CHAPTER 2

305 11 0
                                    

"Gino! Gino! Huy!" gosh kanina pa pala ako tinatawag nitong si Ion, pagtingin ko rito ay napansin kong nakatingin saakin lahat lalo na ang mala killer eye na titig ng propesora na nasa harapan namin.

sorry naman, sarap tumitig sa labas eh.

this time hindi ako kinabahan, para kunwari cool noh. tumayo ako at nagsimulang magsalita at magpakilala.

"Ah, sorry everyone. Btw I'm Gino Saviana West, you can call me Gino. I'm a transferee here in Arkins, 20 years old, The youngest in our family, I love listening to music, I love to read, and playing piano, I also know how to cook, but I'm not good enough hehe." Nakangiti kong saad at napakamot ako sa batok ko, rinig ko naman ang pag uusap ng mga kaklase ko nang matapos ako magpakilala.

"Gino! may jowa ka?" tanong ng isa kong kaklase saakin. "wala!" sigaw ko rin dito. para fair kami noh!

"Quiet!" Sigaw naman ni Miss Valdez. Nagsimula naman ito sa discussion niya, infairness hindi siya nakakabored mag turo ah, I like the way on how she's trying her best para mapadali namin ma-intindihan ang itinuturo nito.

hindi ko naman mapigilan ang mapadalas ang pagtitig sa napakagandang katawan nito, nakakapaglaway. Am I breaking her rules that we should look at her with respect?

"Class dismissed mag review dahil next week may long quiz." Tumango naman ang mga kaklase ko, hindi kami makapag reklamo dahil baka mabato ng libro tumayo na ang mga ito at nagsilabasan na.

Inaayos ko ang mga gamit ko nang tumunog ang cellphone ko, kami nalang dalawa rito ni Miss Valdez dahil iniwan ako ni Ion may importante daw syang pupuntahan.


Martynna Bonifacio

Hi, Gino! kita tayo sa cafeteria hehe. treat kita! I don't accept No, huh. See u baby!


Wait for me there, Yna


Martynna reacted ❤️ on your message

Ibinaba ko na ang phone ko at lalabas na sana ako nang tawagin ako ni miss ma'am.

"Miss West." Napatingin naman ako rito. Habang inaayos nito ang gamit niya.

"B- bakit po?" kinakabahan akong lumapit dito dahil baka matigok ako nang maaga, marami pa akong pangarap sa buhay noh.

kasama na si ma'am sa pangarap ko. eme

"Carry this" ibibigay nito saakin Ang mga libro na mabigat muntik ko na itong mabitawan dahil binigla ang pagbigay saakin, kasabay ng sunod sunod na pagpatak ng pawis ko sa loob ng damit ko. Nahalata na rin siguro ni ma'am ang pawis ko at laking gulat ko nang kumuha ito ng tissue at pinunasan ang pawis ko.

"You're so sweat, Miss West." I can't stop myself from staring into her eyes while she's wiping my forehead.

mas maganda pa kay aphrodite.

while she's wiping my forehead, my eyes suddenly went to her exposed cleavage. goddamn it.

"your eyes, Miss West." napaubo naman ako, oh shit. napansin niya pa yon?

"S-sorry po, m- ma'am" yumuko naman ako after mag sorry. mahirap na noh, baka sabihin nitong may pagnanasa ako sakanya, onti lang namern. charot.

"Let's go." Sinundan ko ito ng tingin dahil nagulat ako sa ginawa niya. gosh, ang laki talag- charot. Damn ang bad ko.

Hindi ko na ito sinagot at sinundan ito papunta sa office niya pinauna niya akong papasukin.

Inilapag ko naman nang dahan-dahan ang mga libro niya at kinuha ang panyo ko sa bulsa at sinimulang punasan ang pawis ko. malamig sa office niya at mabango pa. Parang gusto ko na tuloy tumambay dito palagi hehe

I'm In between, ProfessorWhere stories live. Discover now