https://xinjinjumin7334180.lofter.com/post/76478220_2ba5c949c
Tránh lôi: Địch hóa lưu, a cương là hiệu sách lão bản, tất cả mọi người thích a cương, trừ lõm thỏ bên ngoài cũng không có mặt khác phó ghép đôi, tiểu giáo phụ vĩnh viễn đều là lợi hại nhất tồn tại
Hành văn rất kém cỏi, cốt truyện phát triển không lưu sướng, không thích nói thỉnh không cần mắng
Mượn nam tần tiểu thuyết 《 ta thật không phải tà thần chó săn 》 giả thiết
Thượng một bổng:
Tiếp theo bổng:
Mang theo vài phần trầm thấp cảm màu vàng ánh đèn cơ bản khuếch tán đến cả tòa trong phòng mỗi chỗ góc, trong không khí mặt tràn ngập có thể nói là cực kỳ nồng đậm rượu nho hương, chỉ là hơi thở phương diện khuếch tán liền đã cụ bị chừng lấy say lòng người mị lực.
Có người ngồi ở ánh đèn chưa từng chiếu sáng lên bóng ma bên trong, cả khuôn mặt má cơ bản đều mai một ở hắc ám gian, chỉ có đại thể bị đốt cháy đến sắp hủy dung cằm triển lộ ở ánh sáng chiếu xuống, khiến cho triển lộ ra tới khí tràng tràn ngập cực cường lệ khí.
Cốc có chân dài bị này đắn đo nơi tay chỉ chỉ tiêm, ly trung chịu tải màu đỏ sậm rượu cùng với thủ đoạn đong đưa không cấm triển khai rõ ràng đong đưa, do đó khiến cho không khí gian phiêu đãng rượu hương khí tức trực tiếp đã chịu ảnh hưởng trở nên càng thêm nồng đậm.
"Đây là ngươi theo như lời sự tình đã xử lý thỏa đáng?" Mặc dù là người này ngũ quan cơ bản đều bị ám ảnh thành công bao trùm trụ, chính là nửa quỳ ở dưới hội báo tình huống gia hỏa vẫn như cũ cảm nhận được sau lưng truyền đến hàn ý.
Thuộc hạ khống chế không được tự chủ phản ứng trực tiếp mãnh đánh rùng mình, sợ hãi dụ phát ra tới mồ hôi lạnh trực tiếp theo hắn thái dương vị trí chảy xuôi ra tới, cá biệt vài giọt mồ hôi thậm chí đều dừng ở từ đá cẩm thạch chế tạo ra tới sàn nhà gian.
Hắn vội vàng đáp lại đối phương môi răng gian thổ lộ ra tới vấn đề ý đồ triển khai đền bù: "Thuộc hạ ngay lúc đó thật là dựa theo đại nhân yêu cầu đem này bức đến cấm địa bên trong, bởi vì cấm địa tính nguy hiểm thật sự là có chút quá cao duyên cớ, lúc ấy thuộc hạ cũng cũng chỉ có thể lựa chọn trở về......"
Đương này đem nói đến cuối cùng khi, rõ ràng có thể cảm nhận được chính mình quanh thân sở tràn ngập bầu không khí tức khắc trở nên cực kỳ áp lực, bởi vậy ngay cả lời nói âm nghe tới đều có chút dần dần bắt đầu biến yếu dấu hiệu.
"Ta không hy vọng tại đây loại sự tình mặt trên lắng nghe đến quá nhiều lấy cớ, ta càng chờ đợi sự kiện có thể dựa theo ta mong đợi phương hướng tiến hành phát triển."
"Có quan hệ với ngươi giảng thuật xuất khẩu hồi đáp làm ta rất không vừa lòng, ta yêu cầu nghe được không chỉ có riêng chỉ là tiểu tể tử khả năng đã chết kết quả, ta hy vọng khả năng loại này từ ngữ có thể trực tiếp chuyển biến thành khẳng định."
"Ngươi hiểu không?"
Nói ra cuối cùng mấy chữ thời điểm, quanh thân khí tràng đột nhiên trở nên cực kỳ cường thịnh gia hỏa trực tiếp không khỏi hơi khom thân thể, ánh đèn đánh rớt ở hắn phần lưng khiến cho mặt đất gian lập tức bày biện ra tới rõ ràng bóng ma.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Pháo hoa chi dạ ·270H 】
Short Story【Pháo hoa chi dạ ·270H 】 Happy Birthday Sawada Tsunayoshi 14/10/2023 Tổng hợp văn của 【Pháo hoa chi dạ ·270H 】