người đối diện mướn thuỷ quân sao?! Ngươi còn viết thật nhiều hắc ta văn chương!!!"

【Pháo hoa chi dạ ·270H 】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ