【 pháo hoa chi dạ ·176h】 thậm chí vô pháp trở thành tình địch ( một phát xong )

24 4 0
                                    

https://xinliqiasijiushiyou.lofter.com/post/1f0144be_2ba4e93e9

*all27 chủ 5927, một cái Sawada Tsunayoshi không có trở thành Mafia if tuyến, như cũ tương ngộ bọn họ chuyện xưa

*59 ngôi thứ nhất chú ý, một ít mùi lạ chuyện xưa, quá kích tình cảm miêu tả có, ở trong chứa một ít mùi lạ nguyên tổ có nhân Tu La tràng

*BGM: 《Je te laisserai des mots》

-

01

Hiện giờ hồi tưởng khởi ta cùng Sawada Tsunayoshi tương ngộ, giống như là nào đó khuôn sáo cũ tam lưu tiểu thuyết khuôn mẫu.

Thân bị trọng thương Mafia bị một cái thân thế trong sạch thiếu niên cứu, dựa theo khuôn sáo cũ tiểu thuyết cốt truyện phát triển, tiếp theo lý nên là một đoạn oanh oanh liệt liệt câu chuyện tình yêu triển khai. Chỉ tiếc hiện thực chung quy là hiện thực, quá mức hí kịch hóa tình tiết vĩnh viễn sẽ không phát sinh.

Tựa như ta đều không phải là những cái đó trong tiểu thuyết sở giả thiết cái gì thân cư địa vị cao đại nhân vật, lại tuổi trẻ khí thịnh, tính cách táo bạo xúc động, bọn họ trêu đùa ta là không phục quản giáo ấu lang, ngày nào đó phía trên vị kia đối ta kiên nhẫn hao hết, khi đó đó là ta ngày chết.

Vì thế lần này bị phái tiến đến Nhật Bản chấp hành nhiệm vụ tựa hồ xuống dưới đến thuận lý thành chương, thậm chí thân bị trọng thương thời cơ đều như là bị cố tình an bài hảo, đi bước một nhìn như tinh tế lại kỳ thật tùy ý, tựa hồ diệt trừ ta cái này tiểu nhân vật tánh mạng bất quá vẫy vẫy tay như vậy dễ dàng sự, tốt nhất là chết ở nơi khác không cần kích khởi một chút bọt nước.

Ở đưa mắt không quen dị quốc tha hương, có lẽ bọn họ khó được đại ý, lại hoặc là ôm cuối cùng một tia thương hại, tuy rằng người sau khả năng cực kỳ bé nhỏ, nhưng bọn hắn đích xác cũng không có cho ta cuối cùng một đòn trí mạng, để lại một hơi cho ta kéo dài hơi tàn, ở thời gian trôi đi trung lẳng lặng mà cảm thụ tử vong tiến đến.

Ta chính là ở ngay lúc này gặp được Sawada Tsunayoshi.

Mặt trời lặn kim sắc ấm chiếu sáng không tiến cái này chật chội tối tăm hẻm nhỏ, thiếu niên trong lúc vô tình thoáng nhìn lại có thể một lần nữa bậc lửa một viên chờ đợi trầm với tĩnh mịch trái tim.

Ngõ nhỏ không bị ánh mặt trời chiếu cố, tỏa khắp một cổ tử khó nghe ẩm ướt hơi thở, hắn tắm gội kim sắc mặt trời lặn ánh chiều tà, ta ở âm u hẻm nhỏ hủ bại mất đi, chúng ta vốn là nên như thế ranh giới rõ ràng, giống như hai điều đường thẳng song song giống nhau vĩnh viễn sẽ không có giao thoa. Nhưng lúc này ta trầm trọng phù phiếm hô hấp cùng hắn tiếng thở dốc lại thần kỳ mà đan chéo ở bên nhau, dắt một tia nhỏ bé đến đáng thương duyên.

Hắn rõ ràng sợ hãi đến cả người phát run, lại đáng thương đến không có mang di động mà vô pháp báo nguy, muốn hô to tìm người rồi lại bị ta lạnh giọng ngăn lại. Nhưng dù vậy hắn như cũ không có đào tẩu, mà là ngốc lăng lăng mà chân tay luống cuống mà đãi tại chỗ.

Hắn bị ta dọa tới rồi, này không thể nghi ngờ, nhậm cái nào người thường đều không thể đột nhiên nhìn đến một cái cả người là huyết người còn có thể đủ bảo trì bình tĩnh.

【Pháo hoa chi dạ ·270H 】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ