PROLOGUE

1K 18 0
                                    

"I love you, professor Valdez" niyakap ko ito ng nakatalikod, I can't resist her, kanina ko pa siyang gustong angkinin. Ipinadama ko mula sa likod nito ang nagsisimulang tumigas sa gitna ko.


Nagpatuloy lang ako sa paghalik sa leeg niya, at dinidilaan ito habang ikinakaskas ang gitna ko sa pwetan niya. gustong gusto ko na siyang angkinin, damn it.

"Ang sarap sarap mo, Vanessa" hinarap ako nito at kinabig ang leeg ko at hinalikan ako nang marahas. Agad kong tinugon ang halik nito at mas pinalalim pa.


saglit naming itinigil ang halikan at parehong naghahabol ng hininga. ipinagtama namin ang aming mga ilong, hinawakan ko ang magkabila nitong pisngi at hinalikan sa noo.


"you're only mine, Gino, and i can take you to heaven to prove that I am the one who should make you feel the pleasure, daddy." She winked at me. damn it. Vanessa.


You're making me crazy, over and over again.



"You don't have to do that baby, you're the only one. " Agad ko itong hinila pahiga sa kama at ipinaibabaw ito saakin. iginagalaw ko ito sa ibabaw ko gamit ang dalawang kamay na nakahawak sa magkabilaang bewang niya.

"I love you, daddy. Thank you for choosing me, despite of my imperfections." She said and kissed me hungrily.


____________________________________

hey guysuu, here ya go!

I'm In between, ProfessorWhere stories live. Discover now