Nagising ako sa isang madilim na kwarto, fuck. Anong nangyari? wala akong maalala, sobrang sakit ng ulo ko, sinubukan kong igalaw ang magkabilaang kamay ngunit hindi ko naman ito maigalaw dahil nakatali ito. Damnit.
may someone help me! Oh ghad.
"Hmmm!!! Gmhkkkkk!! Hmkghkkk!" daing na lamang ang lumalabas sa bibig ko dahil ngayon ko lang napagtanto na pati ang bibig ko ay may tabing.
"Oh glad, you're awake....daddy" that voice, sounds familiar.
Nagulat ako ng hindi lamang isang pares ng kamay ang humawak sa mga binti ko. Iba ibang kamay patungo sa iba't ibang bahagi ng katawan ko at hindi ko maiwasan ang mas lalong magmura sa isip ko. Damn it.
"We will satisfy you tonight, dad, I mean it's just only the girl you loved before." another sounds familiar voice to me, I can't see anything dahil sobrang dilim dito at sa bawat haplos nila ay napapapikit ako. Tangina, sino ba to, bakit hindi ko maalala kung sino sila. Sobrang sakit ng ulo ko.
"Well it's time to you to find out..." kasabay ng pagtanggal nito ng tabing sa bibig ko ay ang pagbukas ng ilaw.
"D-darlene?" siya, siya nga. Ang unang Nakita ko na humahaplos sa tiyan ko.
"Yes it's her, dad, how about me? Did you miss me?" it's Chase.
"Hmmm, how about me? I'm getting jealous here." sabat ng isa na nagbukas ng ilaw. It's Xia At papalapit sa gawi namin.
Fuck them.
"Bakit? Bakit niyo ginagawa saakin to?! anong kasalanan ko?!" saad ko rito na punong puno ng Galit sa muka at boses. At patuloy na pinipilit tanggalin ang tali sa kamay ko.
"chill, dad. papasayahin ka namin ngayong gabi."
"Darlene, p-please d-don't d- do...ughh fuck! Please don't!" sigaw ko nang simulang haplusin ni Darlene ang tiyan ko pababa sa gitna ko.
Damn it! Anong kasalanan ko?!
"T- Tigilan niyo na ako please, a-ano b-bang kasalanan ko?" nagmamakaawang sambit ko sa tatlo, hinang hina na ako, wala pa rin akong ka ide-ideya kung bakit ako napunta rito.
"gosh, daddy, you're enjoying it, don't you?" pilit kong ipinipikit ang mga mata ko upang hindi makita ang kababuyang ginagawa nila saakin. Unti- unti nang pumapatak sa mga mata ko ang luha. Patuloy ko pa rin ipinipikit ang mga mata ko dahil ayokong Makita ang ginagawa nila saakin.
They're raping me! For Pete's sake!
"Tangina! Itigil niyo na to!" Tumigil sila sa ginagawa ngunit bakas sa dalawa ang pag ngisi, at nagsimula silang maghubad sa harapan ko.
"Fuckers! Malalandi talaga, suot nito nga Yan!" sigaw ni Darlene sa dalawa at sinunod naman ito ng dalawa at tumatawa tawa pa.
"Shhh, chill dad, we know that you'll be satisfied here... wait for me." Darlene said sabay umalis ito sa gilid ko at lumabas ng kwarto habang itong dalawa ay
pinagpapantasyahan ang katawan ko."Don't worry, hindi naman tatlo kakain sayo, isa lang." sambit ni Xia at tumatawa tawa pa silang dalawa ni Chase habang ako ay gustong gusto na silang suntukin.
nakatingala lamang ako at nakapikit, hindi ko alam ang gagawin ko, pawis na pawis na ako. "hmm, smells so good, ambango mo....Gino" iminulat ko ang mga mata ko, it's Darlene, Again. Ramdam na ramdam ko sa braso ko ang malalaki niyang dibdib.
"b-bakit ako pa? Darlene? anong ginawa kong mali? please tell me!" I'm begging now, the only thing that never crossed my mind to do.
"I've been fantasizing you for a long time....since we're in senior highschool, don't you remember....it?" sambit nito na ikinapagtaka ko.
"You are mine before, Gino. Only mine."
Tumigil ang dalawa sa paghaplos saakin at tumayo ang mga ito na may kinukuha sa drawer.
"it seems like, you already forgot it... Dad, well it's time to remember all the things that I've done for you" sambit nito ng may malademonyong tawa.
Hindi ako maka imik dahil sa halo halo ang pumapasok sa isip ko. Hindi ko alam ang gagawin, lumapit ito saakin dala ang loptop na kinuha sa dalawang babae at iniharap ito saakin.
"Enjoy, bitch Darlene!" sambit ng dalawa rito at nginisihan lamang ito ni Darlene. Pagkatapos ay umalis ang dalawa.
"It's our video record... don't tell me hindi mo pa rin maalala?" sambit nito at laking gulat ko ng dalawa kami sa video ngunit iba ang hitsura ng tao na nasa video.
"It's me and Kayla! And not you!" sigaw ko rito
Ibinaba nito saglit ang hawak at isinunod hawakan ang baba ko, kinabig nito ang ulo ko at hinalikan sa labi nang mapusok, I didn't response at wala akong balak gantihan ang halik niya. Nang mapansin nitong hindi ako gumaganti ay inihinto nito ang paghalik saakin.
"Let's play the video...daddy" sambit nito at kinuha ang laptop at plinay ito.
Video Record;
"Hellooo, guys! here she is!"
"My one and onlyyyyy!!" saad ni Kayla saakin.
That voice, my medicine, before.
" Hey daddyy, I love you daddyyyy!" sambit nito saakin at ibinuka ang magkabilaang braso, nakuha ko naman na gusto nito magpayakap kaya niyakap ko na agad.
Naluluha ako habang pinapanood ito dahil bumabalik ang bawat saakin saakin.
"I love you too, baby." sagot ko Kay Kayla at tuluyang pumasok sa driver's seat.
"Sakin kalang dad haaa" sabi nito sakin at ibinigay ang tripod.
"Yes babyyy, I love youuu!" ginantihan ko ito ng maraming halik sa pisngi at labi.
Kayla Armin is my first love, when I'm in my grade 11, I courted her, but everything has changed when her dad decided to bring her to Italy. At doon nabuwag ang pagsasama namin, after that wala na akong ibang balita sakanya. Lagi akong umiiyak Araw at gabi. Alam ng parents ko ang patungkol saamin, at wala silang ibang ginawa kundi pasayahin at libangin ako.... until I moved on.
"You... i-ikaw si k-kayla?" naluluhang sambit ko rito.
nagumpisa na ring mamuo ang luha sa mga mata nito.
Hindi ko alam ang nararamdaman ko. "It's me, dad. Did you missed me?" sambit nito ng tuluyang pumatak ang luha nito."Anong kasalanan ko? b-bkit mo ginagawa to?" saad ko.
"cause I know that Martynna likes you. And no one should be your lover besides to me." sagot nito at ipinulupot ang pagkabilaang braso sa batok ko.
"I'm here to fullfil everything, dad. Pinalitan ko ang lahat lahat saakin, dad and my mom decided to bring me back here again, because I really love and miss you, so much, I did everything they wanted me to do, except for marrying the man they introduce to me, because it's you, the only person I wanted to be married with." sambit nito at sinimulang tanggalin ang tali na nasa magkabilaang kamay ko. nang magtagumpay itong tanggalin agad akong sinunggaban ng halik. Ako ang kumalas sa halikan namin dahil mali ito, maling mali ito. hindi ko na siya mahal.
"I do not l-love you anymore, Kayla, i-im s-sorry." nagsimula akong humagulgol dahil sa sobrang sakit ng iniwan niya ako, babalik siya ng basta basta.
"why? why dad, tell me!" ipinaharap ako nito sakanya gamit ang kanang kamay at hindi ko mawari ang emosyon nito.
"It is because of Martynna? Oh dad, c'mon." saad nito na may lungkot sa tono ng Pananalita.
"Nah, I don't like her, and I'm sorry. Please let me go now, Darlene."
"Please..."