|Chương 12. "Cậu có l*n không?"

16.8K 578 18
                                    

𑁍ࠬܓ
—wattpad:meocamphoinang—

Cùng lúc đó, Tiêu Văn chạy vội vào với dáng vẻ đầy khẩn trương: "Ngài Lâm..."

Lâm Văn Giang không chút giật mình, hắn thản nhiên nói với thư ký: "Được rồi, tôi biết rồi!"

Sau đó, hắn mới nhìn chàng trai vừa vào đây, hờ hững hỏi: "Cậu tới đây có chuyện gì?"

An Chước cố gắng bình ổn lại hơi thở, rồi nhẹ nhàng đáp: "Ngài Lâm, lâu rồi không thấy anh đến tìm em. Em rất nhớ..."

Lời còn chưa dứt, Lâm Văn Giang đã vô tình cắt ngang câu nói của cậu ta: "Tôi đến tìm cậu để làm gì?"

An Chước bối rối trước câu hỏi bất ngờ của Lâm Văn Giang, cậu ta ấp úng một hồi lâu, mà vẫn không biết đáp lại ra sao. An Chước từng là người tình được Lâm Văn Giang bao nuôi, nhưng giờ đây không còn trong thân phận đó nữa.

Văn phòng của Lâm Văn Giang không phải là nơi ai cũng có thể tùy tiện ra vào, kể cả những người tình từng được hắn bao nuôi; không ai là ngoại lệ. Theo quy định, nếu An Chước muốn gặp Lâm Văn Giang, cậu ta phải chờ Tiêu Văn báo cáo trước một tiếng. Chỉ khi được Lâm Văn Giang cho phép, Tiêu Văn mới dẫn người vào.

Tuy nhiên, điều mà Tiêu Văn không ngờ đến là An Chước lại bất chấp xông thẳng vào văn phòng của Lâm Văn Giang, mặc kệ Tiêu Văn còn chưa báo cáo.

Trong giới giải trí, An Chước là một ngôi sao nhỏ có chút tiếng tăm. Cậu ta sở hữu gương mặt ưa nhìn, thân hình thon gầy, làn da trắng trẻo, vẻ ngoài toát lên nét đẹp ngọt ngào và lanh lợi.

Nếu hỏi vì sao An Chước lại chạy vào đây một cách liều lĩnh như thế, có lẽ vì cậu ta nghĩ bản thân mình đặc biệt đối với Lâm Văn Giang.

Từ trước đến nay, Lâm Văn Giang nổi tiếng là người cả thèm chóng chán. Thời gian hắn bao nuôi người tình thường chỉ vỏn vẹn một tuần, thậm chí có người chỉ được một đêm. Tuy nhiên, An Chước lại kéo dài đến tận một tháng. Chính vì thế, cậu ta có lý do để nghĩ mình đặc biệt hơn những người khác.

Đối với những người tình, Lâm Văn Giang luôn chi tiêu rất hào phóng. Người cần tiền, hắn cho tiền; người không cần tiền, hắn tặng dự án, vai diễn hoặc hợp đồng quảng cáo nếu hoạt động trong giới giải trí... Nhìn chung, xét về việc làm người tình của Lâm Văn Giang, thật sự không có điểm gì để chê trách.

Phần lớn những người từng được Lâm Văn Giang bao nuôi đều rất hiểu chuyện. Họ biết rõ vị trí của mình, không ai dám tùy tiện vượt qua giới hạn mà hắn đã vạch ra ban đầu.

Nhưng vẫn có người tự cho rằng bản thân đặc biệt đối với Lâm Văn Giang, An Chước chính là ví dụ rõ ràng nhất.

Sau một tháng làm người tình của Lâm Văn Giang, mối quan hệ này cuối cùng vẫn đi đến hồi kết. Dù điều này đã được dự đoán trước, nhưng khi nó thật sự đến rồi, vẫn có người khó lòng chấp nhận.

Bề ngoài thì vui vẻ đồng ý, tự tạo cho mình một vỏ bọc thấu hiểu lý lẽ, nhưng thực chất bên trong lại hoàn toàn trái ngược.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 5 hours ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Boy Love] Bắt Được Một Bé NgoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ