【 pháo hoa chi dạ ·236h】 hoa hồng chi ái

15 0 0
                                    

https://ziyi449215.lofter.com/post/31b5d8b1_2ba56dd57

* tràn ngập ooc, khinh suất mà trích dẫn, không có nhận thức, ta cấp bạch cương mất mặt

Bị không cam lòng sở bọc hiệp nguyện vọng.

-

Hoa hồng. Hoa hồng đỏ. Dính thần lộ, gai cũng chưa cắt đi, chỉ là từ miệng vết thương chảy ra máu tươi sẽ không so nó càng hồng.

Ta nhìn trước mặt, đem hoa tặng cho ta người trên mặt treo cùng ngày thường vô nhị tươi cười, trên thực tế đối hắn lỗ trống mà nói kia cũng không phải một cái tốt che lấp, ta không rõ ràng lắm hắn hay không minh bạch chuyện này, có lẽ trên đời hai bàn tay trắng người đều ái làm bộ chính mình có được hết thảy.

Duỗi tay vuốt ve tóc của hắn. Ta nghĩ, ngươi hay không thật sự có thể minh bạch nó ý vị, ngươi đem nó tặng cho ta, là cảm thấy như vậy hành vi có cái gì ý nghĩa sao?

......

Ta đem hắn tay cầm xuống dưới, thân mật mà hôn hắn đầu ngón tay.

"Ta minh bạch, đó là ta thực thích thực thích Tsunayoshi ý tứ."

Tsunayoshi cười. Kia tươi cười thực ôn nhu, lại mang theo một chút tàn nhẫn.

"Không, bạch lan, ngươi cũng không minh bạch."

......

Như vậy hư ảo quan hệ là như thế nào thành lập đâu? Thiết tưởng một chút cũng sẽ cảm thấy không thể tưởng tượng, bánh răng hoặc cảnh trong gương đều không đủ để giải thích, quang lý do này hạng nhất nó liền vớ vẩn tuyệt luân, nhưng thế giới đại để vốn là hoang đường, nhân vật cố tình muốn đem này tai nạn ca tụng.

Tình yêu chính như hoa hồng a...... Là hoa, là minh diễm không gì sánh được. Nhất nhiệt liệt ái biểu lộ, tận thế tiến đến thế gian cuối cùng hồng, chính là đừng tưởng rằng nó tổng hội ở xử lý tốt sau tặng cho ngươi, nó cũng là thứ, là thương tổn cùng đau đớn, có thể khiến người máu tươi đầm đìa.

Sawada Tsunayoshi cũng không tín nhiệm bạch lan cái gọi là "Ái".

......

Bạch lan đem từng bụi hoa thua tại Sawada Tsunayoshi trên người, xanh tím sắc, đỏ bừng sắc, hắn luôn là không đủ ôn nhu. Sau đó những cái đó đóa hoa liền nở rộ, đem hai người đều nuốt hết, rên rỉ là màu hoa hồng, run rẩy là màu hoa hồng, nước mắt cũng là màu hoa hồng. Nhất định là linh hồn đã bị cắn nuốt rớt, cho nên cặp kia rơi lệ đôi mắt mới như thế vô thần.

Nói đến hoa hồng, còn sẽ nghĩ đến cái gì đâu? Thánh · Exuperte 《 Hoàng Tử Bé 》, có một không hai kinh điển. Sung hứa hắn lấy tình yêu thị giác giải đọc đi. Sawada Tsunayoshi là hắn tiểu vương tử, là hắn nghiện cùng cổ, là tự làm nghiệt, nếu mọi người đem nó mệnh danh là ái, đã kêu nó làm [ ái ] đi.

......

Câu chuyện này là vặn vẹo, không, là ma nữ thái 《 Hoàng Tử Bé 》, không muốn tiểu vương tử rời đi hoa hồng sinh ra nanh vuốt, đem tiểu vương tử vĩnh vĩnh viễn viễn giam cầm ở chính mình bên người. Theo ngàn ngàn vạn tràng mặt trời lặn, bọn họ đã là oán lữ lại là giai ngẫu.

【Pháo hoa chi dạ ·270H 】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ