【 pháo hoa chi dạ ‧111h】 sóng vai mà đi

20 2 0
                                    

https://68997336.lofter.com/post/1e52a215_2ba4f0b66

Đọc nhắc nhở: all27 canh đế 18027

Sự tình muốn từ ba ngày trước nói lên, lấy tạp lợi á cầm đầu lớn lớn bé bé mấy chục cái gia tộc vây sát Sawada Tsunayoshi, này đối Sawada Tsunayoshi cấu không thành cái gì uy hiếp, một cái x-burner đi xuống, đừng nói là người, chính là một cái đảo nhỏ đều nhịn không được Sawada Tsunayoshi oanh tạc, vấn đề ra ở 10 năm sau hoả tiễn.

Ở hồng nhạt sương khói tràn ngập thời điểm, Sawada Tsunayoshi liền cảm thấy không tốt, quyết đoán ấn xuống cầu viện tín hiệu.

Sawada Tsunayoshi nguyên bản hảo hảo ở trong nhà ăn cơm, nỗ lực bảo vệ chính mình đồ ăn không bị Reborn cướp đi, còn muốn chiếu cố làm ầm ĩ lam sóng, quả thực thể xác và tinh thần đều mệt, ở mười năm hoả tiễn đánh lại đây thời điểm, Sawada Tsunayoshi phát hiện chính mình không động đậy.

Làm ơn!!! Buông tha ta đi!!! Ta thật sự không nghĩ cứu vớt thế giới!!!

Sawada Tsunayoshi vững chắc mà từ giữa không trung té xuống, vừa vặn dừng ở địch quân trong ổ, công kích nối gót tới, Sawada Tsunayoshi nhanh chóng phản kích.

Sawada Tsunayoshi một bên chiến đấu một bên quan sát chung quanh, trước mắt tiếp xúc đến địch nhân lực công kích đều không cao, lực công kích tối cao chính là một ít tựa người phi người quái vật, bọn họ không có ý thức, bằng vào bản năng, không, phải nói bằng vào mệnh lệnh hành động, bọn họ có có thật lớn đầu, giống một cái sóng bản đường, thập phần không phối hợp, có hạ nửa người bị cải tạo thành con nhện, có xương bả vai thượng mọc ra một đôi kim loại tay......

Thực nghiệm trên cơ thể người.

Sawada Tsunayoshi mím môi, cứu một cái gầy trơ cả xương hài tử, đứa bé kia vui sướng nói cảm ơn:

"Ngài như vậy người tốt, nhất định sẽ thắng, ta tưởng giúp ngươi."

Nói, đứa bé kia cư nhiên làm trò Sawada Tsunayoshi mặt nổ súng giết chết chính mình!

Chinh lăng gian, có ấm áp chất lỏng vẩy ra đến trên mặt, sự tình phát sinh đến quá nhanh, Sawada Tsunayoshi như cũ phản ứng không kịp.

Hắn có vài tuổi?

Hẳn là ở đi học đi?

"Ngươi đi nhanh đi, bọn họ muốn tới." Đó là cái trên dưới mí mắt bị phùng lên nữ nhân.

"Chạy mau đi," nữ nhân trào phúng cười cười, "Hoặc là, đem bọn họ đều giết sạch!"

"Vì cái gì?" Mới từ cái này tàn khốc giết người hiện trường phục hồi tinh thần lại, nước mắt ngơ ngác mà chạy ra hốc mắt, Sawada Tsunayoshi lẩm bẩm tự nói, đều do ta...... Rõ ràng ta có thể ngăn lại! Rõ ràng có thể cứu hắn.

"Cái kia tiểu quỷ thực thích ngươi, đáng tiếc có một đống súc sinh muốn vây giết ngươi, mà đối với ngươi tốt nhất báo đáp chính là không liên lụy ngươi."

Địch nhân dần dần tới gần!

"Cung tiên sinh, thu được tổng bộ cầu viện tín hiệu." Kusakabe Tetsuya nói.

【Pháo hoa chi dạ ·270H 】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ