Chapter Ten
"Founded"Khael
I can't help but to chukle in a certain scene na pinapanood ko,currently ay nanood kami Ni Fabroa ng Rom-Com movie nina Kim Chiu and Xi'an Lim na Bride for Rent. Ako yung pinapili niya ng movie eh since hindi naman ako ganun ka fan ng action at horror movies ay ito na lang yung pinili ko.
Hindi ko mapigilang mapangiti ng maramdaman ang pagyakap sakin ni Fabroa at paghapit niya sakin pasiksik sa kaniya.
I just smile at mas lalong nagsumiksik sa kaniya habang nakatutok Pa din ang atensyon ko sa pinapanood Kong pelikula.
This past few days ay tila ba para kaming college students ulit ni Fabroa,bumalik yung pagiging intimate namin sa isat isa.
He cling to me,I cling to him.
And every seconds of moment like these is making me drawn to him even more.
Marahan ko siyang tinignan at hindi ko mapigilang matawa ng mahina ng makitang nakatulog na pala siya.
I can't help but to watch him as he sleep. I gently brush my fingers through his hair and watch him tenderly.
Ano bang nagawa Kong maganda sa mundo para ibigay ka sakin ng mundo?
I never thought na magiging ganito tayo, after all these years.
I chukled and gently lean to him and kiss him on the lips.
Fabroa just groans habang nanatiling tulog ito, napailing na lang ako at muling tumutok sa pinapanood ko.
While him remain sleeping habang yakap ako.
Nang matapos na ang pelikula ay kaagad kong pinatay ang tv at maingat na inalis ang braso ni Fabroa sa katawan ko.
Aalisin ko kasi yung plug ng tv sa saksakan but Fabroa wakes up .
Bahagya Pa itong papungas pungas at namumungay ang mga Mata nito,halatang kakagising lang.
"Sorry aalisin ko kasi yung saksakan ng tv,sige na matulog ka na ulit " I whispered.
But to my surprise Fabroa pulled me and place me to his lap at muli akong niyakap.
Hindi ko mapigilang mapahagikhik ng isubsub niya ang mukha niya sa dibdib ko.
"G-gagi aalisin ko lang yung saksakan ng tv ito naman" natatawang saad ko.
Ngunit sige Pa rin sa Fabroa sa pagsiksik sa dibdib ko.
Natawa na lamang ako at ginulo ang buhok niya.
Para tong bata,ang laki laking tao pero kung maka cling daig mo pang 4 years old .
He looks at me and our eyes met,I gently smile at him and caress his cheeks. Marahan niyang nilapit ang mukha niya Sa mukha ko at siniil ng halik ang labi ko.
Hindi ko mapigilang mapapikit at tumugon sa halik niya,his kiss tila ba isa iyong napakasarap na bisyong masarap ulit ulitin.nakaka-adik.
YOU ARE READING
Fabroa's Sanctuary
RomanceUnang kita ko Pa lang kay Jace Fabroa alam kung siya na Si "the one".Nag-ka something nga kami eh kasu kailangan Kong lumayo for some reason. After 7 years muli ko siyang nakita and sheet pulis na siya at mas lalo siyang naging hot. Bago Pa ko maka...