CHAPTER 5

280 10 0
                                    

"M- miss Valdez, are you okay?" iginagalaw galaw ko ang braso nito dahil mukang binabangungot ito. sa kabilang bahagi ko sya ng braso tinapik.

Habol hininga itong nagising at kinabig ako at niyakap.

"thankyou for saving me Miss West." Umiiyak nitong sabi.

"Ano pong nangyari?" napatigil naman ito sa pag iyak at tinitigan ako habang patuloy ang pamumuo ng luha sa mga mata nito.



Vanessa

Flashback—


"fuckyou! Angelo! let go of me!" pilit kong inaalis ang mga braso nito sa bewang at muka ko ngunit masyado itong malakas.

"You're only mine, Vanessa. Only mine." nagsimulang pumatak nang sunod-sunod ang luha ko, I feel so disgusted habang hinahalikan niya ako sa leeg.

fuck this guy. I really hate all men!

"Uhmmm, fmkkkym mmmjllmm" hindi ko ito mamura nang diretso dahil tinakpan nito ng kamay niya ang bibig ko dahilan para pigilan ako sa pagsasalita.

pinunit nito ang damit ko at sinimulang himas himasin ang dibdib ko. bumaba ang kamay nito sa pagkababae ko, at patuloy ako sa pag iyak.

please someone help me!!

akmang maghuhubad na ito nang magising ako sa tunay na mundo.

End of FlashBack—

Thanks for Gino for saving me in this nightmare, I really hate him, he's my ex fiance, Angelo.

He's been cheating on me multiple times, lagi ako nitong pinipilit makipag sex, sinasaktan ako nito kapag hindi ako sumang-ayon sa gusto niya. Kaya I decided na makipaghiwalay rito, at ihinto ang kasal.

Noong una ko itong makilala ay mabait, kaya noon ay bumalik ang tiwala ko sa mga lalaki, ngunit habang tumatagal ay nagiiba ito. Mas malala pa pala ito.

galit na galit ang mga magulang ko nang malaman nila ang katarantaduhang ginawa saakin ni Angelo. Kaya ipinakulong nila ito ngunit masyadong malakas at makapangyarihan ang panig nito kaya agad ding nakalaya.

that's why I hate all men. Ayoko sa mga lalaki. Puro trauma ang ibinibigay saakin.

"M- ma'am? okay ka lang po ba? Mukang malalim po iniisip ah." pabirong tanong saakin ni Gino. ngumiti nalang ako rito nang mapait. Hindi ko alam kung anong saya sa puso ko ang nararamdaman ko tuwing nakikita ko itong batang ito.

She has a big impact to me, and I don't even know why.

"I'm fine, Gino. Wala ka bang klase?" pagtataka ko rito dahil kanina pa ako binabantayan, masakit pa ang katawan ko at kamay dahil sa pagkabubog, sinabayan pa ng demonyong panaginip.

Hinawakan nito ang braso ko, at tinitigan ako. Bigla namang bumalik sa isipan ko ang nahawakan ko noong nakaraang araw sa gitna niya. Kaya agad kong inalis dito ang kamay niya.

"A- ahmm nagpa excuse po ako dahil need niyo po kasama rito." umiwas ito nang tingin saakin, at bigla naman akong nag alala dahil saakin ay hindi pa ito pumasok.

"What time is it?" pagtatanong ko rito. Hindi ko pa rin maigalaw ang kamay ko dahil sa nangyari.

kung hindi lang ako na-trauma sa dugo hindi sana ako hihimatayin.

I've been raped by my uncle.

I was only 9 years old that time, sya lang ang kasama ko sa bahay dahil iniwan ako ng mga magulang ko sakanya sa kadahilanang kailangan nilang umalis papuntang Canada.

I'm In between, ProfessorWhere stories live. Discover now