Gino
Tapos na ang klase ko and it's almost 7 pm. I'm waiting for Miss Valdez here sa gate. May pupuntahan daw kami eh, bar talaga. gosh.
bad influence ka pala ma'am, eme.
pero si ma'am na yon eh, aangal pa ba ako, uungol pwede pa.
Charot
"Miss West" bigla naman akong nagulat ng may humintong sasakyan sa harap ko at ang tumawag saakin sa loob ng kotse. gulat ako nang makita ko si Miss Valdez.
she's so gorgeous
"Get in, Gino." saad nito
Pagkapasok ko sa loob ng sasakyan, may mas ikagugulat pa pala ako, fuck, naka fitted-dress si ma'am Valdez. Exposed na exposed ang dibdib nito. Napatingin ako sakanya mula ulo hanggang paa, kasabay ng bawat pagtaas at baba ng lalamunan ko.
Chill my little Gino, prof mo yan.
"Done checking me, Gino?" she smiled and I smiled at her too. she's so gorgeous especially when she smiles.
"yes ma'am. angganda mo po tonight." tinaas baba ko pa rito ang kilay ko. at kumindat, na ikinatawa naman ni ma'am.
"dami mong alam, Gino. Tara na nga" sambit nito.
"I thought noong una, sobrang sungit mo po, may tinatago ka palang kabaitan." saad ko rito at tumingin naman ito saakin nang mata sa mata.
"hmm. not that much."
"Ah talaga ba ma'am. Kaya pala hindi moko sinagot noong nagsorry ako kasi nabangga kita." Sagot ko rito at ngumiti rito ng nakakaloko.
tinignan ako nito nang masama kaya nakailing ako ay yumuko, pero syempre pasaway tayo patuloy kong dinaldal nang dinaldal si ma'am sa kalagitnaan ng byahe, syempre madaldal tayo for tonight noh.
"we're here, Gino"
sabay kaming bumaba ng sasakyan. Hinawakan nito ang braso ko na ikinagulat ko.
hala si ma'am parang hindi professor
"clingy mo ma'am" tumawa lamang ito at mas humigpit pa ang pagkakahawak saakin.
"shut up. Let's just enjoy this night, Gino. Uminom tayo. " tumango ako rito kahit hindi ako umiinom. bata pa kaya ako.
habang nanonood ako sa mga naglalandian dito, patuloy naman sa pag inom si ma'am. nakakarami na ito at hindi ko naman maiintindihan pinagsasasabi nito saakin. kaya tango nalang ako nang tango.
"Ma'am tama na po, super lasing kana, tara na uwi na tayo." saad ko rito ngunit ayaw pa rin nito magpa awat kaya hinila ko ito papalabas ng bar. naglumpasay naman ito sa sahig na ikinatingin ng maraming tao sa loob ng bar.
"Ma'am ano ba, tayo na jan." ayaw pa rin nito tumayo at salita nang salita ngunit masyadong maingay ang tugtog rito sa loob kaya wala nakong alam gawin kundi buhatin ito.
Tama lang ang bigat nito kaya hindi ako masyadong nahirapan.
"soshw hwpot, dziaddy."
Patuloy ito sa pagsasalita ngunit hindi ko pinapansin lasing lang to.
"mhmmmshkskosqy smelk sohw goofdk" isiniksik nito ang ulo niya sa leeg ko dahilan nang pagkainit ng buong katawan ko, mabuti nalang hindi ako uminom nang sobra.
shit, sana hindi ito sumuka, haynako. wala akong extrang damit.
nang ilalapag ko ito sa backseat ay hinila nito ang kwelyo ng damit ko.