CHAPTER 10 - m

470 12 1
                                    

🔞

"Please..."

Umiling ito at kinabig ang batok ko, hinalikan ako nito nang mariin. I still can't believe that she's back, and now she's here, kissing me hungrily. Kayla Armin is here. My first love. My first heartbreak. Hindi pa rin ako tumutugon sa bawat halik nito at patuloy kong nalalalasahan ang luha na umaagos saaming muka tungo saaming mga labi.

Hindi nagtagal ay kumalas ito sa halikan at isinandal ang noo nito saaking noo. "I-I'm sorry f-for leaving you. Gino, p-please comeback b-baby." Nahihirapan nitong sambit saakin. Tinanggal nito ang mga tali sa kamay ko, hindi ko naman agad naigalaw ang mga ito sa sobrang ngalay at sakit dahil sa higpit ng pagkakatali nito.

Maya maya pa ay umupo ito sa tabi ko at hinawakan ang mga kamay ko. "I-I'm sorry, I don't love you anymore, Kayla." Tumingin ito saakin na punong puno ng pagkadismaya at pagsisisi sa mga mata.

Muli nanamang namuo ang luha sa mga mata nito. "I- is it because of Martynna?" sambit nito kasabay ng pag agos ng luha mula sa mga mata nito. 

"No, we're just f—" hindi ko natuloy ang sasabihin ng kabigin nito ulit ang batok ko at halikan nang mas mariin sa halik niya kanina. Napahawak ako sa bewang nito at agad naman itong pumatong saakin.

Shit. I'm turned on

Hindi na ako nagdalawang isip pa, tinugon ko ang mga halik nito, iginala ko naman ang mga kamay ko sa likod at bewang nito. Bumaba ang halik nito sa leeg ko na syang nagpatingala saakin. "Hmm, ughh k-kayla, please.. please, let's stop t-this uhmmm" sambit ko rito at ramdam ko sa balat ko ang pag iling at pagngisi nito.

Tinulak ako nito sa kama at tumayo ito, nagsimula itong maghubad at kita ko ang napakagandang katawan nito. This is the first time na gagawin ko ito, at hindi ko inakala sakanya ko rin ito gagawin. Noon pa man kahit minsan ay hindi namin ito ginawa, dahil nangako ako sakanya na pakakasalan ko muna ito.

But right now, I want to stop this, but I can't. Pilitin ko man ngunit gusto ng katawan Kong ituloy, all I want to do now is to fuck her.

Until she pass out.

Lumapit ito saakin na punong puno ng pagnanasa ang mga mata, muli ako nitong hinalikan at agad ko naman itong tinugon, ramdam ko ang paggala ng mga kamay nito sa katawan ko pababa sa kahabaan ko. "ow, your little friend is awake now." hindi ko pinansin ang sinabi nito agad kong pinagpalit ang posisyon namin, ako na ngayon ang nasa ibabaw nito at sinimulan kong hubarin ang damit ko nang hindi pinuputol ang halikan namin.

Bumaba ang halik ko sa leeg nito, "f-fuck Gino ugh, hmm, that's it daddy, ahhhh" ungol nito na lalong nagpapagising sa alaga ko. Pinutol ko ang halikan namin at tinanggal ko  ang suot Kong pambaba at pagkatapos ay agad kong tinanggal ang boxer ko, bumalik ako kay Kayla na punong puno nang pagnanasa sa mga mata. "ohhh, I didn't expect how long your dick is, gino." she smirked at me. damn this girl.

Hinalikan ko ang leeg nito kasabay ng pagdampi ko ng kahabaan ko sa pagkababae nito. "hmm, ugh". Patuloy kong ikinakaskas ang kahabaan ko rito habang pinagmamasdan ang muka nito. "F-fuck g-gino ahhhh" ungol nito nang simulan Kong ipasok nang dahan dahan ang ari ko.

"F-fuck ahhh, w-wait l-let me a-adjust please." sambit nito saakin kaya agad naman akong huminto. Hinalikan ko ang noo nito, at labi. Hindi ko pa rin iginagalaw ang kahabaan ko rito, patuloy ako sa paghalik sa kanyang leeg. "uhmmm ahhhh move now g-gino ahhh" sambit nito saakin kaya dahan dahan kong iginalaw ang sarili sa ibabaw niya.

"ohhh ahhh hmmm f-fuck Gino f-faster please ughhmm" mas lalo Kong binilisan ang galaw sa ibabaw niya, I didn't expect na ganito pala kasarap to.

"Fuck g-gino ahhhhh, oh ghad pleaseee ughhhh"

"fuck fuck fuck ahhhh"

"hmmm yes yes yes ahh uhmmm deeper daddy ahhh" ang buong kwarto ay pinupuno nito ng mga ungol dahil sa sarap at sakit na ibinibigay ko rito.

"Hmm yes ahh, I'm cumming I'm cumming Gino"

"sige pa ahhh"

"Ohhhh I- I'm almost t-there ugh" tuloy tuloy pa rin ito sa pag ungol Hanggang sa labasan ito.

Nilabasan ito sa ari ko habang ako ay patuloy itong binabayo dahil hindi pa ako nilalabasan. Patuloy kong ipinagbuti ang paggalaw ko sa ibabaw niya at patuloy naman ito sa pagsigaw at pagungol saakin.

hugot baon sagad

"F-fuck Kayla, a-ang sarap mo ahhhh i-im cumming"

"Shitt ahh I'm cumming!" sambit ko rito at agad ko namang hinugot ang ari ko rito at sinalsal sa tiyan niya. Nang nalabasan ako ay bumagsak ako sa gilid nito.

Pareho kaming nakatiyaya, at nakatingin lamang sa kisame habang naghahabol ng hininga. Patuloy ko pa rin na ipinoproseso ang mga pangyayari ngayong gabi. Bumalik siya. Bumalik ang una kong babaeng minahal, ngunit hindi ko na talaga ito mahal, hindi na talaga. Wala na akong maramdaman dito kahit kakaunti lamang.

Tumingin ako rito at pinagmasdan ito habang nakapikit, kahit madilim dito ay kita ko ang maganda nitong mukha. totoo ngang lahat dito ay ipinabago nito. Hindi ako makapaniwala.

_____;

Nagising ako dahil sa araw na tumatama sa noo ko, tumingin ako sa paligid, wala na ang Katabi ko. Iginala ko ang mata ko sa paligid at may nahagip akong orasan, it's almost 7:50 am. May pasok pa ako. Bumangon ako at may Nakita akong pera sa ibabaw ng mesa. Kinuha ko ito dahil I have no choice kundi kunin ito, wala akong pera, paano ako makakauwi?

Pero dapat ko pa bang sabihin na nakidnap ako? Pero huwag na siguro dahil nadiligan din naman ako kagabi. Pero ang ipinagtataka ko ay kung nasaan si Kayla? Ah, bahala na.

Bumangon ako at nagbihis dahil aalis na ako rito sa Lugar na ito. Hinding hindi ko makalilimutan ang Lugar na ito.

_____;

Nakauwi ako ng bahay at sinalubong ako ng pamilya ko, salubong ang kilay ng tatlo. Dapat ko bang sabihin na nakidnap ako? Tapos nadiligan? Eh, erase erase erase.

Bobo mo Gino katangahan talaga eh.

"G-goodmorning p-po." bati ko sakanila at napayuko naman ako dahil ang sama ng tingin nila saakin.

"At saan ka naman galing kagabi?" gusto ko nalang magpalamon sa lupa dahil sa malamig na boses nitong mama ko, anong sasabihin ko?

ma nadiligan si little Gino

nandilig lang kagabi ma

nakidnap pero nagenjoy naman kasi nakaisa na ako

"Gino, anak, kinakausap ka namin, saan ka galing kagabi?" It's dada, tumingin naman ako rito sabay ngumiti. "I was with my bestfriend's house last night, sorry po kung hindi ko kayo na-update, nawawala po yung phone ko." wala na akong madahilan, nawala naman talaga dahil kinidnap ako ng mga babaeng yon.

"siguraduhin mo lang, umayos ka, mag ayos kana at baka mahuli kapa sa klase mo." Sambit ni mama na agad ko namang tinanguan. At umalis si ate, na kanina pa ay walang imik at masakit ang titig saakin.

____;

a/n: good night:)

I'm In between, ProfessorWhere stories live. Discover now